-Xin lỗi, ai vừa gọi cơm phải không ạ.
Một giọng nói quen thuộc vang lên phía cửa, bạn giật mình từ từ quay đầu lại nhìn.
-Ủa????
Cứ như là ám nhau, Osamu hôm nay lại vô tình giao cơm đến văn phòng của bạn.
-Là tôi gọi đấy.
Chị phó phòng vừa chuyển tới đứng dậy ra nhận.
Bạn cứ liếc liếc nhìn Osamu chẳng dám lên tiếng.
-L/n-san, em lại giúp chị được không.
Thế quái nào bà chị đó lại gọi bạn ra xách đồ phụ bả, thế là toi, bạn lại đụng mặt Osamu.
-C..chào..anh..
Bạn run run nói với Osamu.
-Chào.
-Hai người quen nhau à?
Chị phó phòng hỏi bạn.
-V..vâng..em là khách quen của quán này đó ạ.
Bạn cười cười rồi nói.
-Vậy tôi xin phép về trước.
Osamu sau khi nhận tiền thì cũng rời đi luôn. Còn bạn phải xách 2 bịch cơm nắm to đùng mà bà chị mua đãi cả văn phòng vào trong khi bả chẳng cầm gì cả.
-Mỏi hết cả tay.
Bạn cầm lấy cục cơm nắm phần mình về chỗ ngồi, miệng lẩm bẩm.
-Cậu bị chị ta ghim rồi sao?
Bỗng cô bạn bàn bên kéo ghế sang ngồi bên cạnh hỏi.
-Ai mà biết.
Bạn vừa bóc cơm nắm vừa nói.
-Cả cái văn phòng biết bao đàn ông, tự nhiên bả gọi mỗi cậu ra xách 1 đống đồ to đùng vậy, chắc chắn là ghét cậu rồi.
Yumi vuốt cằm phân tích.
-Rồi sao? Vị này ngon ghê lần sau phải tới ăn lúc nóng mới được.
Bạn thản nhiên ăn cơm nắm còn không ngừng tấm tắc khen ngon. Cơ mà lần sau còn dám tới hay không là chuyện khác.
Kết thúc giờ làm, Kazuma rủ bạn đi nhậu nhưng bạn từ chối, đúng vậy, lần đầu tiên bạn từ chối nhậu nhẹt rồi ủ rủ đi về. Kazuma cũng khá lo nhưng nhà cậu ta ngay gần công ty nên bạn cũng không muốn phiền cậu ta đưa về hay gì đâu, vì bạn đâu phải con nít.
Đi đứng thế nào đó, bạn lại dừng lại trước cửa tiệm cơm nắm Miya.
-Ủa?
Đúng lúc bạn định bước đi tiếp thì Atsumu mở cửa đi ra. Bạn cứng đờ người, tự nhiên ném bản thân vô chảo dầu vậy đây.
-X..xin chào..
Bạn cười gượng gạo.
-Ồ, em tới ăn cơm đúng không, vào đi, vào đi.
Bằng cách nào đó mà Atsumu còn niềm nở hơn cả lúc sáng, kéo bạn vào trong quán cho bằng được, thế là bỗng nhiên bạn ngồi chễm chệ trên ghế ở quầy bếp. Bạn thật chẳng biết nhìn mặt 2 người này sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miya Osamu x Fm Reader] Say.
FanfictionCảm ơn em vì hôm đó say xỉn đã ngã vào lòng tôi.