Run s thói ở sạch nam tử tùy tính giám ngục trường công x tù phạm chịu nhómDuy nhiều lợi ngục giam ở vào Mễ quốc một cái hẻo lánh trên đảo nhỏ. Ngục giam kiến ở tiểu đảo một ngọn núi thượng, cho nên bên trong phạm nhân cho dù vượt ngục đối mặt cũng là cao ngất ngọn núi, nguy hiểm hải vực, còn có kia vây quanh ở tiểu đảo chung quanh thời khắc cảnh giới tuần tra đội, có thể nói là đề phòng nghiêm ngặt, cho dù là một con ruồi bọ chỉ sợ cũng có chạy đằng trời.
Duy nhiều lợi ngục giam cảnh ngục người có rất nhiều, nhưng nói là ác danh rõ ràng, làm tù phạm nhóm nghe xong tên của hắn liền ngăn không được run rẩy người, còn muốn thuộc duy nhiều lợi ngục giam thủ tịch trưởng quan —— Giang Duy. Hắn là Hoa kiều, tốt nghiệp ở Mễ quốc trứ danh cảnh giáo. Giang Duy người nhà cũng tạm thời ở tại nơi này, hắn vị kia làm quan lớn phụ thân vì tôi luyện hắn mới cố ý đem hắn điều tới rồi cái này chim không thèm ỉa địa phương.
Ngục giam phạm nhân nhiều vì Mễ quốc người, cũng là Mễ quốc trong ngục giam giam giữ phạm nhân hành vi phạm tội nặng nhất cái loại này, cho nên cảnh ngục nhóm bình thường quản giáo phạm nhân thực nghiêm, lại bởi vì không có cái gì quản chế, thường thường sẽ dùng roi hoặc mặt khác hình cụ tới quản giáo này đó không nghe lời phạm nhân. Giang Duy cô đơn thích dùng roi, hắn thích đem roi trừu đến nhân thể trên người cái loại này giòn vang, cảm giác, còn có các phạm nhân thống khổ gào rống. Đương nhiên, không cần đem phạm nhân trừu hôn mê, trừu hôn mê lại giao cho ngục y sẽ bị thuyết giáo, hơn nữa, có điểm thói ở sạch hắn mới không muốn chạm vào những cái đó hành vi thô lỗ ngũ quan tục tằng dã nhân đâu.
……
Jim là bởi vì phạm vào tội giết người mà bỏ tù. Hắn sớm tại trường học dạy học thời điểm liền nghe nói qua cái này đề phòng nghiêm ngặt ngục giam, không nghĩ tới thế nhưng cũng sẽ có tiến vào một ngày.
Hắn bề ngoài nho nhã, thủ đoạn giết người lại cực kỳ tàn bạo. Đang ngồi này đó phạm nhân đều là như thế này, có được trác tuyệt vô hại bề ngoài, lại có thị huyết nội tâm, bọn họ có thích giết người, có thích cướp bóc, còn có thích bắt cóc… Bị quan tiến vào lý do không đồng nhất, nhưng đối xã hội ảnh hưởng vẫn là rất lớn. Bọn họ tàn bạo, tự nhiên cũng sẽ có quản lý giả so với bọn hắn càng tàn bạo.
Jim bị cảnh ngục áp chế đi tới đại sảnh, đây là giám ngục trường mỗi ngày huấn phạm nhân lời nói địa phương.
Jim nghe nói cái này giám ngục trường là hàng không lại đây, nhưng này đó cảnh ngục nhóm nhìn về phía hắn ánh mắt đều là kính nể cùng sùng bái, xem ra này tốt ích với hắn độc đáo nhân cách mị lực.
Hắn nhìn đến, toàn bộ phạm nhân giống như đều tập trung ở trong đại sảnh, đại sảnh bị chiếm được rất mãn, bọn họ bốn phía đều đứng giơ thương cảnh ngục. Đại sảnh chính phía trước là một cái đại sân khấu, hơn nữa chỉ có giám ngục trường một người dùng quá. Ác danh rõ ràng giám ngục trường hiện tại liền đứng ở sân khấu ở giữa, cầm hắn chuyên chúc khuếch đại âm thanh khí, dùng trầm thấp ưu nhã thanh âm thong thả mà nói thuần khiết tiếng Anh. Anh luân khang âm sắc dùng từ chanh chua, nhưng chung quanh phạm nhân lại đều lộ ra thành kính, nhụ mộ thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công khống manh ngạnh ngắn tập
Ngẫu nhiênTác giả: Mộ Sam Quân Ngắn tập, công khống sủng ái công thụ truy công, chịu cam chịu có si hán thuộc tính chỉ ngược chịu không ngược công đại bộ phận đều là thịt, số ít có cốt truyện học sinh tiểu học hành văn