Prologue

2.3K 52 0
                                    

Disclaimer:

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Copyright ©2022 frhghdzhhh

All rights Reserved.

Note:

This story is unedited please be aware the grammatical error, thank you and enjoy reading love lots mwah.

...................

"Tapusin na natin toh, ayoko na , pagod na akong magpanggap na mahal talaga kita, ket na ang totoo ehh, ndi naman talaga kita mahal, I'm sorry kung ginawa ko toh sayo, gipit na gipit lang talaga ako, at ang akala ko matutulungan mo ako at ng pamilya ko na makaangat sa buhay, without knowing na ndi ikaw ang mayaman kundi ang pamilya mo, at dahil nanguiguilty narin ako sa pagpapaikot ko sayo, naisip ko na tapusin na lang tong relasyon natin, at meron na nangliligaw sakin na mapera na lalaki at dahil mukha namang ibibigay nya lahat ng luho ko sa buhay pati narin ang pamilya ko napagisipan ko na igrab na ang opportunity sa-........." (Andrea Leigh)

"Ano ganun ganun na lng yun ha!!! Dahil nakahanap ka ng mas mapera kesa sakin, iiwan mo na lang ako ng ganun ganun lang!!! you're unbelievable tama nga si mom you're a gold digger and a social climber na gagawin ang lahat para lang makaahun sa kahirapan, I can't believe it that, napaikot mo akong ng ganung katagal, hanga ako sayo, sa kagaguhan mo, sana hindi ka na lang nagexist sa buhay ko, pinapangako ko sa araw na toh, pagbabayaran mo ng malaki ang ginawa mo sakin." (Keith Nathan)



Saklap naman, ano kaya ang mangyayari sa dalawang yan.

Don't forget to vote and if you want to say something about this chapter just comment, thanks in advance muahh

My Ex Boyfriend Got Me Pregnant (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon