Trong hoảng hốt Lâm Lạc cảm giác được có người đang di chuyển chính mình, bên tai toàn là thanh âm ồn ào, ồn ào khiến đầu của cậu càng đau. Cậu muốn làm những người này an tĩnh một chút, nhưng còn không có mở miệng, liền lại ngất đi.
Chờ đến thời điểm cậu lại lần nữa tỉnh lại, đã là chuyện sau đó ba ngày. Sau khi cậu khôi phục ý thức, đã không cảm giác được cái loại đau đớn kịch liệt này, thay thế chính là một loại cảm giác ấm áp lại uyển chuyển nhẹ nhàng, cả người cậu thật giống như bị ngâm trong nước ấm, thoải mái toàn thân lỗ chân lông đều phảng phất mở ra.
Sau khi cậu mở to mắt, liền phát hiện chính mình đang nằm trong một cái lồng trong suốt, trong lồng tràn ngập lượng lớn chất lỏng màu lam nhạt, những chất lỏng đó sau khi cậu tỉnh dậy liền bị rút ra toàn bộ, cái lồng trong suốt cũng bị mở ra.
Sau khi Lâm Lạc ngồi dậy, lập tức có một cái người máy y tế tròn vo từ góc tường trượt lại đây, trên cánh tay máy giơ một cái khăn lông trắng cùng một bộ đồ bệnh nhân được gấp tốt.
Lâm Lạc nhận lấy khăn lông cùng quần áo từ người trong tay máy, mỉm cười nói với người máy nhỏ: "Cảm ơn ngươi."
Trong mắt điện tử của người máy nhỏ lập loè tín hiệu biểu hiện sung sướng, sau đó yên lặng mà lui về vị trí nguyên bản của chính mình.
Sâu khi Lâm Lạc lau khô thân thể, mặc vào quần áo, liền bắt đầu đánh giá căn phòng này, cậu biết chính mình hẳn là ở một phòng khám cao cấp, bởi vì nơi này cao cấp hơn nhiều so với bệnh viện công cậu đã từng đi qua.
Lâm Lạc biết rõ chính mình lúc ấy bị thương nặng bao nhiêu, nhưng hiện tại đã hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, thậm chí không có biện pháp tìm được vết thương trên thân thể của mình, ngay cả vết sẹo lưu lại khi té ngã lúc nhỏ đều biến mất, đây đều là công lao của loại dịch chữa trị cao cấp màu lam nhạt này. Bệnh viện công nhiều nhất là giải phẫu cho cậu, giữ được tánh mạng liền xong, cũng sẽ không vì cậu tiến hành trị liệu tỉ mỉ như vậy.
Chỉ là chi phí của loại trị liệu cấp bậc này cũng không phải cậu có thể trả nổi, phòng khám cao cấp cũng không phải làm từ thiện, không phải người nào đều có thể đi vào, hơn nữa nếu vô pháp chi trả phí chữa bệnh, là tuyệt đối không có khả năng lỗ vốn tiến hành trị liệu cho cậu.
Như vậy nguyên nhân cậu xuất hiện ở chỗ này, nhất định là có người vận dụng quan hệ đem cậu đưa vào phòng khám cao cấp, đồng thời thay cậu trả phí chữa bệnh.
Chẳng lẽ là...... Vị thiếu gia Hình gia kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế đệ nhất đổ thạch năng nguyên sư
ParanormalHán Việt: Tinh tế đệ nhất đổ thạch năng nguyên sư Tác giả: Túy Nhiễm Khinh Ca Tình trạng bản raw: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Dị năng, Ngọt sủng, Đổ thạch, Tinh tế, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ n...