trộm nhớ

1.1K 56 0
                                    

Sau khi học sau 5 tiết học dài dẵng, tiếng chuông kết thúc vang lên ,mn đều mừng thầm vì được về nhà.
Taehyung và Jungkook dọn đồ xong cũng về nhà như bao học sinh khác.

- Cậu cho tôi xin sđt để tiện liên lạc hơn.
Taehyung hơi ngơ ra một xíu nhưng rồi cũng trả lời anh
- À được
Taehyung lấy điện thoại ấn một dãy số xong trả lại cho Jungkook.
Cậu nở nụ cười hình hộp và chào tạm biệt, sáng mai gặp lại. Chỉnh cậu cũng không hiểu vì sao mình lại cười với Jungkook như vậy. Cậu nghĩ "chắc do Jungkook là người đầu tiên chịu làm bạn với mình thôi mà " sau đó cậu không nghĩ nhiều nữa mà về nhà.

Còn Jungkook lần thứ hai nhìn thấy nụ cười đó đã làm cho Jungkook lạnh lùng đã biết rung động là gì.
Theo một cách nào đó Jungkook  đã lén đi phía sau Taehyung về tới nhà cậu. Trên đường về Jungkook thấy Taehyung cứ ngắm hoa bên hàng rào hoài làm điện thoại của Jungkook chỉ còn hình ảnh thiên thần ngắm hoa thôi.
Thấy Taehyung đả vào nhà Jungkook mới từ từ về nhà của mình .Trên đường về anh chỉ nghĩ mãi đến hình bóng của Tae mà không thèm nhìn đường, anh lỡ va vào cột điện đường làm đầu anh u lên một cục.
Về đến nhà Mẹ Jeon hỏi Jungkook vì sao đầu lại u, anh không nói gì bước lên phòng với tâm trạng khó hiểu. Anh mở điện thoại lên thấy điện thoại mình bây giờ không còn là của mình nữa, giờ chỉ còn hình ảnh của Taehyung thôi. Anh quyết định đi tắm để xóa bỏ hình ảnh Taehyung ra khỏi đầu mình.

Tắm xong bằng một thế lực thúc đẩy nào đó, Jungkook đã đt cho Taehyung nghe được giọng trầm ấm ở đầu dây bên kia anh biết nên nói gì nữa.
- ....
- Cho hỏi ai vậy
- ....à tôi là Jungkook
- à cậu điện tôi có gì không
- à tôi ..tôi... Ngày mai tôi rước cậu đi học nha, vì hôm nay có phần tôi học chưa hiểu lắm nên cậu đi sớm giúp tôi được không?
- Được thôi nhưng sao cậu biết nhà tôi mà đến
- Cậu không cần lo mai 6:30 tôi đến rước cậu
- Ừm

Anh cúp máy xong lại nở một nụ cười, mà lâu lắm rồi mới thấy một nụ cười từ môi anh.
Bay lên giường nhìn Tae qua điện thoại rồi từ từ chìm vào giấc mộng đẹp

.................................................................
Cách viết truyện của tui thuộc kỉu đơn giản nên ko có nhiều phần tui tả về mọi thứ xung quanh anh và cậu. Chỉ chú ý vào otp thui nên văn chương xấu xí mn thông cảm .
Đây là lần đầu tui viết lun á .

.

Tình yêu của Jeon ThiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ