Lâm Lạc lại xối nước lên trên mặt cắt đã được lau sạch vụn ngọc lần nữa, lúc này mặt cửa sổ lộ ra đã rất lớn, màu xanh lục trong suốt sáng ngời lộ ra ngoài, làm người dời mắt không ra.
"Phù Dung Chủng! Là Phù Dung Chủng!"
Phỉ thúy Phù Dung Chủng tính chất tinh tế, năng lượng phân bố trong loại phỉ thúy này vô cùng đều đặn, cũng càng dễ dàng tinh luyện, ở trên thị trường là một loại vô cùng được hoan nghênh, càng không cần phải nói vẫn là màu xanh chính dương phi thường thuần khiết.
Nhóm cố vấn thấy thế, vội vàng tiến lên cầm khối mao liêu chỉ còn hơn một nửa này lên xem xét cẩn thận, tuy rằng phần còn dư lại đã không nhiều lắm, nhưng phán đoán từ mặt thấy lục đã sớm cắt ra kia, hẳn là còn có thể móc ra không ít phỉ thúy.
"Lão Lý, nỗ lực hơn!" Lão giả tươi cười đầy mặt vỗ vỗ vai Lý Quân.
Lúc trước lão phán đoán quả nhiên không sai, khối mao liêu này là có thể ra cao thúy! Lão đánh cuộc chính xác!
Lý Quân gật gật đầu, hình dáng của phỉ thúy đã ra tới, lúc Lý Quân tiếp tục xuống đao, liền có vẻ vừa nhanh vừa chuẩn, ba bốn đao, liền đem phỉ thúy bên trong toàn bộ đào ra, lại dùng đá mài tinh tế mài giũa, rốt cuộc đem khối phỉ thúy lớn cỡ nắm tay trẻ em này giải ra toàn bộ.
Kỹ thuật giải thạch của Lý Quân phi thường tốt, khối phỉ thúy này có thể nói là không có một chút lãng phí bị giải ra tới, loại phỉ thúy thế nước và màu sắc tốt như vậy, cho dù là tổn thất một chút, cũng là một lãng phí rất lớn.
Thời điểm khối đá màu xanh lục mỹ lệ kia bị Lý Quân thật cẩn thận mà nâng ở trong tay, chung quanh bộc phát ra tiếng hoan hô thật lớn, cơ hồ tất cả mọi người đều nhiệt liệt thảo luận khối phỉ thúy giá trị liên thành này.
Chỉ có hai người cùng trường hợp náo nhiệt này không hợp nhau, đó chính là Lâm Lạc cùng nam nhân cao lớn chói mắt kia.
Nam nhân kia thật sự quá chói mắt, dáng người của hắn thẳng đứng ở một bên, vẫn duy trì nhất quán trầm mặc, tựa hồ đối chuyện đã phát sinh xung quanh đều thờ ơ, cái này làm cho Lâm Lạc nhịn không được tò mò nhìn hắn nhiều mấy lần.
Bản thân cậu là bởi vì không có biện pháp phân biệt màu sắc, khối đá màu xanh lục mỹ lệ kia cùng cát đá bình thường trên mặt đất đều giống nhau, cũng không có khác nhau cái gì, nhiều nhất chính là càng sáng trong một ít so cát đá thôi. Cho nên vô luận những người khác khen tảng đá kia thành cái dạng gì, cậu đều là vô pháp thể hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế đệ nhất đổ thạch năng nguyên sư
ParanormalHán Việt: Tinh tế đệ nhất đổ thạch năng nguyên sư Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Tình trạng bản raw: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Dị năng, Ngọt sủng, Đổ thạch, Tinh tế, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ n...