[Warning: This chapter contains language and scenes that are not suitable for minors. Read at your own risk.]
Itinuro ko sa taas ang aking k'warto at binuhat niya ako para dalhin doon. Sabik na sabik na ulit ako sa pang- roromansiya niya.
Pagkalapag niya sa akin sa kama ay sinalubong niya agad ang aking mga labi. Naririnig ko ang paghingal niya dahil gigil na gigil siya sa paglaplap sa akin habang hinihimas ang aking pagkababae.
"Tangina, ang sarap mo talaga," nanginginig na sabi niya. Hinubo na niya rin ang kaniyang pantaas at pambaba. Kahit pangalawang beses ko nang nakita ang kaniyang ari ay hindi ko pa rin maiwasang mamangha dito. Tayong-tayo ito at tigas na tigas na naman. Nakita kong naglalabas na rin ito nang konti sa ulo.
"Hindi ko muna ulit ipapasok," pagpapaalam niya sa akin, "kahit gustong-gusto ko na."
Hinawakan niya ang aking magkabilang braso at isinipit ang kaniyang ari sa hiwa ng puke ko. Tila ba kinakantot na niya ako ngunit hindi ito pumapasok sa loob.
Sarap na sarap pa rin ako dahil dumadali ang ari niya sa clitoris ko.
"Ughhh, Ethan!" Napaungol din siya nang masabi ko iyon. Lalo niya pang binilisan ang pagkadyot sa akin.
Hindi na ako nag-isip pa at sinabi sa kan'ya, "Kantutin mo na ako nang totoo."
Napatigil siya nang sandali, "sigurado ka?"
Tumango naman ako.
Ginamit niya ang kan'yang ari na pangkapa sa butas ng puke ko. Halos mabaliw ako nang pumasok ang ulo nito sa loob.
"Dahan-dahan muna," mahinahong sabi niya.
Naramdaman ko ang pagkalalaki niyang unti-unting pumapasok sa loob. Napasigaw naman ako nang parang may mapupunit sa puke ko dahil sa sobrang sakit.
"Tangina ang sikip mo."
Dahan-dahan niyang kinadyot ang puke ko at unti-unti ring napaltan ang sakit ng sarap.
"Ughhhh, ang tigas mo, Ethan," napangiti naman siya sa sinabi ko.
"Tinitigasan agad ako kapag alam kong gusto mo rin."
Sinimulan ko na rin ang pagkadyot kasabay ng ritmo niya. Tuwang-tuwa siya at baliw na baliw sa bawat galaw ko. Pabilis nang pabilis ang paglabas-pasok ng ari niya sa lagusan ko. Napapakalmot na ako sa kaniyang likuran nang dahil sa sarap. Ayaw ko nang tumigil sa ginagawa namin.
"Tangina, baka mabuntis kita. Lalabasan na ako."
Dahan-dahan niya itong hinugot at pinutok sa puson ko. Nilabasan din ako ng mainit at malagkit na likido. Nagulat naman ako nang bigla niyang ipinasok ulit ang ari niya at nagsimulang kumadyot ulit. Humiga siya sa akin at tinusok-tusok ng matigas niyang dila ang mga utong ko.
"Ughhh fuck!" sigaw ko.
"Hindi kita titigilan hangga't mag-umaga," nanggigigil na wika niya.
"Fuck me 'til you don't want anymore," hamon ko. Binilisan niya ulit ang pagbayo at rinig na rinig ang tunog ng pagsalpak niya sa puke ko.
"Ughhhh, Aphrodite! Binabaliw mo ako."
Niyakap ko siya at idiniin pa ang pagsalpak ng puke ko sa ari niya. Naglalaway na siya sa sarap at sinupsop-supsop niya ang nagtititasan kong mga utong. Walang tigil siya sa pagkantot sa puke ko. Tototohanin niya ata na magdamag namin itong gagawin.
Naramdaman ko naman ang pagbagal ng kaniyang ritmo at sinimulan niyang paikutin ang ari niya sa loob ko.
Tila mababaliw na ako sa sensasyong nararamdaman ko sa loob ko. Naninigas sa sarap ang mga binti ko at hindi ko na napigilang kumapit sa likuran niya.
Hinawakan niya naman ang baywang ko at sinimulan ulit ang mabilis na pagkadyot sa puke ko. Lambot na lambot na ako ngunit tigas na tigas pa rin ang sandata niyang nasa loob ko.
"Lalabasan na ulit ako," ungol ko.
"Malapit rin ulit ako," hinihingal na sabi niya. "Sa bibig mo naman."
Ngumanga naman agad ako at hinintay ang pagbunot ng ari niya. Sinaksak niya naman ito sa bibig ko at itinuloy ang pagkadyot.
Naramdaman ko na lamang ang paglabas ng maalat na likido mula sa rito. Sinupsop ko ito at narinig ko na naman ang pag-ungol niya. Lalo ko pang hinigpitan ang pagsupsop na labis naman niyang ikinabaliw.
Hinugot niya ito sa aking bibig at nakipaghalikan sa akin. Inaabot ng dila niya ang dulo ng lalamunan ko na nagpapaigting sa libog na nararamdaman ko habang nararamdaman ko na naman ang pag-agos ng likido mula sa aking pagkababae.
"Ang sarap-sarap mo," sabi niya sa pagitan ng kan'yang mga halik. "Ako ang lalaspag sa'yo."
BINABASA MO ANG
Aphrodite's Cure
RomanceAphrodite developed a rare cardiac disease when she was 18 years old. Since then, she found it difficult to breathe without her oxygen support. This changed her life and her relationship with her friends. She stayed in her room, all alone. She even...