Trung nhị thiếu niên làm phiên toàn trường, bị thảo kiệt bảo

547 20 0
                                    


Trung nhị bất lương nhiệt tình yêu thương bị toản hông công x si hán chịu nhóm 1

Chung Dạng từ nhỏ liền có giấc mộng tưởng. Hắn muốn cho chính mình cường đại lên, cái này cường đại là chỉ hắn thân thủ. Nhà bọn họ là khai võ quán, cho nên Chung Dạng ở nhà trẻ, ở tiểu học, ở sơ trung cùng cao một, đều là đánh biến thiên hạ vô địch thủ, cái này làm cho hắn có loại không có đối thủ tịch mịch cảm.

May mắn chính là, Chung Dạng có cái đặc biệt sủng hắn biểu ca chung húc. Chung húc đại hắn vài tuổi, là cái công ty lớn tiểu giám đốc. Hắn ma khua môi múa mép, liền đem nguyên bản liền thập phần sủng nhi tử chung ba chung mẹ thuyết phục, làm Chung Dạng chuyển tới một cái rời nhà khá xa nhưng phong bình cực hảo trọng điểm cao trung.

Chung Dạng đừng nhìn là cái mười phần trung nhị bất lương thiếu niên, học tập vẫn là khá tốt. Hắn bởi vì từ nhỏ luyện võ, làm cái gì sự đều đặc biệt nghiêm túc, cũng đối xứng bá trường học có cố chấp niệm.

Hắn ở cao một chút học kỳ nghỉ hè liền chuyển tới cái kia trường học.

Hôm nay là khai giảng ngày đầu tiên, Chung Dạng mặc tốt chế phục thu thập hảo hành lý liền ngồi lên biểu ca xe đi rồi.

Trên đường, chung húc lải nhải, cái loại này ở trong ký túc xá muốn cùng bạn cùng phòng ở chung hảo a, đánh giá cũng đừng làm trường học biết a vân vân. Chung Dạng thất thần mà đáp lời, chỉ cảm thấy chính mình đối tân học giáo kỳ vọng rất cao. Hắn không cầu người chung quanh học tập có bao nhiêu yêu hảo, chỉ cầu chính mình có thể có một cái đối thủ, không, một đám đối thủ! Làm người muốn lạc quan! Hắn nắm chặt song quyền, khuôn mặt tuấn tú thượng đãng ra một mạt mê người tươi cười, chờ xem, ta Chung Dạng tới, nhất định phải cho các ngươi tất cả mọi người cúi đầu xưng thần!

Chung húc nói cho hết lời, nhìn kính chiếu hậu thở dài. Trung nhị đệ đệ quá khó mang theo...

......

"Lớp trưởng lớp trưởng, nghe nói ta trong ban muốn tới tân đồng học lạp, là thật vậy chăng?" Còn không có đi học, trong ban tới người đều vây tới rồi Tống Kỳ bên cạnh mồm năm miệng mười hỏi.

Tống Kỳ cũng không ngẩng đầu lên, tiếp tục nhìn hắn phụ đạo thư, nhàn nhạt mà nói "Là muốn tới tân đồng học... Các ngươi toán học tác nghiệp đều viết xong sao? Lão sư hôm nay muốn từng bước từng bước xem."

"A, thảm, ta quên viết!"

"Ha ha, ta đã sao một nửa."

"Vô sỉ, sao xong cho ta một phần"

Các bạn học lại về tới chính mình trên chỗ ngồi. Tống Kỳ ngẩng đầu, thở dài ' hảo nhàm chán a...'

Lúc này, chủ nhiệm lớp đi đến, mặt sau đi theo một cái ăn mặc giáo phục nam sinh.

Chủ nhiệm lớp vỗ vỗ nam sinh bả vai, đơn giản mà nói một chút nam sinh sự tình, liền làm hắn làm tự giới thiệu.

Tống Kỳ thấy rõ hắn mặt sau, quả thực không rời mắt được: Nam sinh 1 mét 8 mấy, kiểu Tây vàng nhạt giáo phục đem nam sinh vai rộng eo nhỏ đều hiển lộ ra tới, hai cái đùi thon dài thẳng tắp; hắn lưu trữ lược đoản tóc đen, đôi mắt xinh đẹp mà thâm thúy, ngũ quan đoan chính lập thể, kia hồng nhạt môi mỏng càng là hơi hơi gợi lên, có vẻ rất là hoặc nhân, thanh âm cũng là trầm thấp dễ nghe.

Công khống manh ngạnh ngắn tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ