Thảo phiên mưu đồ gây rối ba người, thay phiên thảo

614 17 0
                                    


Run s thói ở sạch tùy tính giám ngục trường công x tù phạm chịu nhóm 2

Trước không nói cái kia bị Giang Duy trừu đến cao trào Jim tỉnh lại là như thế nào mà rối rắm. Giang Duy phòng tắm không có thủy.

Giang Duy thích ở buổi tối cơm nước xong sau tắm rửa, hơn nữa thích ở chính mình trong phòng tắm tẩy, hắn cho rằng chính mình là không thể chịu đựng cùng người khác cùng nhau ở công cộng nhà tắm tắm rửa.

Nhưng mà, bách với sinh lý thượng bất đắc dĩ, Giang Duy không thể không làm ra ở công cộng nhà tắm tắm rửa quyết định.

Hắn chuẩn bị tốt khăn tắm, lau người khăn, dầu gội cùng áo tắm, lúc này mới mặt vô biểu tình mà dẫn theo túi hướng tới công cộng nhà tắm đi đến, xem hắn bóng dáng không giống như là đi tắm rửa, đảo như là anh dũng hy sinh liệt sĩ.

‘ hiện tại nhà tắm hẳn là không vài người, ta muốn chạy nhanh tẩy xong. Nếu không phải bởi vì không thủy, thật không nghĩ ở cái kia người khác tắm xong địa phương nhiều ngốc. ’

Giang Duy nghĩ như vậy, đi đến công cộng phòng thử đồ, tìm được một cái ngăn tủ, chậm rãi thoát chính mình trên người chế phục.

Mà hắn không biết chính là, phòng thử đồ cửa dò ra tới ba viên đầu, yên lặng nhìn hắn cởi quần áo bóng dáng: Nam nhân đưa lưng về phía bọn họ, chậm rãi rút đi trên người áo khoác, áo sơmi… Thực mau, kia phó làn da bóng loáng tinh tế cơ bắp xinh đẹp rắn chắc thân thể liền hiện ra ở bọn họ trước mặt. Đáng tiếc chính là, Giang Duy muốn xoay người, bọn họ đành phải trở lại nhà tắm, làm bộ không có việc gì bộ dáng.

Giang Duy bên hông vây quanh một khối màu trắng khăn lông, cầm đồ dùng tẩy rửa liền vào nhà tắm.

Một cổ nhiệt khí ập vào trước mặt, nhà tắm rất lớn, có ba người đang ở tắm rửa, nhìn dáng vẻ mau tẩy xong rồi. Giang Duy khắc chế chính mình không đi xem bọn họ, đứng ở tận cùng bên trong một vị trí, vặn ra chốt mở.

……

Albert, phí Will cùng Jack ba người chờ đến nam nhân tìm hảo vị trí bắt đầu tắm rửa thời điểm, liền quay đầu nhìn lén hắn: Giang Duy đang ở gội đầu, hắn nhắm mắt lại, cánh tay nâng lên tay xoa đều là bọt biển đầu tóc, trước ngực hồng nhạt điểm nhỏ cùng ngủ đông đại dương vật đều bị hấp dẫn bọn họ tầm mắt.

Jack nuốt nuốt nước miếng, nỗ lực làm ngạnh đến đánh đau dương vật mềm xuống dưới. Hắn là lần này phá hư hành động người khởi xướng, mục đích chính là làm Giang Duy phòng tắm đình thủy, như vậy liền sẽ đến nhà tắm tắm rửa, bọn họ là có thể hưởng thụ một lần hắn dạy dỗ. Hắn đi đến hai người bên cạnh, ba người nhẹ giọng nói thầm vài câu, liền có trước có hậu mà hướng tới Giang Duy phương hướng đi đến.

Giang Duy đã đem trên đầu bọt biển hướng sạch sẽ, đem bao bì lột ra rửa sạch dương vật.

Ba người nhìn hắn dương vật mặt đỏ tim đập, nỗ lực khống chế được không đi xem cái kia mê người đại gia hỏa, đi tới Giang Duy phía sau.

“Thế nào, có việc?” Giang Duy cũng không quay đầu lại mà nói, trên tay tiếp tục động tác, nhìn dáng vẻ đảo như là ở loát quản.

Công khống manh ngạnh ngắn tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ