Bị lão công hậu huyệt thảo nước tiểu

735 17 1
                                    


Trước không nói Hách Nhân bên kia ở nhà như thế nào tâm tình phức tạp mà chờ hắn bạn lữ về nhà, bên này Đỗ Nguyên Hòa cùng nam nhân lại đánh hai pháo, liền vây được ở trên giường ngủ rồi, chỉ để lại nam nhân nằm ở hắn bên cạnh hôn hắn đùi, một tay ở loát chính mình dương vật, một tay tiếp tục bắt chước tính giao động tác thọc vào rút ra chính mình hậu huyệt.

……

Buổi sáng, Đỗ Nguyên Hòa từ trong mộng tỉnh lại, duỗi duỗi người, liền mặc quần áo rời giường, nam nhân bởi vì tự an ủi lâu lắm cũng mệt mỏi đến ngủ rồi.

“Tấm tắc” Đỗ Nguyên Hòa táp đi một chút miệng, đơn giản mà rửa mặt một chút, liền mở ra chính mình ngừng ở khách sạn cửa xe hướng gia đuổi, hắn cũng sẽ không nghĩ đến, đuổi tới gia còn sẽ có chuyện đang chờ hắn.

Đỗ Nguyên Hòa dùng chìa khóa mở cửa, vào phòng khách.

Phòng khách lôi kéo bức màn, một tia ánh mặt trời đều không có quăng vào tới, Hách Nhân cúi đầu ngồi ở trên sô pha, nhắm mắt lại, hình như là ngủ rồi.

Đỗ Nguyên Hòa thực chột dạ, rốt cuộc hắn cả đêm cũng chưa về nhà cùng người khác một đêm tình, bên này bạn lữ trực tiếp đợi hắn cả đêm, nhìn xem trên bàn, còn có đã lạnh đồ ăn, liền tính đối Hách Nhân không có ái, lúc này hắn cũng chỉ cảm thấy hổ thẹn.

“Biết đã trở lại?” Ở Đỗ Nguyên Hòa vài thứ kia liền phải lặng lẽ phản hồi phòng ngủ thời điểm, Hách Nhân mở to mắt, dùng khàn khàn thanh âm hỏi.

Đỗ Nguyên Hòa dừng lại bước chân, chậm rì rì mà xoay người, nhìn nam nhân.

Nam nhân có chút tiều tụy, trong ánh mắt che kín tơ máu, còn có hai cái bắt mắt quầng thâm mắt. Hách Nhân đứng lên, nhíu mày nhìn chính mình trắng đêm chưa về bạn lữ, bạn lữ sắc mặt hồng nhuận nhìn như là bị mới vừa dễ chịu quá giống nhau, xuyên thấu qua không có khấu nghiêm cổ áo có thể rõ ràng mà nhìn đến trên cổ dấu hôn, không cấm đề cao thanh âm chất vấn nói.

“Ngươi có phải hay không đêm qua cùng người khác làm?”

“Ai? Ta…” Đỗ Nguyên Hòa chột dạ mà cúi đầu.

Hách Nhân càng là trong cơn giận dữ, một tay nhéo nguyên hòa bả vai, thấp giọng quát “Ta đợi ngươi cả đêm, ngươi lại ở cùng người khác pha trộn?!!!”

“Ta…” Nguyên hòa sợ tới mức nói lắp, hốc mắt dần dần đỏ lên “Ngươi rống ta… Lại không phải ta tưởng như vậy…” ‘ không xong… Nói lỡ miệng…’ nguyên hòa không nói chuyện nữa, Hách Nhân lại nghe ra không giống nhau hương vị tới. Nhưng mà, hắn nhìn bạn lữ bị chính mình rống đến muốn khóc ra tới, tâm lại mềm, hắn tràn ngập áy náy, đem nguyên hòa ôm vào trong ngực, ôn nhu nói.

“Thực xin lỗi, tiểu hòa, ta không phải cố ý rống ngươi, chỉ là ta thật sự lo lắng…”

Nguyên hòa được đến Hách Nhân xin lỗi, đột nhiên đối hắn không như vậy áy náy, bị hắn ôm vào trong ngực chính là quay đầu không để ý tới hắn.

“Kia… Tiểu hòa…” Hách Nhân thử thăm dò hỏi “Ngươi nói ngươi không nghĩ…”

“Không, ta chưa nói…!” Nguyên hòa nhấp môi, giống như lại bắt đầu chột dạ.

Công khống manh ngạnh ngắn tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ