Bạn đứng chết trân, tim đập tay run. Ừ thì ai được crush tỏ tình mà chẳng như vậy cơ chứ. Sau đó vì quá hoảng mà bạn ngất xỉu ngay tại đó, doạ cho Osamu 1 phen hết hồn.
-Osamu-san?
Bạn giật mình tỉnh dậy thì thấy Osamu đang ngồi bên cạnh, trông anh có vẻ rất bối rối.
-Em tỉnh lại rồi sao?
Nghe thấy tiếng bạn gọi thì Osamu giật mình quay sang hỏi.
-V..vâng..
Bạn ngó nghiêng 1 hồi thì nhận ra đây không phải là căn phòng trải chiếu tatami bạn thường nằm và bạn cũng đang nằm trên giường của ai đó chứ không phải sàn nhà nữa.
-Chẳng lẽ...đây là phòng của Osamu-san!!!
Đầu óc bạn đang bắt đầu rối loạn, lúc này mùi của Osamu như xộc thẳng vào mũi bạn.
-Y/n!
Tiếng gọi của Osamu cắt ngang mấy dòng suy nghĩ trong đầu bạn.
-D..dạ..
-Em tỉnh rồi thì ra ăn gì đó đi đã.
Osamu nói rồi đứng dậy, bạn cũng rời giường mà chạy theo phía sau anh.
Chưa vào đến phòng bếp thì mùi cà ri thơm phức đã bay đến chiếc mũi nhỏ của bạn.
-Thơm quá.
Bạn háo hức kêu lên rồi lao thẳng vào bếp, tự nhiên cứ như đang ở nhà mình vậy.
-Ăn chậm thôi kẻo nghẹn.
Osamu đặt đĩa cơm lên bàn rồi nhẹ nhàng nói.
-Em sẽ ăn thật ngon!
Mặc dù vừa nhắc xong nhưng bạn đã cho ngay 1 thìa cơm cà ri nóng hổi sau đó thì không còn sau đó nữa.
-Anh đã dặn em ăn chậm thôi mà.
Osamu đưa ly nước cho bạn.
-Em chin nhỗi..(em xin lỗi)
Bạn vừa lè cái lưỡi đỏ au ra vừa nói trông vừa buồn cười, vừa đáng yêu. Osamu nhìn bạn rồi bất giác bật cười.
-Anh cười gì vậy?
-Không có gì, em ăn tiếp đi.
Osamu xoa đầu bạn rồi lại ngồi vào bàn ăn nốt.
-Chuyện lúc nãy anh nói...
Đang ăn đột nhiên bạn lên tiếng làm Osamu xém nghẹn.
-L..lúc nãy anh chỉ nói đùa thôi..em đừng nghĩ nhiều quá.
Osamu cười trừ rồi nói.
-Chỉ là đùa thôi sao, còn làm em tưởng thật cơ chứ.
Bạn nói, giọng hơi chùn xuống.
Không khí đột nhiên trở nên yên lặng đến lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miya Osamu x Fm Reader] Say.
FanfictionCảm ơn em vì hôm đó say xỉn đã ngã vào lòng tôi.