5

1.2K 5 3
                                    

[Warning: This chapter contains language and scenes that are not suitable for minors. Read at your own risk.]

Hindi ako makapaniwala na makikita ko siya sa pinaka hindi ko inaasahang lugar at pagkakataon. Iniisip ko na isang pangangailangan 'yong nangyari sa amin, pero sa tingin ko ay iba ang nasa isip niya kaya nakaramdam ako ng pagkahiya nang mamukhaan niya ako.

"Ma'am Aphrodite!" Masayang bati niya. "Mag-isa lang ho kayo?"

"Ah hinde." Kasabay ng pagsagot ko ang pag-abante ni Marco. "Si Marco, best friend ko. Marco, si Kuya Ethan, sub ni Mang Dino."

Inirapan naman ako ni Marco at nakipagkamay kay Kuya Ethan. Napansin ko naman na mas matangkad si Marco dito kahit na mas bata ito sa kan'ya ngunit mas hubog ang katawan ni Kuya Ethan. Isa-isang namang lumilitaw sa isipan ko ang ginawa naming dalawa sa loob ng kotse. Napapikit na lang ako at hindi ko alam ang sasabihin kong sunod sa kan'ya. Gusto ko na lamang lumubog sa ilalim ng lupa!

"Pauwi na kayo?" tanong niya naman sa akin.

"Ah oo. May pinuntahan lang kami nang saglit," tugon ko. Paglingon ko kay Marco ay may kausap siya sa telepono. Mukhang seryoso ang pag-uusap nila ng tao sa kabilang linya. Napakamot pa ito sa kan'yang ulo. Unti-unti ring nabuo ang kunot sa kan'yang noo.

Pagkababa niya nito ay lumapit ulit siya sa akin. "Sorry, Adi. I had to go. Diana, called," nagmamadaling sabi niya. Bumaling naman siya kay Kuya Ethan, "please make sure to drive her home."

Para akong binuhusan ng nagyeyelong tubig. Hindi ako makagalaw, hindi ko siya napigilang umalis. Akala ko ay makakauwi na ako at makakatakas sa kahihiyan, ngunit naiwan pa talaga ako sa taong gusto kong iwasan.

"Nasaan kayo naka-park?" Tila nakuryente ang aking buong katawan dahil sa tanong niyang iyon.

Hindi na ako nakapagsalita pa at tinuro na lang kung nasaang banda ang sasakyan. Naglakad na rin ako papunta doon at sumunod naman siya. Hindi ko mapigilan ang pangangatog ng tuhod ko habang naglalakad. Kung ano-ano na rin ang naiisip ko. Hindi naman dahil sa natatakot ako sa kan'ya o wala akong tiwala. Baka lang kasi hindi ko mapigilan ang sarili ko na gawin ulit iyon nang kasama siya. Sa sarili ko ako walang tiwala.

Pinindot ko ang susi at pumasok sa shotgun. Inabot ko naman ito sa kanya at umupo na rin siya sa driver's seat. Pinipilit kong pumustura at itago ang pangangatog ko ngunit biglang nanikip ang aking dibdib.  Tumingin ako sa aking paligid at naalala kong iniwan ko nga pala ang oxygen sa bahay. Napasalo na lang ako sa aking ulo at nilakasan ang paghinga. Kakayanin ko naman siguro hanggang makauwi.

Tahimik lang siyang nagmaneho at diretso ang tingin sa daan. Ni hindi siya lumingon sa akin kahit isang beses kaya hindi niya nahahalata na nahihirapan na akong huminga. Hindi ko siya masisisi. Siguro'y hindi rin maalis sa isip niya ang nangyari sa amin sa loob ng kotseng ito.

Humigpit ang aking paghawak sa aking dibdib. Pahirap na nang pahirap ang aking paghinga. Sinubukan kong pumikit at isipin ang nangyari sa amin. Ito na lang ang natatanging paraan sa ngayon para umayos ang aking paghinga.

Inalala ko kung gaano siyang kasabik sa akin kanina, kung gaano niya ikiniskis ang kaniyang ari sa akin, at kung gaano niya ito gustong ipasok sa loob. Bumilis ang pagtibok ng puso ko at unti-unti kong naramdaman ang ginhawa ng paghinga.

Itinuloy ko ang aking pagpapantansiya hanggang sa hindi ko namalayang hinahawakan ko na ang tapat ng aking pundiyo. Gusto ko itong hawakan at damhin kong gaano itong kadulas dahil sa katas na kumakayat mula sa loob. Hindi ko na rin napigilan ang pagkagat ko sa aking labi. Ito na naman ang pagkalibog ko na hindi ko mapigilan sa puntong nagsimula na.

Pinigilan ko naman ang aking sarili dahil baka isipin niyang libog na libog ako sa kan'ya. Ayaw ko namang mawirduhan siya sa akin. Inisip ko na lang na sa bahay na lang ulit ako magsasarili at masasarapan sa pagpantansiya sa kan'ya.

Himala namang nakarating kami sa bahay nang walang nangyayari. Proud na proud akong bumaba ng kotse at hinintay siyang tulungang makapagpark. Ibang klase rin ang sayang nararamdaman ko dahil nakauwi akong buhay dahil sa pagpapantansiya sa driver ko. Hindi na talaga ako makapaniwala sa sarili ko ngayong mga araw na ito. E ano bang magagawa ko kung ito ang lunas sa sakit kong matagal ko nang gustong mawala?

"Salamat, Kuya," sabi ko nang makababa siya ng kotse.

"Ethan na lang." Napatulala ako habang naka-awang ang aking panga. Adi, kumalma ka. Walang ibigsabihin 'yan.

Ngumiti na lang ako at naglakad papunta sa main door. Hindi ko maintindihan kung bakit pa ulit ako lumingon para tignan siya. "Kumain ka na?"

Nagulat naman siya sa tanong ko, "Kumain na ako pero p'wede naman akong magmeryenda."

Pinigilan ko ang aking sarili na ipakita sa kan'ya ang nadarama kong galak. Bakit? Hindi ko na rin maintindahan. Love at first fuck? Goodness, Adi.

Pinapasok ko siya sa loob. Patay na ang mga ilaw dahil dis oras na ng gabi, tulog na siguro sina manang.

Nagpunta kami sa kusina at naghanap ng makakain. "Cake?" tanong ko sa kaniya. Tumango naman ito at nilabas ko sa ref ang cake na binili kahapon ni manang dahil nagccrave ako.

Dahil hindi ko binubuksan ang ilaw, natalisod ako at tumapon sa'kin ang hawak kong cake. Kapag sinuswerte ka nga naman.

Dali-dali naman siyang pumunta sa akin at kinapa kung nasaan ako. Hindi naman niya sinasadyang mahawakan ang aking dibdib dahil sa pagtulong sa'king tumayo.

Dahil nga kanina pa akong libog na libog sa kan'ya, hindi ko napigilan ang sarili ko na mapa-ungol. Agad ko namang tinakpan ang aking bibig at umayos ng upo. Ngunit kahit anong gawin ko ay alam kong narinig niya iyon.

"P-Pasensiya na. Natapon 'yong cake. Wala na akong mapapameryenda sa'yo," usal ko.

"P'wede namang ikaw." Bigla niyang dinilaan ang cake na natapon sa aking dibdib. Hindi pa naman ako nagbra dahil backless ang top ko kaya ramdam na ramdam ko ang init ng dila niya na tumatagos sa utong ko. Kinapa niya ang tali sa likod ko at hinila ang dulo nito kaya malaya niya agad naalis ang pangtaas ko.

Hinawakan niya ang magkabilang suso ko at nilamas-lamas ito. Lalo ko namang hindi napigilan ang pag-ungol nang dilaan niya na ang mga utong ko. Sinupsop-supsop niya ang mga ito na parang wala ng bukas. Sarap na sarap naman ako sa ginagawa niya at naramdaman kong lalo ng namamasa ang aking ibaba.

Dahan-dahan niyang hinubo ang pantalon at panty ko. Kinapa niya ang hiwa ko at ibinuka niya ito. Naramdaman ko na lamang na pinaglalaruan ng dila niya ang mainit kong lagusan.

Hindi ako makapaniwala na dalawang beses namin itong gagawin sa loob ng isang araw.

Aphrodite's CureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon