23/12/****
- Taehyung à mai noel rồi cậu đi chơi ko
- Cũng muốn nhưng trời lạnh lắm, tôi chỉ muốn ngủ thôi.
- Mai đi với tôi đi
- Nhưng...tôi còn phải làm việc.
- Một ngày đi chơi thôi mà tôi xin phép mẹ cho, cậu là người hầu riêng của tôi mà lo gì.
- Vậy cho tôi đi chung nha
- Được thôiiiJk rất vui vì được đón noel với Taehyung, vui vì được ở bên cậu nhiều hơn. Nhưng giờ thì phải đi ngủ để chuẩn bị cho chuyến đi chơi ngày mai.
24/12/****
- Taehyung à đi chơi thôi.
- Nhưng giờ còn sớm mà mới có 2h chiều.
- Tôi dẫn cậu đi chơi mà sớm hay trể gì mau lên đi thay đồ rồi xuống đây.Jk vẫn như thường ngày
Thường là full đen á do đi chơi vs tae nên màu sáng hơn chút.
Taehyung
Đơn giản nhưng đẹp nha
Anh dắt cậu đi khu vui chơi, chơi nhà ma làm cậu sợ chỉ biết núp sau lưng anh để qua ngôi nhà ma khủng khiếp này. Bóng lưng to lớn của Jk đã che hết mọi nguy hiểm cho Tae. Sau khi thoát khỏi Tae liền kéo anh đến tàu lượn siêu tốc lượn hết mấy vòng ,mệt quá 2 người đi vào cửa hàng nhỏ để ăn tối để có sức tiếp tục chơi noel vào ban đêm.
Thời tiết đã thêm lạnh Jk có mang khăn quàng tự làm cho Tae còn giúp cậu quàng lên cổ một cách ấm áp nhất .
Taehyung thấy Jk bắt đầu lạnh cậu định trả khăn cho anh nhưng anh ko chịu, ko còn cách nào Tae liền nghĩ ra một suy nghĩ thông minh và thực hiện ngay tức khắc.
Taehyung lấy tay mình đang vào tay Jungkook thân nhiệt trên tay cậu truyền qua cho anh một cảm giác ấm áp. 2 người cứ vậy tay đan tay truyền hơi ấm cho nhau.Một lớn một nhỏ chạy quanh khu sân chơi, trông thật dễ thương.
Chạy đến cây thông to lớn được bao phủ với đèn led lung linh, bài nhạc chủ đề noel vang lên, mn xung quanh ồn ào, nhộn nhịp
Tae và Jk vẫn tay trong tay đứng dưới cây thông rực rở. Tae nhắm mắt cầu nguyện cho mn xung quanh cậu đều vui vẽ, hạnh phúc và cậu cũng vậy.- Taehyung à chúng ta cùng chụp một tấm hình làm kỉ niệm nha.
- Được áXinh đẹp
Hạnh phúc
Kỉ niệm
..............love love love.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Jeon Thiếu
Short StoryJeon Jungkook say nắng người bạn cùng bàn Kim Taehyung. Mối quan hệ giữ họ sẽ như thế nào ...