Hãy cho Munie 1 bình chọn để Munie có động lực viết tiếp nha - Thank Các Bạn❤
--------------------------------------------------------------------------- Tôi quyết định rồi ! Bán nó đi, thật là phiền phức chết đi được
- Sao ông lại nói như vậy ! Nó là con của mình mà ông...
- Bà mà không bán nó, là tôi giết cả bà đấy
Tiếng cãi vã trong một căn nhà cũ kỉ, người cha của Y căm ghét Y đến mức muốn giết, muốn bán Y, người mẹ thì bị bạo hành, bị người đàn ông đó rượu chè rồi về đánh đập vợ con, vì bị người đàn ông đánh muốn chết đi sống lại đành chấp nhận bán đứa con gái ruột của mình cho một quán bar để lấy tiền.
.
"Tiền là thứ xa xỉ của xã hội này"Y tên là Moon, 15tuổi , tên của Y tự như "mặt trăng", vì nó soi sáng bầu trời tối, Y có mái tóc dài màu đen và đôi mặt cũng màu đen nốt. Y đang ngồi co rúm trong căn phòng chứa của quán bar, một lúc thì có người sẽ dẫn em đi đâu đó.
Người đàn ông dẫn Y đi, hắn cho Y diện một bộ váy hai dây, nhìn Y bây giờ trong quyến rũ không giống một thiếu nữ 15 tuổi gì cả, hắn ta đưa Y đến một căn phòng, có một người đàn ông đang ngồi trên giường.
Hắn ta có mái tóc màu hồng, miệng còn có hai vết sẹo kì quặc kia nữa, hắn ta đứng dậy tiến thẳng lại chỗ Y, hắn ôm eo Y...
- Ái chà ! Cô em nhìn cũng ngon đấy, quán này không tệ nhỉ !
- Bỏ tao ra thằng chó
- Ái chà ! Mạnh miệng quá đấy cô em.!
Y chống cự, muốn thoát khỏi hắn ngay lập tức, hắn đè Y nằm lên giường, liếm nhẹ vào vành tai, khiến Y rùng mình, hắn ta cắn vào xương quai xanh Y khiến nó đỏ ửng, vì đau đớn, Y liền đẩy hắn ra.
- Mẹ ! Con chó này ! Rượu mừng không uống rượu phạt à
Hắn ta ép cô vào bước tường, nhìn mặt hắn bây giờ khác với lúc nãy, dữ tởn, đáng sợ tựa như người cha đã bán Y vào đây. Y bắt đầu ngồi xuống dưới sàn mà khóc lớn.
- Trách xa tôi ra ! KHỐN KIẾP
Y hét toán lên!Hắn ta nghe Y hét lền quay về cái giường trong phòng mà ngồi.
- Tao tên Sanzu Haruchiyo! Còn mày ?
- Moon !
- Tên nước ngoài à ! Nghe lạ đấy !
Mẹ Y là người nước ngoài, vì lần đầu gặp đã phải lòng cha Y bây giờ! Chắc mẹ cô đang hối hận vì đã phải lòng một tên cặn bã như thế.
Tên Sazu gì đó hắn ta bỏ ra khỏi phòng, Y thì vẫn ngồi ở trong đó thẫn thờ. Một lúc sau thì có một người vào lại trong phòng lôi Y ra ngoài.
- Bây giờ mày sẽ không ở đây nữa, Sanzu Haruchiyo đã mua mày rồi con điếm *bà chủ quán*
"Mua sao ! Ruốt cuộc thì Y chỉ là một món hàng trao đổi thôi sao..."
--------------------------------------------------------------------------
🎉Mừng [Tokyo Revenger] [Mikey x Y/n] Em gái - Cán 1k Bình Chọn🎉
👉Cảm mơn mấy cô đã ủng hộ tôi moah moah👈
Theo như tôi đã nói, bộ Em gái 1k bình chọn tôi sẽ viết Sanzu x Reader - Và tôi đã viết ròi đây - nhớ ủng hộ tôi tiếp nhé
Fic mới đây ạ :(
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revenger ] [Phạm Thiên] [ Sanzu x Reader ] Một Lần Yêu
Short StoryMoon là một cô gái đáng thương, bị cha mẹ bán đi để lấy tiền, cô đã bị mua lại và được huấn luyện bởi Sanzu Haruchiyo - Cuộc Đời Đau Khổ Của Cô Bắt Đầu Từ Đây