Chương 2 Hiện trường giải thạch

37 4 0
                                    


Lâm Lạc nằm trên giường nghỉ ngơi một hồi, chờ đến thời gian không sai biệt lắm, liền đi gõ cửa phòng Tôn Hoành ở cách vách.

"Tiểu Lạc?" Tôn Hoành nhìn đến Lâm Lạc đầu tiên là sửng sốt một chút, nhưng rất nhanh liền ý thức được cái gì, trên mặt nháy mắt lộ ra vui mừng: "Hình gia có người tới chọn đá phải không?"

Tôn Hoành cùng Lâm Lạc quan hệ tốt, biết buổi tối Lâm Lạc cơ bản không ra khỏi cửa, trừ phi là có người tới chọn đá, mới có thể kêu hắn đi cùng.

Hắn thích nhất xem náo nhiệt, một hành tinh xa xôi cát vàng đầy trời, hoạt động giải trí gì cũng không có, may mắn còn có thể nhìn xem người khác đổ thạch để tiêu khiển tiêu khiển.

"Đúng vậy."

"Đi đi đi!" Dứt lời, hai người liền cùng nhau đi tới trung tâm quản lý.

Khi Lâm Lạc cùng Tôn Hoành tới trung tâm quản lý, bên ngoài đã tụ lại không ít người, cơ hồ sở hữu nhân viên công tác ở khu vực khai thác mỏ đều lại đây xem náo nhiệt.

Dĩ vãng cửa lớn của trung tâm quản lý đều đóng chặt vào buổi tối, bây giờ lại đèn đuốc sáng trưng, người phụ trách khu vực khai thác mỏ - Hà Phi đang tiếp đón một hàng người mặc quần áo khảo cứu, ở trong kho hàng của trung tâm quản lý chọn lựa mao liêu, mao liêu nhóm thợ mỏ đào ra từ quặng mỏ, toàn bộ đều gửi ở chỗ này.

Hình gia là một trong tứ đại gia tộc ở Đế Quốc, tài nguyên tinh tên Kurta này, chính là sản nghiệp dưới cờ Hình gia, định kỳ Hình gia sẽ ra giá cao mời phái đoàn cố vấn có kinh nghiệm phong phú ở phương điện đổ thạch tới nơi này chọn đá.

Sở dĩ nói là chọn đá mà không phải đổ thạch, là bởi vì Hình gia chủ yếu là làm mao liêu mậu dịch, mà không phải đổ thạch. Đoàn cố vấn sẽ tiến hành sàng chọn đối với mao liêu mới đào ra, chia làm năm cấp bậc là loại ưu, thượng đẳng, trung đẳng, hạ đẳng và loại kém.

Mao liêu loại ưu thông thường vỏ ngoài biểu hiện đều thập phần xuất sắc, có khả năng cực lớn đánh cuộc ra phỉ thúy chất lượng cao Pha Lê Chủng cùng Băng Chủng linh tinh; mao liêu thượng đẳng biểu hiện kém hơn chút, nhưng vẫn là có khả năng ra phỉ thúy tốt từ Thủy Chủng trở lên; mao liêu trung đẳng khả năng có thể đánh cuộc ra phỉ thúy tốt rất thấp, bình thường nhiều nhất cũng chỉ có thể đánh cuộc ra phỉ thúy Thủy Chủng cùng Nhu Chủng linh tinh; mao liêu hạ bình thường nhiều nhất cũng chỉ có thể đánh cuộc ra phỉ thúy Đậu Chủng linh tinh; mao liêu loại kém trên cơ bản liền không khác gì cục đá bình thường, khả năng có thể đánh cuộc ra phỉ thúy cực thấp.

Mao liêu loại ưu thông thường đều sẽ bị bản thân Hình gia lưu lại, bốn loại mao liêu khác mới đem bán ra ngoài.

Tinh tế đệ nhất đổ thạch năng nguyên sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ