Chương 4 Mưa thiên thạch

25 1 0
                                    


Hình Mặc thu khối phỉ thúy chính dương Phù Dung Chủng giá trị này vào nút không gian của mình, sau đó ý bảo Cao lão bọn họ tiếp tục giải thạch.

Rất nhanh Cao lão lại bế lên một khối mao liêu có vỏ ngoài hoàng sa, bình thường loại mao liêu này vỏ ngoài không dày, từ ngoài vỏ có thể mơ hồ nhìn đến có lục sắc căn, đại biểu cho màu xanh lục bên trong tốt hơn, có khả năng rất lớn ra cao thúy.

Biểu hiện của khối mao liêu này vừa nhìn thì thấy giống như khối vừa nãy là phi thường tốt, nhưng sau khi lật nó lại là có thể nhìn thấy dưới đáy của nó có một tảng lớn nấm mốc màu đen ghê tởm, loại nấm mốc này là kết tinh từ tạp chất của khoáng vật, bình thường có lực xuyên thấu rất mạnh, sẽ phá hư chất lượng của ngọc chất.

Nhưng có câu nói gọi là 'hắc tùy lục đi', nói cách khác thông thường nấm mốc đen là sinh trưởng theo phỉ thúy, bởi vậy vô luận là biểu hiện từ vỏ ngoài của khối mao liêu này, vẫn là từ nấm đen dưới đáy tới xem, đều nhất định là mao liêu có thể ra lục.

Hiện tại liền xem nấm mốc này, có phải hay không sẽ phá hư phỉ thúy trong đó.

Cho nên Cao lão để cho Lý Quân xuống đao dọc theo bên cạnh nấm mốc, trực tiếp cắt khối mao liêu này ra, dùng phương thức trực tiếp nhất nhìn rõ ràng tình huống bên trong mao liêu.

Lý Quân lại lần nữa ấn xuống đao crom, cắt xuống vừa nhanh vừa chuẩn dọc theo bên cạnh nấm mốc. Trên mặt cửa sổ bị cắt ra, thực mau lộ ra một mảnh màu xanh lục nhỏ nhàn nhạt, sau khi hất nước là đủ để có thể nhìn đến rõ ràng hơn một ít.

"Ra lục! Ra lục!" Đám người chung quanh hưng phấn hô lên.

Khả năng thời gian một tầng nấm mốc màu đen kia hình thành cũng không dài, bởi vậy không có phá hư đến phỉ thúy ở bên trong, nếu hoàn chỉnh giải khối mao liêu này ra, chắc là có thể móc ra một khối phỉ thúy lớn hơn nữa so với trước.

Làm trò trước mặt ông chủ mới, liên tục đổ trướng hai khối mao liêu khó có thể lựa chọn, thật sự là biểu hiện không thể tốt hơn.

Trên mặt các đổ thạch sư khác cũng ẩn ẩn lộ ra thần sắc kích động, vội vàng nói với Lý Quân; "Đổi đá mài! Tiếp tục mài!"

Chỉ một đao liền cắt ra lục, kia kế tiếp cần phải dùng đá mài tinh tế mài giũa, mới có thể giữ cho phỉ thúy hoàn chỉnh trên trình độ lớn nhất.

Thời điểm mọi người ở đây bừng bừng hứng thú vây xem khối phỉ thúy thứ hai ra đời, bỗng nhiên có một đạo tiếng sấm vang thình lình truyền đến từ trên bầu trời.

Tinh tế đệ nhất đổ thạch năng nguyên sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ