Tại đây dạy học dạy mấy tháng, Lục Ngôn cùng cùng lớp học sinh quan hệ phát triển có thể nói thần tốc. Tuy rằng là học sinh đơn phương mà lấy lòng lão sư, lấy lòng phương thức cũng có chút làm người ta nói không ra khẩu. Nhưng Lục Ngôn nghĩ nghĩ, so với những cái đó bị khí đi lão sư hắn đãi ngộ chính là hảo đến quá nhiều, hơn nữa chính mình tủ quần áo không ngừng gia tăng giá cả xa xỉ váy... Hắn vẫn là rất thỏa mãn, tuy rằng muốn thường thường mà lâm vào bị học sinh đùa giỡn xấu hổ hoàn cảnh.Ở sân thể dục phụ cận WC giải quyết xong vấn đề sinh lý sau, Lục Ngôn rửa rửa tay, sửa sang lại một chút dung nhan, liền chuẩn bị đi sân thể dục xem bọn học sinh học thể dục, nhưng phía sau người vấn đề lại ngưng hẳn kế hoạch của hắn.
"Ngài là mới tới lão sư sao?"
Hắn nghe vậy, quay đầu lại, hai cái ngũ quan đoan chính vóc dáng cao nam sinh chính rất có hứng thú thượng hạ đánh giá hắn.
......
Mới vừa lên lớp xong, Trương Lỗi cùng Thạch Nham hai người liền gấp không chờ nổi mà đi dưới lầu WC đi giải quyết nhịn hồi lâu vấn đề sinh lý. Bọn họ vừa nói vừa cười đi vào WC, lại nhìn đến một cái hai mươi tuổi tả hữu tuổi trẻ nam nhân đứng ở đếm ngược cái thứ hai bình nước tiểu trước, biểu tình nghiêm túc mà đỡ dương vật giải quyết vấn đề sinh lý.
Trương Lỗi cùng Thạch Nham tách ra đứng ở nam nhân hai bên bình nước tiểu, biên đái ra nước tiểu biên nhìn lén nam nhân.
Nam nhân sườn mặt tinh xảo, tóc ngắn đen nhánh, nhíu mày, phía dưới là một đôi thâm thúy xinh đẹp mắt đào hoa, lông mi nùng trường, mũi cao, môi mỏng hơi nhấp, cằm hơi nhếch lên một cái duyên dáng độ cung; hắn dáng người thon dài, hơi thấp hai người một chút.
Bọn họ lại đem tầm mắt chuyển dời đến nam nhân dương vật thượng: Nhan sắc phấn nộn, hình dạng tinh xảo, lại trường lại thô, cùng nó chủ nhân giống nhau ưu nhã mê người, hai viên tiểu cầu hãy còn rũ, có nặng trĩu phân lượng.
Trương Lỗi trong lòng đột nhiên có một cái tà niệm, hắn nhanh chóng giải quyết hảo hắn vấn đề, rửa rửa tay, liền lôi kéo đồng dạng tẩy xong tay Thạch Nham nhỏ giọng nói "Thạch Nham, ngươi xem người nam nhân này thế nào dạng?"
"Rất soái a, bất quá thực lạ mặt... Lại không giống như là chúng ta trường học học sinh, hẳn là mới tới lão sư đi"
"Ta đều mau bị hắn mê đảo... Thế nào dạng, có nghĩ, nếm thử hắn hương vị...?"
"...Cái gì? Ngươi..."
Hai người đều là xử nam ma pháp sư, nhưng không thắng nổi nam nhân da mặt dụ hoặc tính, hơn nữa ngày thường xem những cái đó màu vàng truyện tranh cùng video, làm hai người là tự cho là có kinh nghiệm.
Bên này Lục Ngôn đã đề thượng quần bắt đầu rửa tay, bên kia hai người ghé vào cùng nhau như thế như thế như vậy như vậy mà thương lượng thế nào đem nam nhân ăn đến trong miệng.
Thấy nam nhân chuẩn bị ra WC, Trương Lỗi nóng nảy, hỏi
"Ngài là mới tới lão sư sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Công khống manh ngạnh ngắn tập
RandomTác giả: Mộ Sam Quân Ngắn tập, công khống sủng ái công thụ truy công, chịu cam chịu có si hán thuộc tính chỉ ngược chịu không ngược công đại bộ phận đều là thịt, số ít có cốt truyện học sinh tiểu học hành văn