[Bão Đầu Năm 1-1]
_______
Hai người đi tới một nhà máy bỏ hoang. Izumi bước vào trước và Hina bước theo sau.
Khung cảnh trong nhà máy khá ồn ào. Thành viên mặc bang phục Mobius đứng sang một bên và nhìn Osanai đánh nhau với Pachin và anh chàng này đang bị thất thế. Takemichi thì đứng bên cạnh Mikey và Draken mặt mày bị đánh cho bầm dập.
Hai người kia đánh nhau rất hăng nhưng dần dần Pachin bắt đầu đuối sức và không theo kịp tên kia.
Sau một lúc tên thủ lĩnh của Mobius đánh thắng Pachin.Hắn nhắm đến Mikey nhưng chưa kịp chạm vào người cậu thì Draken đã tung cho hắn một cước nằm đo đất.
- Vc,anh Take..haha...mặt anh..haha..buồn cười chết mất! Izumi ôm bụng cố gắng không mỉm cười nhưng có vẻ như anh đã không chịu được.
- Không được cười anh Izumiiiiiiiii! Takemichi hét lên.
Izumi cố nén tiếng cười đáp lại:
- Haha...em xin lỗi..nhưng..nhìn mặt..haha..hài quá! Em..không nhịn nổi..haha..nhìn như mới bị một..đàn ong chích vậy! Haha
Hina không mấy để ý hai tên anh em này cãi nhau,cô lắng tai nghe ngóng chuyện xung quanh. Một số người dân ở đây đã báo cảnh sát tới đây:
- Tôi không có ý gì đâu nhưng cảnh sát đang đến kìa! Hina nhỏ giọng nhắc nhở
Lúc này tất cả đều hoảng loạn như đàn ong vỡ tổ, bọn họ đều chạy đi khỏi căn nhà trốn cảnh sát.
- Oái! Pachin,mày làm gì đấy? Draken
Trong lúc mọi người không để ý Pachin đã cầm dao đâm tên thủ lĩnh Mobius.
- Vết thương không sâu lắm,hắn vẫn sống được! Đáng lẽ anh nên đâm vào tim hắn mới đúng,kém quá. Hina giơ tay lên cằm bình phẩm.
-.......Mikey,Peyan,Draken,Takemichi bất lực.
- Hinaaaaaa,đây không phải điều để nói! Cậu ta sẽ bị đi tù đấy!
- Thì sao?
-Pachin chạy mau đi,không cảnh sát sẽ bắt mày đấy! Peyan hét lên cố gắng lôi cậu bạn rời đi
- Bọn mày đi trước đi,tao sẽ ở đây đợi cảnh sát tới! Pe, Tam Phân Đội trông chờ vào mày đấy! Pachin ngồi ngục xuống đấy.
- Pachinnnn
- Đm đi nhanh lên,hét cái gì. Chết cả lũ giờ! Izumi đang lôi theo Hina và Takemichi chạy.
Bỗng Takemichi ngã xuống nền đất bất tỉnh.
-....Izumi,bế anh cậu đi! Hina
- Anh ấy biết lựa ngày để ngất ghê! Izumi đành phải bế người anh họ của mình đến bệnh viện.
Còn Hina thì tung tăng trở về nhà dọc đường đi cô còn không quên chào mấy chú cảnh sát đang bát nháo chạy tới khu nhà bỏ hoang.
Cô về đến cửa căn chung cư thì nhìn thấy một bóng người có mái tóc màu trắng trông quen quen. Người đó cứ loay hoay tìm kiếm ai đó.
Cô không quan tâm lắm,đang định đi lên thì người kia nắm lấy tay cô.
- Tachibana Hinata?
- Hể ai thế?đề cập đến một người dùng
[Hết]
- Chúc mọi người năm mới an khang thịnh phượng bên gia đình❤!
[ Đã Sửa Đổi]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Tokyo Revengers] Kiếp Sống
FanfictionTachibana Hinata,chết đi sống lại bao nhiêu lần. Vốn dĩ trong nguyên tác cô ấy là nữ chính nhưng bây giờ thì không. Cái danh nữ chính đã rơi vào tay kẻ khác. Cô ấy cứu được Shinichiro Sano, Baji Keisuke, Kurokawa Izana... Nhưng cô ta lại rất ghét co...