CHAPTER 4

22 4 7
                                    

'BREAKFAST'

ALTHYS TOKUGAWA

AFTER Art punched Therios' face, he pulled my wrist and we leave the second floor.May party pa rin pero inaya niya na ako sa labas and I didn't complain since he saved my life.

"Hm" aniya habang nakasandal sa kotse niya ngayon

Amoy na amoy ko ang alak sa katawan niya, panay na rin ang bulong niya ng kung ano ano.I sigh and open the door of his car after he randomly gave his car key.

Pilit ko siyang pinapasok sa loob ng kotse niya at ako na ang nag-maneho, nandoon naman sa screen sa harap ng kotse ang location niya kaya hindi ako nahirapan.

May kalayuan 'yon sa city at medyo tahimik na ang lugar nang lumagpas kami sa isang tulay, I stopped in the red dot.

"This is your house?Ang angas" komento ko at lumabas muna ng kotse

His house is modern and much more cozier than mine, it has a good design and there's one more car in the parking lot but it is more simple than what we are using right now.

Pumunta ako sa passenger's seat at kinapa ang bulsa niya, may isa pang susi doon kaya kinuha kona at inakay siya papasok sa sarili niyang bahay.When I tried to open it, the key perfectly fits in.

"Ang ganda talaga ng bahay mo at.. bakit hindi nakakahilo 'yung pabango mo?" tanong ko kahit wala akong nakukuhang sagot sakanya

I smell his house and it is smell like a perfume of a man but it's strange that i'm not feeling dizzy on the smell.I keep on walking 'til I reach the stairs.

"Oh no, do I really have to carry you upstairs?" tanong kong muli

I just sigh but still carry him, tagumpay ko naman siyang naipasok sa nag-iisang kwarto sa taas.Halatang isa n'ya lang sa bahay na 'to dahil isa lang ang kwarto.

Na-amaze naman ako sa pagka-manly ng kwarto niya, malinis din 'yon at amoy pabango pa rin pero ang sarap amuyin.His bed, pillows and blanket are all black.Mukhang malambot din ang kama kaya ibinagsak kona s'ya doon.

I opened the closet and his clothes are all organized, he is too clean.Nakahiwalay ang black and white niyang tshirts and polo.Sa kabilang cabinet naman ay more on different shades of brown ang mga damit at lahat ay naka-hanger.

Sa baba naman ay organized din ang mga pantalon, tokong at underwears by color.Calvin klein!

"Mom.." I heard him whisper kaya naman nataranta ako

Kumuha lang ako ng simpleng white tshirt at comfortable shorts, ngayon pa ba ako aarteng makikita ko boxers niya?Duh!

Kumuha ako ng isang towel at tumakbo pa sa baba para lang magpa-init ng tubig, inilagay ko 'yon sa nakita kong planggana at umakyat ulit.Habol hininga ako nang maka-akyat ako dahil sa taas ng hagdan.

"Grabe naman 'yung hagdan na 'yon parang papuntang langit!" bulong ko at sinimulan nang punasan siya ng towel na inihanda ko

His cheeks were red and he's so sweaty, natanggal na rin pala ang pagka-ipit ng buhok n'ya and I never knew na mas gwapo pa siya pag nakalugay ang mahaba niyang buhok.

Cogency Duology 2: Venizelos' Turn | Completed ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon