Một ngày mới lại bắt đầu Kinm Taehyung đã chuẩn bị quần áo và chỉnh áo sao cho che được phần bầm tím do ba cậu gây ra.
Bước xuống nhà đã thấy Jungkook đứng trước nhà mình.
- Cậu đến đúng giờ thật đấy
- Ừm được rồi đi thôi
- Mà Jungkook này cậu không hiểu bài môn nào vậy
- Môn toán á thầy dạy nhanh quá tôi theo không kịp ( thật ra là anh biết hết á chỉ là biện một lý do để ở gần Cậu thồi)
- Tôi cũng không chắc là giúp được cậu nhưng tôi sẽ giúp trong phần kiến thức mà tôi cóAnh lấy tay xoa đầu cậu rồi nói
- Cậu làm được mà
Hành động khó hiểu của anh làm cho hai người chỉ biết im lặng mà đến trường.Ngay khi bước vào lớp Taehyung đã lấy tập toán ra và giúp Jungkook . Cậu nhẹ nhàng từng chữ chỉ bài cho Jungkook.
Còn Jungkook chỉ biết ngồi cạnh cậu ,nhìn Cậu với mái tóc xoăn nhẹ, sống mũi cao, miệng thì cứ nói luyên thuyên về môn toán.
Cứ chuyên tâm ngồi nhìn Tae mà không biết vào học từ khi nào.- Jungkook cậu hiểu chưa
- Tôi hiểu rồi cám ơn cậu
- Không có gì đâuVà thế một ngày đã trôi qua một cách nhẹ nhàng giữa anh và cậu đã rút ngắn khoảng cách thêm rồi.
Anh và Cậu cùng nhau về nhà. Cậu về đến nhà tạm biệt, ngày mai gặp lại.
Jungkook cũng vẫy tay hẹn gặp lại.Taehyung vào nhà thay cho mình bộ đồ thoải mái rồi bước ra sân sau nhìn khu vườn của mình.
Khu vườn của cậu là những bông hoa hướng dương, một vài loài hoa nhí cùng một cây hồng .Hoa hướng dương dưới ánh chiều tà mờ ảo. Taehyung thấy hoa hướng dương mình trồng thật đẹp. Mỗi khi cậu buồn, hay bị ba đánh cậu luôn nhìn hoa hướng dương xinh đẹp đấy.
Hoa hướng dương giúp cậu tâm trạng vui vẽ hơn , ấm áp hơn. Hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời để cung cấp chất cho hoa . Cậu giống như Tae cậu nghĩ mình cũng nên giống như hoa hướng dương luôn hướng vào nguồn sống mới không cần quan tâm những thứ xung quanh sẽ giúp cậu thoải mái hơn với cuộc sống chán nản,đau đớn mà cậu đang trải qua.Đang nhìn khung cảnh lãng mạng của buổi chiều thì tự nhiên hình ảnh của Jungkook hiện lên trong đầu cậu. Ngay lập tức cậu dập tắt ngay vì cậu còn phải đi làm thêm nữa ko có thời gian nghĩ những thứ không đâu.
Trước khi đi cậu hái những bông hoa đã rịu xuống đem vào nhà để cho khô rồi cậu lấy hạt hướng dương ăn.
Cậu đi làm thêm ở một cữa hàng nhỏ cậu ở đó trông tiệm từ 7h tối đến 10h đêm .Mỗi tháng như vậy cậu nhận được một khoảng tiền nhỏ nhưng đủ để cậu sống qua ngày.
Ba cậu tuy nghiện rược nhưng ông vẫn đi làm xong rồi lại quăng tiền vào chai rượu vô bổ.Trong lúc trông tiệm cậu nghĩ đến Jungkook . Anh có vẻ lạnh lùng nhưng khi ở cạnh anh cậu cảm thấy anh như hoa hướng dương trong vườn cậu. Anh giúp đở cậu trong việc học,còn giúp đở trong việc kén ăn của cậu nữa. Đối với cậu Jungkook bây giờ là hoa hướng dương sưởi ấm cậu, nhưng cậu lại che giấu cảm giác đó vì không muốn mất đi người bạn đầu tiên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Jeon Thiếu
Cerita PendekJeon Jungkook say nắng người bạn cùng bàn Kim Taehyung. Mối quan hệ giữ họ sẽ như thế nào ...