12. Chọn rể

5.3K 398 44
                                    

Lục Thư Hàn trở về phòng, rất nhanh Hỉ Thước đã bưng đồ ăn tới, Lục Thư Hàn đem đến trước giường ăn cùng Vân Tiểu Miên. Vân Tiểu Miên biết nàng lưu lại chăm sóc mình, trong lòng ngọt ngào như mật. Nhưng mà nàng có bị bệnh gì đâu, nằm trên giường cả ngày nàng không sao nằm được, cho nên sau khi ăn xong vẫn nên thu dọn rồi đứng dậy đi thôi.

Vân Tiểu Miên đỏ mặt đẩy Lục Thư Hàn ra ngoài bình phong, sau đó mới xốc chăn lên nhanh nhẹn thay toàn bộ chăn ga nệm, lại nhặt xiêm y rơi rụng đầy đất lên. Hít sâu vài lần, nhiệt ý trên mặt tan đi một ít mới đi ra ngoài bình phong, tính chạy ra khỏi phòng đi giặt đồ.

Lục Thư Hàn thấy nàng ôm một đống đồ đi ra, gọi nàng lại: "Em cứ để Hỉ Thước dọn là được, lúc này em nên nghỉ ngơi thật tốt mới phải." Vân Tiểu Miên ngượng ngùng đối mặt nàng, chỉ nhẹ giọng oán giận: "Da mặt em đâu có dày đến vậy."

Lục Thư Hàn hơi phản ứng lại, đi đến cạnh Vân Tiểu Miên, có chút chột dạ hỏi: "Chẳng lẽ có để lại dấu vết gì sao? Sợ người khác nhìn ra hả?" Vân Tiểu Miên cũng mặc kệ nàng, lập tức đi ra ngoài giặt đồ. Hỉ Thước thật ra muốn đi theo hỗ trợ, nhưng thấy bộ dáng nàng cúi đầu đỏ mặt ôm chăn rời đi, cũng đành dừng bước, nghĩ thầm chắc là Vân cô nương e lệ, nào giống như tiểu thư nhà mình, cái đồ xấu xa không biết xấu hổ.

Lục Thư Hàn ở trong phòng ngồi trong chốc lát, thấy Vân Tiểu Miên còn chưa trở về nên liền đi tìm, nàng ra ngoài cửa hỏi Hỉ Thước xem Vân Tiểu Miên đi hướng nào. Hỉ Thước trừng mắt nhìn nàng liếc một cái mới chịu chỉ phương hướng, Lục Thư Hàn cũng không rảnh truy cứu nàng ta có ý tứ gì, vội vã đi tìm người.

Lục Thư Hàn thấy Vân Tiểu Miên đang ngồi trên ghế nhỏ ra sức xoa vò, nhẹ tay nhẹ chân đi qua đó, thấy Vân Tiểu Miên đang cố sức vò ga trải giường, bên trên vẫn còn chút vết máu mờ mờ, lúc này mới hiểu rõ ngọn ngành, trên mặt cũng đỏ lên, ngượng ngùng nói: "Giặt không sạch thì vứt đi, đổi cái mới."

Vân Tiểu Miên bị tiếng nói sau lưng làm cho hoảng sợ, đồ trong tay rơi vào trong thau, bọt nước bắn lên làm ướt nhẹp vạt áo nàng, nhìn thấy là Lục Thư Hàn, nàng hoang mang rối loạn nhặt ga trải giường từ trong thau lên vò vò: "Để em giặt là được, ga trải giường này còn mới, vứt đi thì tiếc lắm."

"Ta sợ là em có thể ở đây với nó cả ngày trời ấy chứ." Lục Thư Hàn ngồi xổm bên cạnh, cũng duỗi tay cầm ga trải giường lên muốn giúp Vân Tiểu Miên giặt. Vân Tiểu Miên lập tức nắm tay nàng kéo ra khỏi thau, lại dùng chính quần áo mình lau khô cho nàng: "Đây không phải chuyện mà người nên làm, người đừng ở đây nữa."

Lục Thư Hàn liền thu tay ngồi xổm bên cạnh, xem nàng giặt đồ.

Một lát sau, Hỉ Thước chạy tới: "Tiểu thư ơi, phu nhân đang ở trong phòng chờ người." Lục Thư Hàn đứng lên có hơi nghi hoặc, nhưng cũng không dừng lại, liền đi về hướng phòng.

Hóa ra Lục phu nhân nghe nói hôm nay Lục Thư Hàn không ra khỏi phủ, hưng phấn cầm tới một vài bức họa, bên trong đều là các tiểu lang quân mà mấy ngày nay bà đã chọn ra. Lục Thư Hàn nghe thế thất thần, đặt bức họa sang một bên, chỉ nói mình mệt mỏi, đuổi khéo Lục phu nhân ra ngoài.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Nương Tử Xung Hỷ - Mèo Ăn Cá GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ