Nagising ako nang walang saplot at nakabalot sa aking kumot. Nakayakap sa likuran ko si Kuya Ethan at ramdam ko ang kaniyang mga labi sa batok ko. Dahan-dahan akong dumistansiya sa kan'ya para hanapin ang aking mga damit ngunit nagising siya at napabalikwas.
"Pasensiya na. Napahaba ang tulog ko," naaalimpungatang sabi niya.
Napangiti lang ako at nagbalot ng kumot. "Ayos lang. Hindi rin kasi ako nagising agad."
Dahan-dahan naman siyang bumangon at isa-isang pinulot ang kaniyang damit sa sahig at nagmamadaling isinuot ang mga ito. Lalabas na sana siya ng k'warto nang biglang nagring ang aking telepono.
Nanglaki ang aking mga mata nang makita kong tumatawag si Marco.
"Hey, sorry about last night," malungkot na sabi niya. "I'm at the front door. Please open up."
Napatingin ako kay Kuya Ethan at pinigilan itong makalabas ng k'warto. "Nasa baba si Marco."
Bumalik ako sa kama para ayusin ito. Nilagay ko ang mga unan sa gitna, kung saan ito madalas na nakapwesto.
Napakunot naman siya at tumingin sa akin. Bumalik siya sa kama at tinulungan akong ayusin ito. "Puntahan mo na siya," sabi niya.
Bahagya akong tumango at nagbihis nang mabilis. Pagbaba ko ay pinapasok na pala ni Manang si Marco.
Lasing na naman ito at iika-ikang lumapit sa akin. "Hindi na maayos ito," sabi niya kasabay ng pagtulo ng kaniyang luha.
Napa-buntong hininga na lang ako at niyakap siya. Nagulat naman ako nang nagtaka siyang umakyat sa aking k'warto.
"'Wag!" Pigil ko sa kan'ya. "Magulo pa sa taas."
"Lagi naman a," tugon niya.
"Ah basta. Sa sala na lang muna tayo," palusot ko.
"But your room is the comfiest."
Hindi na ako naka-angal pa. Pinapunta ko muna siya sa CR para maghilamos. Dali-dali naman akong umakyat para palabasin si Kuya Ethan. Muntik pa kaming madapa sa hagdan sa pagmamadali. Buti na lamang ay hindi kami naabutan ni Marco nang makalabas siya ng banyo. Inakay ko naman siya papunta sa k'warto ko.
Napangiti naman ako nang makita kong walang bakas ang naiwan mula sa pangyayari kagabi. Naayos ni Kuya Ethan lahat ng dapat ayusin.
Humiga naman agad si Marco sa kama ko, tumabi naman ako sa kan'ya.
"She called for me to really wrap things up."
Napabuntong hininga naman ako. "Alam mo naman na doon na talaga papunta ang lahat."
"Mahirap ba akong mahalin?" tanong niya habang nanggigilid ang luha sa kaniyang mga mata.
Umiling naman ako at agad siyang niyakap.
"I did anything for her," dagdag n'ya.
"She doesn't deserve you. I am here for you, always."
Hindi na siya sumagot pa at bumitaw siya sa aking pagkayakap. Tinitigan niya ang aking mga mata hanggang sa bumaba ito sa aking mga labi. Bigla na lang niya akong binigyan ng mariin na halik. Nilagay niya ang kaniyang kanang kamay sa likod ng aking ulo at maingat na inalalayan ako sa paghiga.
Palalim nang palalim ang kan'yang halik. Hindi ako makagalaw. Tila may nagsasabi sa akin na hayaan lang ito.
Bumaba ang paghalik niya sa aking leeg habang ang dalawa niyang kamay ay naglalakbay sa katawan ko. Hindi ko inaasahan na mangyayari ito sa amin ni Marco, ngunit hindi ko rin maitatanggi na minsan ko nang naisip na higit lamang sa kaibigan ang tingin ko sa kan'ya. Pinipigilan ko lamang ito dahil ayaw kong masira ang aming pagkakaibigan at dahil nga may iba naman siyang gusto.
Napabalikwas ako nang subukan niyang hubarin ang aking pangtaas.
"We shouldn't do this," mariin na sabi ko.
"I-I am sorry." Natauhan siya at nagmadaling bumangon.
"But if this will make you feel better, then it's fine."
Hindi ko na siya hinayaang makasagot pa. Sinalubong ko ang kaniyang mga labi. Dinama ang sarap ng kan'yang paghalik. Alam kong pagsisisihan namin ito sa dulo, ngunit dito kami dinala ng pagkakataon.
Dahan-dahan niya akong inihiga. Hinubo niya ang aking panty. Naramdaman ko na lang na hinihimod niya na ang aking clitoris. Sinupsop-supsop niya pa ito na parang tsupon. Halinhinan niyang ginagawa ito sa aking puke. Mababaliw na ako sa sarap ngunit pumasok sa aking isipan kung ginawa na niya ba din ito kay Diana. Nanghina ako sa lungkot ngunit kasabay ang sarap ng sensasyong aking nadarama.
Hindi niya ako tinigilan hanggang sa tuluyan na akong labasan. Nanginig-nginig ako habang umaawas ang likodo sa aking lagusan.
Humiga naman siya sa akin at sinimulan na naman akong halkan. Pinasok niya ang dalawa niyang daliri sa aking puke. Mabaliw-baliw na naman ako sa bilis nitong maglabas-pasok dito.
"Urghhhh, Marco!" ungol ko.
"Wait until I fuck you."
Tinuloy-tuloy niya ito habang sinusupsop ang aking leeg. Nararamdaman ko na inaabot niya ang aking gspot at hinihigpitan niya pa ang paghawak dito.
Basang-basa na ang puke ko nang maisipan niyang bumaba. Maya-maya'y naramdaman ko na may matigas na tumutusok sa aking puson. Napakagat-labi ako nang makita ko kung gaanong kataba at kahaba ito. Tila puputok na ang mga ugat nito habang tumitibok-tibok.
Mula sa aking puson ay kiniskis niya ito sa akin hanggang dumampi ito sa labi ng aking puke. Napaliyad ako sa galak na aking nadama. Hinawakan ng isa niyang kamay ang bewang ko habang ang isa naman ay sa alaga niya.
Dahan-dahan niya itong ipinapasok sa akin kasabay ng pagkadyot niya.
"You're beautiful, Adi," wika niya kasabay ng pag-ungol ko.
Ramdam ko ang diin ng uten niya sa loob ng puke ko. Napaluha ako sa sakit ngunit hinayaan ko itong tuluyang makapasok sa akin.
"Konti na lang, Adi," sabi niya habang dahan-dahang binabayo ang puke ko.
Napakapit naman ako sa kan'ya nang sumagad ito. Naramdaman ko din ang pagbilis ng kaniyang pagbayo.
"Urghhhh, you're so tight, Adi," hinahapong sabi niya.
Inabot niya ang mga labi ko habang patuloy pa rin siya sa pagbayo at binigyan niya ako ng isang matamis na halik.
"I might not be your bestfriend after this," mahinang sabi niya.
BINABASA MO ANG
Aphrodite's Cure
Любовные романыAphrodite developed a rare cardiac disease when she was 18 years old. Since then, she found it difficult to breathe without her oxygen support. This changed her life and her relationship with her friends. She stayed in her room, all alone. She even...