hôm ấy tôi và jimin còn mua thêm một đống snack, đồ anh nhanh và nước ngọt có ga.
cùng nhau "nhậu nhẹt" đến tận 9h hơn mới về nhà.
về đến cửa nhà, tôi mới chợt nhớ ra hôm nay bố mẹ phải ở lại bệnh viện để trực.
xung quanh nhà thì tối om, chỉ có ánh đèn lờ mờ.
tôi bắt đầu mò mẫm tìm chìa khoá nhà
tiếng lạch cạch mở khoá của tôi át đi tiếng bước chân của ai đó.
- y/n!
tôi giật mình, quay đầu lại.
vì chỉ có ánh đèn mờ, tôi không nhìn rõ người đó là ai, nhưng chỉ cần nghe giọng nói cũng đã đủ nhận ra.
là jeon jungkook
- cậu đến đây làm gì?
- tôi đến để tìm cậu.
- ha...
tôi cười khổ.
chằng phải cậu ta có bạn gái rồi à? Đã thế cô bạn đó lại còn vừa xinh, vừa học giỏi mà gia thế lại khá giả. thế mà sao lại đứng ngay trước cửa nhà tôi ngay đêm hôm thế này?
tôi đang tìm cách để quên đi cậu.
làm ơn.
đừng hành xử như thế này nữa.
- tại sao cậu lại đứng trước của nhà tôi vào giờ này mà không phải là nhà cô bạn gái của cậu?
- bạn gái? ai cơ?
lại còn giả vờ à? tưởng tôi không biết chắc?
- lee wonyoung, không phải sao?
- không phải!
tôi bất ngờ mở to cả mắt.
thế sự việc sáng nào cô cũng chứng kiến là cái gì? trên tình bạn dưới tình yêu à?
thấy tôi không có vẻ nào là tin lời cậu, jeon jungkook đành phải giải thích.
- tôi và cậu ấy không phải người yêu của nhau. hôm đó cô ấy tỏ tình tôi, nhưng tôi không đồng ý.
- nhưng tôi vẫn thấy hai người thân thiết như đang yêu nhau đấy thôi, à đâu, trước giờ vẫn vậy mà?
thực sự là tôi đang rất tức giận, những ấm ức mà tôi tự nguyện chịu đựng bấy lâu nay gần như sắp nổ tung, và nạn nhân của sự việc này sẽ là jeon jungkook.
- cậu...
- tôi nói không phải chắc? lúc nào hai cậu chẳng cười khúc khích với nhau ấy? tôi còn tưởng hai cậu yêu nhau lâu rồi cơ. không phải tự nhiên mà tôi không tin lời cậu, mà đấy là do chính mắt tôi chứng kiến. hai cậu suốt ngày đi với nhau, ai cũng bảo đẹp đôi rồi trai tài gái sắc, không phải sao? cậu cũng nghe được nhưng có phủ nhận đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
gnasche | jjk
Fanfiction"Điều ngu ngốc nhất trong tình yêu là ảo tưởng vị trí của mình trong lòng người khác..." . . . gnasche (v): yêu anh đến đau lòng by_maybedeste_