02

891 122 9
                                    

Phạm Thiên là một tổ chức ngầm của Nhật Bản, tổ chức này lớn mạnh đến nỗi chi phối hết mọi thứ tróng cái đất nước này. Những kẻ cầm đầu của Phạm Thiên mới chính là kẻ cầm đầu của đất nước, chúng hợp tác với các lãnh đạo quốc gia, đến cảnh sát cũng toàn người của bọn chúng.

Và đương nhiên như các tổ chức khác Phạm Thiên cũng bị chi phối quyền lực bởi các thành viên cốt cán, những kẻ nổi tiếng tàn bạo, không chuyện ác nào không dám làm cả. Tối nay chính là buổi họp thành viên cốt cán của Phạm Thiên.

Phòng họp là một phòng ăn sang trọng bậc nhất, nơi đây là một trong các bất động sản của Phạm Thiên, căn phòng được bài trí theo phong cách Nhật Bản xưa với những bức tranh gỗ treo trên tường, nhuengx vật phảm trưng bày đều được làm từ ngọc thạch, phỉ thuý, đá xà cừ,...và vô vàn các loại đã quý khác. Những chiếc bàn nhỏ được đặt thành một hình chữ u với một lối đi ở giữa để cho gia nhân phục vụ bàn ăn mang thức ăn vào. Đã gần đủ người chỉ còn lại hai chiếc bàn, là hai chiếc dành riêng cho Chifuyu và Baji sử dụng. Nếu Kazutora mà đứng ở đây hắn em sẽ hốt hoảng lắm vì toàn bộ những người thân quen mà em cho là đã hoàn lương lại tập hợp ở đây với tư cách là cốt cán của một băng nhóm tội phạm.

Ngồi chủ vị là Mikey, hắn hơi nhướn mày khi thấy hai người Chifuyu đến muộn rồi lại giống như nghĩ đến việc gì đó khiến khoé miệng hắn kẽ cong lên. Ngồi hai bên trái phải của Mikey là Kisaki và Izana, những vị trí bên cạnh họ lần lượt là những thành viên của Touman và Thiên Trúc ngày xưa.

Đối với sự chậm trễ của hai người kia tất cả đều ngầm cho một cái mỉm cười, chắc mẩm là bé hổ con kia lại không chịu lau tóc khiến cho hai người này lại phải phục vụ đây mà.

Đến khi tất cả mọi người đều đã yên vị, Kokonoi mới bắt đầu đứng lên dẫn đầu mà báo cáo cho các vị cốt can ở đây. Mikey và Izana có vẻ không chú ý lắm, bù lại bộ óc của họ, Kisaki lại rất chăm chú vào bản báo cáo của từng người một, quả đúng là No.3 của Phạm Thiên mà.

Những người khác đa số cũng chẳng quan tâm lắm, ngồi nghe rồi thôi chỉ có một vài người giữ chức vụ đặc niệt thì mới ngồi nghe cẩn thận. Sau khi người cuối cùng báo cáo là Haitani Ran thì lúc này Mikey mới lên tiếng.

"Chifuyu, báo cáo đi!" Một câu không đầu không cuối nhưng lại là chốt mở của đám tội phạm này.

Những kẻ ban đầu có vẻ chán nản thì lúc này lại trở nên hưng phấn khác lạ, nhất là Izana, có lẽ hắn đến đây chỉ để nghe phần này mà thôi.

"Bởi vì được bồi dưỡng tốt nên thân thể 'người kia' hoàn toàn không còn trở ngại gì nhiều nữa, những bệnh tâm lí như trầm cảm, rồi loạn cảm xúc đã được điều trị tốt, tuy nhiên cần thời gian để hoàn toàn khỏi hẳn, các bệnh như chướng ngại giao tiếp, rối loạn tiêu hoá và các bệnh vặt khác đều đã được cân bằng moitj cách tốt nhất, thuốc uống cũng đã được thay mới để thích nghi, gia đình Hanagaki , gia đình Tachibana cùng với Sano Emma cũng đã sắp xếp định cư sang Mĩ hoàn tất, tất cả mọi thứ đều đúng như dự tính của chúng ta!" Chifuyu mặt lạnh báo cáo nhưng ai cũng biết cậu ta chả gấp lắm rồi, so với tất cả mọi người thì Chifuyu là thằng điên nhất khi nói đến bé hổ con kia, có lẽ nó gọi là Yandere trong truyền thuyết cũng chẳng sai là mấy chẳng qua thằng này nó thâm hơn nhiều, biết không thế giữ làm của riêng thì nó hợp tác miễm là giữ được người của mình là tốt rồi.

Chifuyu báo cáo xong thì ngồi xuống, chỉ có hắn mới biết được những cảm xúc vừa tiêu cực mà cũng vừa tích cực là Kazutora mang lại cho hắn mà thôi. Tình yêu của hắn là đan xen giữa sự giam cầm và khống chế tuyệt đối, nên khi Kazutora dần nghe lời và ỷ lại vào hắn khiến cho hắn sướng đến mức điện lên, những cũng đồng thời em không chỉ ỷ lại một mình hắn mà hơn thế em nghe lời rất nhiều người, hay nói đúng hơn là em bị cả tin và đương nhiên với một kẻ thích khống chế người yêu như hắn đó là một sự khó chịu không hề nhẹ. Nên hắn cố tình đẩy nhanh tiến độ hơn, nhanh chóng trở thành của hắn mà không phải cửa bất cứ ai khác cả.

Bề ngoài ai cũng tỏ ra bình tĩnh, thậm trí là lạnh lùng cùng chán nản nhưng ai trong đây mà không biết nội tâm nóng bỏng sục sôi ý nghĩ muốn chiếm đóng món 'bảo vật vô giá' kia. Tuy nhiên không phải ai ở đây cũng có ý nghĩ điên cuống với em vú dụ như Mitsuya-người muốn được từ từ bồi đặp tình cảm vs em chứ không phải là tìm cách nhốt em lại. Nhưng những tên kia sẽ không cho phép một kẻ 'ngoại đạo' như anh có thể chiếm giữ một phân tình cảm nào của em cả.

Kì thực mỗi quan hệ giữa nhưng người ở đây đều cực kì căng thẳng, đương nhiên tất cả đều vì 'người kia'. Bọn họ đều là kẻ mạnh mà kẻ mạnh thì không ai muốn bạn đời của mình mà phại phải chia cho người khác cả thế nên tất cả chỉ đơn giản là lợi dụng lẫn nhau mà thôi. Họ chia thành những nhóm nhỏ hơn để có thể nắm lấy em được nhiều nhất có thể, làm mọi thứ để em phải chú ý đến bọn họ. Và đương nhiên việc này sẽ không liên quan đến tổ chức vì đều tổ chức sụp đổ thì cái lồng giam hãm mà họ cất công chuẩn bị cho em cũng sẽ hỏng hóc và gãy vụn em sẽ có thể dễ dàng chạy thoát khỏi họ nên ưu tiên của họ luôn là giữ được em, triệt để.

Nghe xong báo cáo tất cả đều giống như có thêm động lực, chủ cần tách người kia ra khỏi nhưng kẻ có thể bảo vệ em vậy thì em chỉ có thể ngoan ngoãn xa vào vòng tay tội lỗi của bọn hắn mà thôi. Chỉ còn lại những bước cuối cùng mà thôi, xong sau đó họ hoàn toàn có thể thoả ước nguyện bao nhiêu năm nay rồi.

Chiếm lấy em, trói em lại, dùng lồng giam này mang em vào dưới cánh bọn hắn, vĩnh viễn không thể thoát thân được.

[allkazu] bảo vật bị cất giấuWhere stories live. Discover now