Hinata đến gần chỗ người kia. Anh ta bị thương khá nặng đây.
Với tâm lý của một vị bác sĩ [Kiếp Trước Hina có theo nghề này] cô lập tức tới kiểm tra vết thương của nạn nhân.
- Ai...vậy...? Chàng trai kia cất tiếng,giọng khàn khàn. Anh ta cố gắng nhìn lên cô.
- Người cứu anh! Anh nằm yên đấy đi, đừng cử động!
Hina trả lời nhanh gọn rồi tiếp tục kiểm tra vết thương. Cô đã gọi xe cứu thương cho cậu rồi,một lúc nữa sẽ tới. Việc bây giờ là cầm máu cho cậu ta.
Người con trai trước mặt này bị thương ở đầu,theo như cô suy đoán đầu của anh ta bị vật nặng đánh vô đầu. Ở bả vai thì có vết bắn. Chắc chắn 100% người này là bất lương.
Với kinh nghiệm hơn 10 kiếp làm bác sĩ của mình,cô có đủ sức để cầm máu cũng như sơ cứu vết thương cho người con trai với mái tóc hồng kia. [ Đấy sống lại nhiều quá nó cũng có cái lợi:)]
Một lúc sau xe cứu thương cũng tới. Cậu ta được đưa tới bệnh viện. Trước khi đi vẫn không quên hỏi tên cô.
- Cô tên gì vậy..?...
- Tachibana Hinata...
- Cảm...ơ...n...!
- Không gì!
Đối với việc cứu người này đối với cô quá bình thường. Những lần chết đi sống lại của cô quá nhiều rồi,kinh nghiệm cũng được đúc kết lại từ những lần đó.
Điều mà Hinata mong muốn bây giờ là được "ngủ" ngủ mãi mãi không bao giờ tỉnh dậy nữa. Sẽ chẳng có ai có thể làm phiền cô trong giấc ngủ ngàn thu đó cả,mọi thứ sẽ thật yên bình...Nhưng đời không như mơ đâu!
Hinata thong thả trở về nhà của mình. Nấu cơm đợi Naoto về.
Mãi cũng chưa thấy Naoto về nhà. Hinata không lo lắng lắm. Bởi vì tối hôm nay em ấy sẽ gặp Takemichi của 12 năm trước mà,và sẽ biết được chị gái của mình bị chết như thế nào...
- Mình cũng muốn biết việc đó! Hinata
[……]
*Cạch*
Cánh cửa mở ra,Naoto bước vào. Nhìn mặt thằng bé như sắp khóc vậy.
Với tư cách là một người chị mẫu mực,Hinata tất nhiên phải ra hỏi thăm đứa em này bị sao rồi.
- Có chuyện gì với em thế Naoto? Cô cất giọng nhẹ nhàng
- Nee-chan!
- Hử? Sao thế?
Thằng bé lao vào ôm cô.
Hinata có hơi bất ngờ vì hành động này,bởi những lần trọng sinh trước Naoto không bao giờ làm vậy cả.
- Em sao thế? Cô xoa đầu thằng bé.
- Em sẽ bảo vệ Nee-chan!
- Vậy à? Nếu em muốn bảo vệ chị thì đi tắm rửa rồi ăn cơm đi nhé? Vậy mới có sức bảo vệ chị chứ!
- Vâng
Nhìn thằng bé lon ton chạy lên phòng,Hinata không khỏi mắc cười...nhìn cute vcl
Buổi tối kết thúc khá bình yên đối với Hina.
[ Đã chỉnh sửa]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Tokyo Revengers] Kiếp Sống
FanfictionTachibana Hinata,chết đi sống lại bao nhiêu lần. Vốn dĩ trong nguyên tác cô ấy là nữ chính nhưng bây giờ thì không. Cái danh nữ chính đã rơi vào tay kẻ khác. Cô ấy cứu được Shinichiro Sano, Baji Keisuke, Kurokawa Izana... Nhưng cô ta lại rất ghét co...