Tachibana Hinata,chết đi sống lại bao nhiêu lần.
Vốn dĩ trong nguyên tác cô ấy là nữ chính nhưng bây giờ thì không. Cái danh nữ chính đã rơi vào tay kẻ khác.
Một cô gái có mái tóc vàng nắng. Người em gái không cùng huyết thống với Takemichi Hanagaki.
Trong truyện nguyên tác,chưa hề có nhân vật này. Vậy sao bây giờ cô ta lại xuất hiện.
Cô ấy cứu được Baji Keisuke, Kurokawa Izana...
Nhưng cô ta lại rất ghét con gái a!
Vì sao? Cô ta cướp cái danh nữ chính của cô,giết bạn bè cô, hại cô đủ mọi điều.
Có ba người con gái đã bị cô ta hại chết.
Đầu tiên Akane Inui, mặc dù Hinata không có ấn tượng nhiều với chị ấy nhưng Akane là một cô gái tốt. Cô ấy đã bị chết vì bỏng. Rõ ràng Izumi biết trước cái chết ấy nhưng lại không cứu chị ấy? Để làm gì? Kokonoi, và Inui-kun cô ta an ủi bọn họ và bọn ngốc đó dần si mê cô ả.
Tiếp tới là cô gái mạnh mẽ trong gia đình. Yuzuha Shiba, người mà Hinata rất ngưỡng mộ. Cô ấy đã chết vì đỡ một nhát dao cho Hakkai. Ha...cái tên khùng đấy,thay vì bảo vệ chị của mình thì lại che chở cho Izumi? Hảo chị em tốt.
Emma Sano, cô ấy chết vì Kisaki...
Thật là,Hinata cũng muốn cứu bọn họ lắm nhưng cô ấy không làm được. Cứ mỗi lần cứu sống họ, thì sẽ họ có một cái chết khác...đau đớn hơn nhiều.
Hinata đã học võ, học Bác Sĩ,...cứ mỗi lần quay về lại quá khứ cô ấy sẽ lại cố gắng học hỏi thêm nhiều thứ nữa. Cô muốn mình thật mạnh, muốn bảo vệ bản thân mình...Cuối cùng cô vẫn sẽ chết. Bao nhiêu mọi cố gắng Hinata vẫn sẽ chết, sẽ chẳng có ai cứu nổi cô cả. Mãi mãi, cô không thể tránh nổi được cái chết đến với mình.
Hinata đã phải chết đi rồi sống lại,chết đi sống lại bao nhiêu lần rồi? Quá nhiều đến nỗi bản thân cô cũng không nhớ nữa. Cô đã học bao nhiêu ngành nghề? Bao nhiêu cố gắng cứ thế đổ sông đổ bể. Cô muốn làm bác sĩ cứu người,nhưng cuộc sống lại không muốn cô làm điều đấy.
Mệt mỏi
Chán nản
Cô muốn kết thúc tất cả mọi thứ.
Ông trời vẫn đang trêu đùa cô. Cô có làm gì đâu chứ? Tại sao lại đối xử với cô như thế?
Từ một Tachibana Hinata hiền lành trở thành một Tachibana vô cảm với mọi thứ xung quanh.
- Tôi sống chỉ để đợi Izumi Hanagaki đây giết tôi thôi^^
Vòng luân hồi cứ thế tiếp diễn,nhưng lần này có vẻ hơi khác lần trước nhỉ? Mà kệ đi,cứ nằm yên rồi đợi cái chết tới vậy.
Nhưng hình như mấy người kia chuyển đối tượng sang tôi rồi kìa...mà kệ đi,tôi không quan tâm. Đừng có mà lôi tôi vào mấy chuyện không đâu...
- Hinata! Em cứu tôi một mạng, tôi nguyện ở bên em suốt đời.
- Ồ....
- Hinata...Từ khi nào mà cậu trở nên vô cảm như thế vậy?
- Không biết nữa...
- Hinata...
Cậu có một cơ hội cuối cùng Hina. Chúc cậu hạnh phúc ở thế giới này!
[Đã chỉnh sửa]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Tokyo Revengers] Kiếp Sống
FanfictionTachibana Hinata,chết đi sống lại bao nhiêu lần. Vốn dĩ trong nguyên tác cô ấy là nữ chính nhưng bây giờ thì không. Cái danh nữ chính đã rơi vào tay kẻ khác. Cô ấy cứu được Shinichiro Sano, Baji Keisuke, Kurokawa Izana... Nhưng cô ta lại rất ghét co...