10-end

162 24 0
                                    

bận rồi cho công việc hết ba, bốn tháng trời cuối cùng cũng đến hè rồi. jungkook đang ngồi soạn đồ vào vali cho yoongi và cả cậu nữa để về hàn quốc gặp bố mẹ của jungkook.

có ai thắc mắc yoongi đang ở đâu mà không xếp đồ của mình không, chính xác là anh đang ngủ. bởi vì lúc cả hai ăn tối xong đã tám giờ rưỡi, dọn dẹp xong cũng đã chín giờ nên jungkook kêu anh lên giường luôn vì ngày mai phải dậy sớm nên cứ để đồ ở đấy cậu xếp là được.

yoongi đã đồng ý với jungkook là ở lại hết hai tháng hè, một phần là để quen với nếp sống của nhà jungkook nhưng trước sau gì cả hai cũng sẽ ra ở riêng thôi, jungkook muốn để yoongi được thoải mái thư giản, làm những điều mình thích ở nhà sau một ngày dài mệt mỏi với công việc của anh. chứ không phải là để anh suốt ngày cứ chăm chăm vào việc nhà rồi chui rúc trong căn bếp, cậu không thích, bố mẹ cậu cũng không quan trọng việc đó, vẫn là đặt ưu tiên cho con cái lên hàng đầu.

jungkook đã chọn sẵn đồ để mặc trong hai tháng rồi một vài bộ đồ để ra ngoài, còn lại là đồ ngủ ở nhà cho cậu và anh. rất nhanh đã thấy ba cái vali ngăn nắp dựng ở cạnh cửa ra vào để sẵn sàng cho ngày mai. jungkook sau khi hoàn thành nhiệm vụ liền chui lên giường ôm anh vào lòng rồi thiếp vào giấc ngủ thôi.

"không được để vớ ở lại đâu yoongi! lên máy bay sẽ rất lạnh, đến lúc đó đừng than thở với em"

"a giật cả mình"

yoongi đang lúi húi bỏ mấy đôi tất hình con gấu màu đen lẫn trắng ra khỏi balo của mình liền bị jungkook phát hiện mắng đến tim của anh cũng muốn rớt ra ngoài theo. jungkook lo cho anh như thế mà anh chẳng biết trân trọng bản thân gì cả, tức chết cậu rồi.

anh nghe cậu giận như thế liền uỷ khuất đem mấy đôi tất chết tiệt đó trở vào lại trong balo của mình. xong xuôi chạy lại phía cậu đang kéo ba cái vali từ phòng ra ngoài để giúp cậu một tay coi như để chuộc lỗi, nhưng mà tay thì chưa kịp đụng vào vali đã bị cậu kéo đi mất. gì chứ, chuyện đó đáng để giận  như vậy sao. nếu vậy thì yoongi đây cũng không thèm đếm xỉa đến cậu luôn, cho mà chừa.

"anh nhanh lên sắp trễ giờ rồi"

cả hai sẽ đi bằng taxi nên nếu trễ sẽ rất phiền cho tài xế lái xe. nghe tiếng jungkook vọng vào từ ngoài sân yoongi liền vội vã xách balo của mình và cả cái áo khoác cậu vắt trên sofa cho nữa, sau đó nhanh chân ra ngoài. yoongi vừa ra cũng vừa đúng lúc jungkook đóng cốp xe lại. vậy mà cũng không thèm nhìn anh một cái trực tiếp vòng lên ghế phụ lái đợi anh vào xe.

yoongi đây mới không thèm. anh tức giận mở cửa hàng ghế sau mà ngồi vào, sau đó còn trút giận lên cửa đóng lại một cái thật mạnh. bác lái xe cũng sợ cái mùi thuốc súng trên người của jungkook nên chẳng dám lên tiếng nói anh câu nào. dù sao có hư hỏng cái gì thì jungkook vẫn dung túng móc tiền ra trả cho người ta mà thôi.

mãi hai tiếng sau thì cả hai cũng đã an toạ trên máy bay ngồi ghế hạng thương gia để bay về hàn quốc. từ paris đến seoul mất tất cả là mười tiếng bốn mươi phút nên việc ngủ lại trên máy bay qua đêm là hoàn toàn xảy ra rồi. sau khi đánh chén no nê buổi trưa do jungkook gọi cho mình, phải nói là rất hợp khẩu vị của anh, yoongi bắt đầu tìm kiếm mấy bộ phim để coi giết thời gian, bởi vì anh với jungkook đang giận nhau muốn nói chuyện cũng không được.

kookga | café amer et gâteauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ