Chỉ thấy trên mặt cửa sổ lộ ra, trong một mảng xanh biếc hỗn loạn rất nhiều tạp chất màu đen nhỏ như kim, phá hư ngọc chất nguyên bản thông thấu oánh nhuận của phỉ thúy không còn một mảnh, chỉ làm người cảm thấy ghê tởm không thôi.
"Là nấm lông lợn!" Loại vật chất màu đen này bởi vì nhìn giống như lông lợn nên thường được xưng là nấm lông lợn, hơn nữa lực xuyên thấu cực mạnh, nhìn trình độ dày đặc này của nấm lông lợn, phỏng chừng ít nhất sẽ thâm nhập đến một phần hai khối phỉ thúy này, thậm chí càng nhiều......
Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, ai cũng không thể nghĩ rằng mao liêu lúc trước vẫn luôn lên giá, sẽ đột nhiên biến thành dáng vẻ này. Nấm lông lợn xuất hiện quá đột nhiên, một chút đều không có dự liệu trước.
Hiện giờ năng lượng trong khối phỉ thúy này phỏng chừng đã bị nấm lông lợn phá hư không sai biệt lắm, mao liêu này nguyên bản liền không bao lớn, liền tính trong bộ phận còn lại không bị nấm lông lợn ảnh hưởng, giải ra tới phỏng chừng cũng không đáng bao nhiêu tiền.
Một đao nghèo, một đao phú, một đao thiên đường, một đao địa ngục, chính là nói đặc tính không thể nắm lấy của đổ thạch.
(chỗ này chắc là câu tục ngữ nhưng chủ nhà kg biết TvT nên cao nhân nào biết thì mách t nhé)
"Có, có người muốn hay không? Khối mao liêu này còn có người muốn không?!" Nam nhân trung niên lập tức xoay người, nhìn về phía mấy người vừa rồi ra giá.
Mấy người kia đều liên tục lắc đầu: "Đều như vậy, ai biết tình huống bên trong sẽ thế nào......"
"Nhưng đây là lục phỉ! Bên trong là có năng lượng nguyên tố!" Nam nhân trung niên vội vàng nói.
"A, này đều bị nấm lông lợn phá hư thành cái dạng gì, ngươi biết Năng Nguyên Sư phải phí bao lớn tâm lực tinh luyện không? Loại đồ vật này, cầm đi đưa người mới thức tỉnh tinh thần lực luyện tập vận dụng tinh thần lực, không chừng người ta còn không muốn!"
Lâm Lạc nghe vậy, trong lòng hơi động.
Nam nhân trung niên nhìn ra những người này là sẽ không mua, hắn chỉ có thể cắn chặt răng, quay đầu lại nói với sư phụ giải thạch, "Sư phụ, làm phiền ngươi cắt một đao nữa xem."
Hiện tại chỉ có thể mong đợi nấm lông lợn xuyên thấu không phải quá sâu, liền tính chỉ có một nửa cũng tốt!
"Được......" Sư phụ giải thạch hít sâu một hơi, nỗ lực bình phục tâm tình, mới lại hạ đao lần nữa.
Chung quanh an tĩnh đến mức có thể nghe tiếng kim rơi, chỉ có thể nghe được âm thanh đao crom khi cắt phát ra.
Rốt cuộc cắt xong, lại lần nữa vẩy nước lên mặt cắt, liền nhìn đến bề mặt phỉ thúy như cũ che kín tạp chất màu đen.
Hi vọng cuối cùng của nam nhân trung niên cũng tan biến, lúc này khẳng định sẽ không có người chịu tiêu tiền mua một khối phỉ thúy như vậy.
Cả người nam nhân trung niên lập tức đều tê liệt ngồi xuống trên mặt đất, giá cả hắn mua khối mao liêu này liền không rẻ, nếu không phải coi trọng biểu hiện của khối mao liêu này, hắn căn bản không có khả năng tiêu phí hơn phân nửa tiền tiết kiệm đi mua một khối mao liêu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế đệ nhất đổ thạch năng nguyên sư
ParanormalHán Việt: Tinh tế đệ nhất đổ thạch năng nguyên sư Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Tình trạng bản raw: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Dị năng, Ngọt sủng, Đổ thạch, Tinh tế, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ n...