--- " Em là bị bán đi nhưng lại một bước đổi đời ngoạn mục ! "
※♡※
___
Takemichi là một cậu bé nơi vùng thôn quê hẻo lánh, gia đình nợ nần chồng chất khiến em lâm vào cảnh đói rét khốn cùng. Ba mẹ vì không đủ tiền trả nợ, họ nhẫn tâm đem em bán cho những tay chơi khét tiếng, đổi lại thứ họ nhận được là những đồng tiền bẩn thỉu của chúng.
Chiếc vali chứa số tiền lớn với giá 10 tỷ yên được đặt trên bàn nơi giao dịch. Khuôn mặt rạng rỡ của ba mẹ em hiện ra, họ vui mừng đếm mấy sấp tiền dày cộm mà không hề nhìn đến em đang khóc nấc lên van xin đến khàn giọng.
Mặc kệ em có ra sao, họ vẫn mãi mê chìm đắm trong danh vọng. Bán em đi so với số tiền 50 triệu yên nợ từ ngày này qua tháng nọ không trả dứt quả thực lời gấp bội lần. Một bước lên mây trở thành tỷ phú, sao từ ban đầu họ không nghĩ ra vấn đề này nhỉ ?
Làm giàu không hề khó, chả là thời cơ chưa đến mà thôi.
Ba mẹ em vui vẻ cầm chiếc vali đầy ắp tiền bước ra khỏi nơi giao dịch, họ trước khi đi còn quay đầu đảm bảo với bọn kia rằng:
" Thằng bé rất ngoan ngoãn lại biết nghe lời, nói với thiếu gia các anh cứ tùy ý sai bảo. Chắc chắn không khiến ngài ấy thất vọng ! "
Takemichi đôi ngươi ứa nước, hai cánh tay bị hai tên áo đen giữ chặt đến không thể phản kháng. Em sợ hãi bầu không khí bây giờ, trong đầu em lại hiện lên mấy suy nghĩ vẩn vơ. Chúng sẽ đem em đi bán nội tạng hay đem em về hành hạ đánh đập đây ? Càng nghĩ càng khiến cơ thể em run lên bần bật.
Một tên to con bước đến cạnh em, nâng cằm em lên nhìn ngắm ngũ quan tinh sảo tuyệt đẹp, hắn rít một hơi thuốc phả vào gương mặt đẫm nước mắt của em, bàn tay chai sần của hắn vỗ bôm bốp lên gò má hồng hào. Liếm môi dâm tà, hắn giật phăng chiếc áo sơ mi mỏng manh của em để lộ ra cơ thể trắng nõn.
Takemichi ra sức vùng vẫy, chân em quẫy đạp liên tục hòng muốn tránh khỏi cái đụng chạm từ hắn ta. Nhưng không như em mong đợi, hắn nắm lấy đôi chân nhỏ bé gầy yếu của em mà kéo về phía mình, tay đưa lên bóp mạnh lấy chiếc cổ trắng ngần không tì vết kia để lại năm ngón tay in hằn trên đó.
Hắn kề sát mặt em, giọng vang lên hầm hè đe dọa:
" Ngoan ngoãn ngồi yên hưởng thụ đi con đĩ điếm, không thì đừng trách tao "
Dứt câu nói, hắn trượt bàn tay kia xuống phần hạ thân bên dưới lớp quần bó sát ngắn ngang đùi em, tay hắn nắm lấy nó nghiền ngẫm, chỉ là chưa kịp làm gì đã bị cuộc gọi từ thiếu gia của hắn cắt ngang.
" Tôi nghe thưa ngài ! "
[ Đem hàng về toàn vẹn, sức mẻ miếng nào tao chẻ đôi bọn mày ]
" D...dạ vâng ! "
Tên tay sai run rẩy, giọng nói hắn dần trở nên thấp bé hơn hẳn khi nãy. Đủ biết tên thiếu gia kia của hắn đáng sợ đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ♛ AllTake ♛ ] - [ R18 / NC18 ]
Fiksi Penggemar• Tác giả: Lạc Linh Tâm _ Sora • ⚠ Warning !!! H+🔞 - Ooc - Np • Những từ ngữ hơi THÔ TỤC và theo chiều hướng thực tế. Cần cân nhắc trước khi xem !! • Cảm thấy không đọc được có thể lướt qua và đừng để lại những lời nói làm tổn thương nhau ^^ • Sẽ n...