yoongi thích ăn quýt vậy cho nên mùa đông nào trên bàn trà nhà anh cũng có một dĩa quýt chín để sẵn. lạnh thế này jungkook hiện tại đang ôm yoongi từ phía sau bóc quýt cho anh. miệng nhai quýt tay sờ sờ múi bụng người yêu mắt dán vào tivi xem phim, sướng nhất yoongi rồi. cứ vậy mà ngồi tới tận mười giờ tối, jungkook không chịu để anh ngồi lạnh như thế bắt đầu rục rịch đẩy anh ra đi dọn dẹp vỏ quýt.
"jungkook không bóc quýt cho anh nữa à?"
kể từ cái hôm yoongi nói lời yêu với jungkook thì anh đã thay đổi xưng hô một trăm tám chục độ. mặc dù không thể hiện ra nhiều nhưng lâu lâu anh sẽ nói giọng mũi như câu trên hết sức đáng yêu nên lúc nào cũng làm jungkook muốn trụy tim.
"mười giờ rồi đi ngủ thôi anh"
"nhưng mà anh muốn xem phim và ăn quýt tiếp"
"hôm khác nhé? bây giờ muộn rồi mai còn phải dậy sớm"
đành vậy. yoongi không muốn làm jungkook khó chịu đâu. cậu cáu lên sẽ rất đáng sợ anh đã thấy một lần lúc ở quán có một vị khách ngang ngược làm ầm ĩ lên. thế là jungkook đành phải ra mặt, trông sợ hết biết.
"bế anh nào!"
yoongi vừa nói vừa cười híp mắt, dang hai tay đợi người yên đến bồng lên phòng. anh thích được cậu cưng chiều như thế này mãi thôi, nhưng mà buồn thay yoongi biết cái gì cũng có chừng mực nếu không anh sẽ lười đến nỗi không muốn viết nhạc nữa mất.
"cục bông đi ngủ thôi"
jungkook tiến tới, bế anh lên một cách rất nhẹ nhàng. cũng phải thôi, số kí của anh chẳng đáng để so với thể lực của jungkook đâu. tay cậu bợ mông anh để khỏi ngã, môi hôn chụt chụt lên mặt làm anh mặt nhăn mày nhó. không phải anh khó chịu đâu, khoái chết đấy nhưng mà làm giá thôi.
"nước bọt của em dính hết lên mặt anh rồi"
yoongi không có cau có miếng nào đâu, ngược lại còn hôn lên mặt jungkook y chang những gì cậu vừa làm trên mặt anh.
cứ vậy mà giỡn suốt cả đường đi đến lúc lên phòng lúc nào không hay. được jungkook đặt xuống giường nhẹ nhàng như lông hồng, vén chăn đến tận cổ, còn đeo cả tất vào nữa. yoongi là sướng nhất trên đời. mãi jungkook mới lên nệm nằm sát anh, chỉnh tư thế sao cho yoongi không mỏi rồi choàng tay kéo anh lại gần. yoongi cũng được đà rút vào sâu người cậu mà ngủ thẳng giấc.
hôm nay đi ngủ sớm cũng có lí do hết. jungkook bảo ngày mai dậy sớm đó chính là sang nhà của bố mẹ yoongi thăm hỏi. cũng đã mồng ba tết rồi, qua trễ hơn sẽ không hay. nếu có ai thắc mắc tại sao cả hai không về từ ba mươi tết hay mồng một bởi vì ngay sáng hôm qua bố mẹ anh mới về tới nhà. mặc dù tuổi đã cao nhưng cả hai vẫn còn sức khỏe, đi chơi đây đó như vậy cũng rất tốt.
yoongi chưa hề nói cho bố mẹ anh biết rằng mình không thích con gái, và thậm chí đến bây giờ anh quen jungkook cũng đã gần hai tháng rồi, bậc cha mẹ của anh cũng chưa hay. bố anh rất khó, ban đầu không ủng hộ việc anh viết nhạc lại còn rất gắt gao phản đối. thế nhưng mà bố anh như thế vừa hay lại có mẹ anh kế bên luôn dịu dàng, bảo vệ anh trước những câu nói khó nghe của bố. tối đến mẹ cũng sẽ nói cho bố anh rằng như thế không hay và phải luôn ủng hộ quyết định của anh. thế nên, từ lúc đó bố anh cũng không nói đến công việc của anh nữa, còn rất vui vẻ chăm nom chú chó của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookga | café amer et gâteau
Fanfictionjungkook và yoongi gặp nhau tại một quán cafe và bánh ngọt nhỏ ở cuối đường. jungkook là chủ quán còn anh là vị khách tình cờ ghé ngang nơi này rồi bị thu hút bởi nó. cả cảnh vật và người chủ ở đây. nơi đây có rất ít người qua lại nhưng lại là nơi t...