Tác giả: Lạc Linh Tâm _ Sora
___※●※___※●※___
--- " - Sensei thật đáng yêu và ngốc ngếch, ngây thơ quá đi!
- Vậy sao? Tôi cũng nghĩ rằng tôi rất ngây thơ! "※♡※
•••
Hanagaki Takemichi là một giáo viên dạy toán trẻ tuổi hiện đang thực tập tại một ngôi trường cao trung nổi tiếng ở Tokyo, lương tháng khá cao và ưu đãi từ hiệu trưởng rất tốt đến các giáo viên, với số tiền ấy đủ để cậu trang trải cuộc sống hằng ngày.
Cậu không phải kẻ thích mơ mộng vẽ vời, luôn nhìn vào thực tế mà nhắm đến mục tiêu bản thân đặt ra.
Lớp Takemichi đảm nhận ngay ngày đầu tiên đi làm so với suy nghĩ quả nhiên giống nhau. Lớp học không mấy đa dạng vì học sinh nào cũng chăm ngoan, nghiêm túc trong lời giảng của giáo viên khiến cậu nhẹ người hơn hẳn.
Nổi bật nhất dễ gây chú ý chắc là cậu nhóc Baji Keisuke đeo mắt kính dày cộm như nắp chai ngồi giữa lớp. Hắn ta mái tóc đen dài được cột đuôi ngựa về sau, phần mái vuốt keo gọn gàng trông như thằng ngố mọt sách vậy, cà vạt thắt ngay ngắn, sơ mi đóng thùng, quần tây sạch sẽ.
Ấn tượng về hắn ta đối với Takemichi rõ là học sinh gương mẫu, nếu như không phải lời đồn đại trong trường nói hắn bị đúp lớp thì chắc cậu cũng chẳng tin điều đó là sự thật.
Tiết học bắt đầu, Takemichi như thường lệ đứng trên bục giảng với cương vị là giáo viên, bàn tay thon thả cầm lấy viên phấn trắng đi đều từng nét chữ trên bảng đen. Chữ cậu rất đẹp, luôn là tâm điểm chú ý của tất cả học sinh nữ cũng như câu lạc bộ Văn Học ở trường.
Ngược lại với vị giáo viên đang say sưa giảng bài, Baji thay vì nhìn vào sách lại nhìn Takemichi-sensei không chớp mắt. Hắn rõ cảm nhận từ đối phương một sức hút kì lạ, giọng nói êm tai tựa mật ngọt, hắn mỗi lần có tiết văn đều mê mẫn nghe đến nghiện.
Thoáng chốc đã đến xế chiều, học sinh đều tan trường về nhà chỉ còn thưa thớt vài học sinh ở lại để chuẩn bị đến mấy câu lạc bộ.
Takemichi đang đến wc giáo viên, bỗng nghe văng vẳng bên phía wc nam học sinh đang phát ra tiếng rên rỉ không rõ ràng. Tính tò mò khiến cậu bước vào, nép mình sau bức tường để tránh bị nhìn thấy.
Đưa mắt nhìn kỹ hơn, cuối cùng lại thành ra được thấy cận cảnh màn làm tình đầy mạnh bạo từ hai em học sinh nam không biết thuộc lớp nào. Takemichi trong lòng có chút rạo rực, cũng quá gan dạ rồi đi, sẵn sàng làm chuyện đó ở nơi dễ dàng bị phát hiện nhất của trường.
Takemichi quay bước trở ra, hít lấy một hơi dài bỏ đi. Coi như mình chưa thấy gì hết là được, tốt nhất là im lặng sẽ ổn hơn, bởi cậu không phải kiểu người thích xen vào chuyện người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ♛ AllTake ♛ ] - [ R18 / NC18 ]
Fanfiction• Tác giả: Lạc Linh Tâm _ Sora • ⚠ Warning !!! H+🔞 - Ooc - Np • Những từ ngữ hơi THÔ TỤC và theo chiều hướng thực tế. Cần cân nhắc trước khi xem !! • Cảm thấy không đọc được có thể lướt qua và đừng để lại những lời nói làm tổn thương nhau ^^ • Sẽ n...