Cả lớp trải qua tiết học ngữ văn dài dẳng trong mệt mõi nhưng!! Tiết tiếp theo lại là môn toán của người thầy khó tính, khó ở nhất trường. Cả lớp đều sợ thầy vì thầy trả bài rất khó đạt điểm cao của thầy lại càng khó hơn. Cả lớp chỉ cầu trời cho thầy đừng gọi tên họ, hãy ban thiên thần xuống phù hộ cho họ qua kiếp nạn này.
Taehyung cũng đang cầu nguyện.
Chỉ riêng Jungkook giữ nguyên thái độ với bộ môn này.Thầy giáo bước vào, ngồi trên ghế, nhìn xung quanh lớp.
Gv : nghe nói lớp ta có học sinh mới. Vậy mời Jeon Jungkook lên trả bài.- Jungkook à có gì nhìn tôi nhá, tôi giúp cậu cố lên !!!
Jungkook từng bước đến bàn giáo viên, nhớ vào khẩu hình của Taehyung và trí nhớ của anh nên đã vượt qua nhanh chống.
Anh bước về chổ ngồi- Cảm ơn cậu nha.
- Không gì đâu nhớ giúp lại cho tôi là được rồi ....
Giờ ra chơi Jungkook cùng Taehyung xuống căntin ăn trưa. Hai người cùng nhau lấy đồ ăn ,chọn chổ ngồi trống trải ngồi xuống.
Nay bữa trưa có trứng ốp, Taehyung nhìn phần cơm của mình mà chán nản.
- Sao không ăn đi ?
- Tôi không thích ăn lòng đỏ trứng sống.
Jungkook lấy phần trứng để qua phần cơm của mình. Tách lòng đỏ ra tràn vào phần cơm nóng của anh, sau khi để phần lòng đỏ chảy hết vào trong phần cơm của anh xong anh trả phần lòng trắng trứng lại cho Taehyung.
-Mau ăn đi
- à cám mơn cậu
- Không cần nói cám ơn tôi thích ăn lòng đỏ trứng mà .Anh cắt một phần trứng đưa qua cho Taehyung.
- Hửmm
- Tôi ăn trứng ít lắm cậu ăn hộ tôi.
Taehyung nở nụ cười hình hộp xinh đẹp thay lời cám ơn.
Trong giây phút tuyệt đẹp đó Jungkook đã lỡ mất một nhịp rồi.
Khoảnh khắc mà căntin đông đúc đột nhiên im lặng chỉ còn tiếng tim đập mạnh của Jungkook và nụ cười toả nắng của Taehyung.
...
Họ cùng nhau ăn trưa xong rồi lên lớp học tiết tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Jeon Thiếu
Historia CortaJeon Jungkook say nắng người bạn cùng bàn Kim Taehyung. Mối quan hệ giữ họ sẽ như thế nào ...