I DESIRE YOU.30

173 5 0
                                    

RED'S
I HEARD gun shoots from some where.. Pati sa walkie talkie radio na dala ko naka rinig ako ng magugulong ingay..

Nag simula na ang mga engkuwentro at dito sa 39'th floor, nakita ko si Khaila na tumatakas..

Binunot ko ng baril ko at pina putukan ko siya.. Alam ko na tinamaan siya pero sa braso lang..

Tinalunton ko ang daan kahit may ka diliman at sinundan ko ang direksiyon ni Khaila. Lakad takbo ang ginawa ko..

To my surprise, may dala din pala siya'ng C.45 and she fires me. Tinamaan ako sa braso pero daplis lang naman..

Naka rating ako sa isa'ng hangganan pero wala na siya doon. Sinubukan ko pa siya'ng tingnan dahil baka narito pa siya pero wala....

Ini radyo ko ang tungkol sa pagka wala ni Khaila pero hindi na dun nila nahanap.. Later on, they found out about the secret way out where she disapear on our encounter while ago.

Mukha'ng talaga'ng pinag handaan niya ito..

Sa pag mamadali para maka takas, na iwan niya ang hiningi niya'ng ransom money sa akin.

At si Yani..?

"Yannniiiiii!!!!" -- sigaw ko sa takot ko..

Akala ko talaga mawawala na si Yani sa akin nang tuluyan.

Pero sa huling pagkaka taon, narinig ko ang tunog ng Walkie talkie. May nirereport ng pasigaw sa akin ang Team sa ibaba..

"Thank God she's fine! She's fine! Ligtas na siya Sir!" -- sabi ng mga ito at narinig ko ang mga paramedics na dumalo at dinala na nila si Yani sa Hospital.. Para ba'ng may tinik na malalim na naka baon sa dib-dib ko kanina ang nabunot sa narinig na balita.

End of flashback.

Hindi na ako nag aksaya pa ng panahon at agad naman na ako'ng nag pahatid sa hospital dahil may daplis din naman ako..

Pag dating ko sa hospital, ginamot lang ako sandali. Pagka tapos pinuntahan ko na ang under comma na si Yani..

××==××==××==××==××==××==××==××==

Pambawi...
Hehe. Hope you like it..

I Desire YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon