Ngày thứ hai đầu tuần thời tiết có hơi oi bứt,đường phố đông đúc người dân qua lại.Hôm nay là ngày tựu trường sau kì nghỉ hè dài ở Daegu .
Trên sân trường có cậu học sinh mặc trên người một chiếc áo trắng đã phai màu cùng với chiếc quần tây cũ kỉ.(Cậu) Kim Taehyung 17 tuổi hiện đang làm học sinh cấp 3.Cậu có vẻ ngoài gầy và thấp hơn các học sinh khác. Sở hữu gương mặt đường nét gọn gàng cùng với mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên. Mẹ cậu mất sớm nên cậu ở cùng với ba mình, ba cậu lại là nghiện rượu nặng nên hay đánh đập cậu. Cậu có thể đi học là đều nhờ học bổng.
Trái ngược với Taehyung.
Jeon Jungkook (anh) 17 tuổi con trai độc nhất của Jeon gia. Giàu có,sang trọng,anh sở hữu vẻ ngoài điển trai. Anh thuộc dạng kiểu người ngoài lạnh trong nóng, nhiều người muốn tiếp xúc anh nhưng sợ tính lạnh lùng của anh mà cách xa. Anh thích học ở trường thường dân hơn là học ở trường dành cho thiếu gia, tiểu thư giàu có.Tiếng chuông reo lên đúng 7h làm cho các học sinh chỉ biết chạy thật nhanh vào lớp để không bị thầy cô la mắng.
Cậu cũng vậy ,cậu chọn bàn cuối cạnh cữa sổ để có thể nhìn khuôn viên trường giúp cậu tinh thần ổn hơn khi chỉ có một mình
Cô giáo bước vào lớp mỉm cười chào học sinh và giới thiệu một bạn học sinh mới chuyển trường.Gv: mời em vào lớp.
Anh bước vào tự giới thiệu Jeon Jungkook.
Gv: em tự chọn chổ ngồi.Jungkook bước thẳng xuống bàn của Taehyung hỏi:
- Có thể cho tôi ngồi cùng không ?
- Được mời cậu.- Chào cậu tôi là Jeon Jungkook.
- Chào tôi là Kim Taehyung.
Jungkook đặt lên bàn một bình nước mát mà mẹ cậu làm cho cậu. Uống một hơi ,nhìn sang Taehyung đang ngơ ngác nhình anh uống nước.
- Nếu cậu muốn uống thì cứ lấy
....
- Vậy tôi thể xin một ngụm chứ
- Được
Taehyng nhận bình nước từ tay Jungkook ,uống một ngụm. Cậu khen nước thật ngon, cậu trả lại bình nước cho Jungkook.
Jungkook hơi ngơ vì câu nói của Taehyung nghĩ
--chỉ là nước mát bình thường thôi mà sao cậu lại khen ngon ?--
Anh lắc đầu dập tắt suy nghĩ ấy.Cả lớp bắt đầu với tiết học đầu tiên trong năm học lớp 12.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Jeon Thiếu
Historia CortaJeon Jungkook say nắng người bạn cùng bàn Kim Taehyung. Mối quan hệ giữ họ sẽ như thế nào ...