01

1K 120 5
                                    

Trong một căn nhà nhỏ, Kazutora ngoan ngoãn ngồi im trên ghế, đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ của em thi thoảng lại ngước lên nhìn Chifuyu với ánh mắt cầu xin. Em thật sự buồn ngủ lắm rồi nhưng hắn còn lâu mới cho phép em đi ngủ mà không lau khô tóc đâu.

12 năm trước, sau sự kiện huyết chiến, em đã suýt chút nữa ra tay giết chết bạn thân nhất cũng như là người mà Chifuyu ngưỡng mộ nhất. May mắn nhờ có sự can thiệp của Takemichi cùng mọi người nên Baji vẫn bình an. Nhưng sau trận chiến Kazutora phải vào viện để điều trị tâm lí. Bác sĩ chuẩn đoán em bị mặc bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu và ti tỉ thứ bệnh nghe lạ hoặc khác nữa.

Vậy nên sau đó mọi người đều rất chú ý giữ gìn cơ thể cũng như cảm xúc của em, đến cả Hanma cũng không trêu chọc em thái quá như trước nữa (dù thằng chả vẫn bố láo bỏ moẹ). Sau khi học hành và chưa trị bệnh được hồm hồm thì em theo Chifuyu và Baji cùng làm trong một cửa hàng dành cho thú cưng.

Tiền vồn mở là của Chifuyu nên xét theo hướng nào thì em và Baji cũng là công nhân của cậu ấy. Thế nhưng cả hai đều cực kì để ý em, em không cần phải tiếp khách mà chỉ cần chăm sóc cho mấy bé thú cưng xinh xắn mà thôi. Cũng vì sự cưng chiều đó mà Kazutora bất giác trở nên nghe lời họ hơn, thêm nữa là khi hai người kia giận thì cứ phải gọi là chiến tranh thế giới.

Cả ba ở chung cũng được một thời gian rồi, đơn giản là hai người họ đều muốn chăm sóc tốt cho em thôi nên Kazutora cũng chẳng có ý kiến gì. Với cái đầu óc đơn giản của em thì làm sao có thể biết được cả hai người bọn họ gấp rút ở cùng em như vậy là đều có lý do riêng cả. Kazutora rất xinh đẹp, từ nhỏ em đã mang một khuôn mặt hài hoà và mềm mại, cũng vì lẽ đó mà rất nhiều người muốn bắt nạt em, có lẽ chúng cũng chẳng phải ghét em gì cho cam mà có khi chúng chỉ muốn nhìn thấy đôi mắt xinh đẹp của em vì đau mà ngân ngấn nước mắt. Khi làm bất lương dù cho em rất mạnh thì vẫn có hàng tá tên tép riu đến chịu đánh chỉ để có thể nhìn thấy em dù em chẳng biết gì cả. Thậm trí là sau này khi làm trong tiệm thú cưng thì số người đến tiệm vì em cũng chẳng phải ít, dù lúc này hia người cũng kè kè bên em thì số người muốn tiếp cận em cũng chẳng giảm bớt chút nào cả mà mấy tên kia còn thêm dầu vào lửa khi suốt ngày cứ lăng xăng đến quán chơi khiến cho khách trong quán cứ gọi là tăng đột biến.

Càng nghĩ càng cay, đến khi nào bọn họ mới có thể rước em về tay được đây nhỉ, mấy tên khón thích loè người kia nữa, không phải chỉ cần bắt về rồi nhoits em lại là được rồi sao. Thật là nhưng đã là thoả thuận thì phải tuân theo. Chifuyu thở dài ngao ngán, bé hổ con này sau khi điều trị tâm lý xong thì trở nên ngoan hơn hẳn, trước đâu thì cứ như ngựa non háu đá bây giừo thì lại như một con mèo nhà lười biếng.

Kazutora biết sao được , em chỉ biết rằng mọi người đều đã từ bỏ con đường bát lương rồi, mỗi người đều có sự nghiệp riêng, hoặc ít nhất là họ thể hiện ra cho em thấy như vậy. Draken cùng Inui của hắc long ngày trước mở một tiệp xe máy, kế thừa ước muốn của Shinichirou, Takemichi làm quản lí của cửa hàng băng đĩa cho thuê, cậu ấy cưới Hinata và đang có cuộc sống hạnh phúc, thi thoảng hai người họ cũng đến đây chơi nữa. Mitsuya thì trở thành một nhà thiết kế có tiếng trong giới, Hakkai thic trở thành một người mẫu với quản lí là chị gái cậu ta, Pa và Pe thì vẫn sát cánh bên nhau làm trong công ty của nhà Pachin, có lẽ vài năm nữa Pa sẽ thừa kế cơ ngơi của gia đình. Kisaki cũng đã từ bỏ giới bất lương mà hợp tác cùng Hanma lập lên một công ty bất động sản, em cũng chỉ biết sơ sơ về họ vì Baji với Chifuyu không cho phép em nói chuyện với hoi nhiều dù sao thì cũng có khúc mắc năm xưa rồi mà. Anh em Kawata mở một quán mì gọi là Song Ác khá có tiếng, thi thoảng mọi nguoeif vẫn kéo nhau đến quán ủng hộ họ. Izana thì vẫn đi theo con đường bất lương, nhưng hắn đã làm hoà với Mikey và Emma rồi, họ còn từng sống chung nhà một thời gian nữa, hắn có lẽ không thích em lắm vì thi thoảng khi em ghé chơi nhà Sano thì hắn cứ nhìn chằm chằm vào gáy em như đang đe doạ ý, có lẽ hắn vẫn không tha thứ cho em vì cái chết của Shinichirou.

Mikey có lẽ là người duy nhất em không biết cậu ta đang làm gì, mỗi khi em đến chơi Mikey luôn có mặt ở nhà, gần như cậu ta dính chặt lên người em mà xà nẹo. Em cũng lén hỏi Emma về việc này nhưng cô nàng chỉ cười mà không nói. Mà thôi, dù sao miễn hoi hạnh phúc là được rồi, dù cảm giác tội loiix bên trong vẫn chưa buông tha cho em nhưng thấy mọi người đều có cuộc sống yên ổn cũng khiến em nhẹ nhõm phần nào.

Chifuyu nhìn Kazutora ngơ ngẩn trên ghế, mái tóc dài nhuộm so le vàng đen của em đã được hắn lau khô mà xoã tung lên bờ vai gầy. Vì bị bệnh nên Kazutora hiến khi ra ngoài khiến cho nước da hơi ngăm ngày xưa giờ trẻ nên trắn nõn, thậm trí còn hơi xanh xao khiến em giống như một bệnh nhân yếu ớt. Em cũng rất gầy, bởi vì bị bạo hành từ nhỏ đã khiến cho cơ thể em bị ảnh hưởng rất lớn, thường xuyên bị bệnh khiến cho cái cơ thể cao 1m75 nhưng lại nặng không nổi 55kg.

Đang định cất lời gọi bạn nhỏ ngẩn ngơ trên sopha thì Baji từ trong nhà đi ra. Trên tay hắn cầm một cốc sữa nóng, vừa đi còn vừa gọi tên em khiến em giật mình thoát khỏi những suy nghĩ trong đầu.

"Tora, đến uống sữa rồi đi ngủ thôi!" Baji đi đến đưa em cốc sữa mà nói.

"Đừng coi tao như trẻ con nữa mà..." tuy cằn nhằn mà vậy nhưng Kazutora vẫn ngoan ngoãn uống hết sữa trong sự giám sát của cả hai người kia.

Sau đó có lẽ vì uống ấm bụng Kazutora nhanh chóng buồn ngủ, em khẽ tựa vào vai Chifuyu ngừoi đang ngồi cạnh em, đôi mắt dần díp lại mơ màng. Em có lẽ nghe thấy loáng thoáng hai người còn lại trong phòng nói gì đó nhưng tiếng nói cứ chếnh choáng không rõ ràng, nó càng khiến đầu óc vốn đã tràn đầy sương mù của em nay càng thêm mờ ảo hơn, cuối cùng Kazutora không cưỡng lại được mà ngủ gục ngay trên vai của Chifuyu.

Nhìn thấy em đã ngủ, Baji cũng không nói thêm gì mà nhẹ nhành bế em lên mang vào phòng ngủ chung của họ. Phải các bạn không nghe nhầm đâu, là ngủ chúng đấy, nhà này là của mẹ Kazutora để lại vốn dĩ có đủ phòng cho cả ba đấy nhưng hai tên kia luôn kiếm ra một đống lí do để ngủ chung với em nên giờ thì hai phòng ngủ còn lại để cho nhện giăng tơ rồi :)

Sau khi đã giúp em đắp chăn và ngủ ngoan trên giường, Baji với Chifuyu không hẹn mà lia ánh nhìn đến nhau. Cả hai nhanh chóng thay quần áo rồi phóng von xe moto đời mới của mình đến nơi tập hợp của những kẻ tội đồ.

'Phạm Thiên'

[allkazu] bảo vật bị cất giấuWhere stories live. Discover now