[Bão Đầu Năm 1-1]
-Ai vậy? Hinata hỏi người con trai trước mặt.
- Là tôi,người mà lần trước mà cậu cứu đấy. Người kia nở nụ cười rồi buông tay cô ra
Hinata im lặng suy nghĩ một lúc,à nhớ rồi, lần trước cô có cứu một người nhưng cậu ta tới đây làm gì?
-....Vậy anh gặp tôi có chuyện gì không? Hinata cất tiếng hỏi
Người con trai kia gãi đầu, rồi đưa cho cô một bó hoa hồng xinh xắn.
- Cảm ơn cậu vì lần trước đã cứu tôi nhé. Nhân tiện tôi là Akashi Senju!
Hinata đưa tay đón nhận bó hoa,cô thắc mắc hỏi:
- Sao cậu biết nhà tôi?
- ..Bí mật,dù gì cũng cảm ơn cậu. Nếu không có Hina ở đấy chắc tôi đi gặp ông bà rồi. Chúng ta làm bạn nhé!
- Cũng được,rất vui được làm quen với cậu!
Hai người đứng đó nói chuyện một lúc, Hina ngỏ lời muốn mời cậu ta lên nhà mình chơi thì Senju từ chối,cậu chỉ tới nói chuyện với cô một chút rồi đi luôn.Hôm nay Senju có việc bận rồi hẹn cô ngày khác gặp lại
Sau khi tạm biệt Senju xong,Hina đi lên nhà, tắm rửa,ăn cơm tối rồi đi ngủ.
[......]
Lớp học hôm nay của Hina có vẻ rất sôi nổi. Nghe nói có học sinh trao đổi từ trường khác chuyển đến lớp mình học. Ai ai cũng háo hức muốn gặp người bạn học sinh kia.
Cánh cửa mở ra,cô giáo chủ nhiệm bước vào,theo sau là một cậu con trai mặc đồng phục trường khác.
Hina không quan tâm lắm,cô nhìn ra cửa sổ suy nghĩ một cái gì đó vu vơ. Và ngắm nhìn những chú chim nhỏ đang hót líu lo trên cành cây ở gần đó.
.....
- Hina-chan?
Hina quay đầu lại nhìn người mới ngồi vào bên cạnh bàn học của mình.
- Senju? Cậu làm gì ở đây?
- Tớ là học sinh trao đổi.
-...Nhưng đâu nhất cậu phải ngồi chung bàn với tôi? Có nhiều chỗ còn trống mà. Hina đưa mắt nhìn quanh lớp.
Senju cười:
- Nghe nói Hina học giỏi nhất lớp,có gì không hiểu tớ hỏi cậu nhé?
- À được.
- Cảm ơn Hina-chan nhaaa!
-....thôi vậy
Thế là bàn học của Hina từ bây giờ có thêm một người nữa. Một cậu bạn mà cô mới quen được ở duy nhất kiếp này...
Vòng luân hồi cuối cùng của Tachibana Hinata...liệu cô có thể tìm thấy được hạnh phúc của mình? Hay mọi thứ đều trở lại con số không tròn trĩnh...
Chưa ai biết được kết quả của nó cả...tác giả cũng thế.
[Hết]
- Chúc mọi người năm mới an khang thịnh phượng bên gia đình❤!
[Đã Sửa Đổi]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Tokyo Revengers] Kiếp Sống
FanfictionTachibana Hinata,chết đi sống lại bao nhiêu lần. Vốn dĩ trong nguyên tác cô ấy là nữ chính nhưng bây giờ thì không. Cái danh nữ chính đã rơi vào tay kẻ khác. Cô ấy cứu được Shinichiro Sano, Baji Keisuke, Kurokawa Izana... Nhưng cô ta lại rất ghét co...