Pagkadating namin sa reception, pinuntahan namin muna ang mga bisita namin at nakipagbeso beso sa mga ito at nagpasalamat sa pagdalo nila.
Sinimulan na ang programa at tinawag kami ng MC sa stage para maghagis ng bulaklak at garter na kinuha ni keith sa may legs ko kanina.
Nagtipon-tipon ang mga kababaehan mapa-single man o may mga jowa syempre di nagpahuli ang dalawa kong kaibigan na sina verron at athena pati na din si sharmaine.
Nagsimula na akong tumalikod at inumpisan ko ng ihagis ang bulaklak sa gawi ng mga kababaehan at natawa ako sa rambulan na nangyari sa paunahan kung sino ang makakasalo sa boque na hinagis ko in the end ang nakasalo ng boque ko ay si verron na proud na ngumiti sa mga bisita at samin ni keith, pinaupo itong MC sa kabilang upuan na malapit lang sa inu-upuan namin ngayon.
Tumayo naman si keith para ihagis naman ang garter sa nagtitipon-tipon na mga kalalakihan at kasama din duon ang dalawang kaibigan ni keith, nung inihagis na ni keith ang garter, biglang tumalon si jaden at dahil sa pagtalon nito sya ang nakasalo sa garter.
Di naman halata na type ni jaden si verron at may patalon talon pa itong nalalaman, nung umakyat na ito sa stage nag man hug lang ang dalawa at umupo si jaden sa paanan ni verron para isuot ang garter mga hita nito, at napangisi pagkakita ko sa mukha ni verron na sobrang pula na lalo ng nung sumigaw ang mga bisita sa itaas pa daw ang garter na sinunod naman ng lalaki.
.....................
Pagabi na kaya nagsi-uwian na ang ibang mmga bisita, ang mga magulang naman namin na-una na nang pumanhik sa hotel room nila para magpahinga na at sinama narin nila ang kambal, hati sila kena mama si Nathan at kena tita mama naman si Asghleigh.
Ang natitira na lang ay mga kaibigan namin ni keith, naglalaro kami ng truth or dare with a twist ang unang mai-tuturo ng bote ay iinom na muna ng alak at ang nag-spin ng bote ang mag-aask ng question dito.
Ini-spin na ang bote ni jaden at kay verron ito humito, nagtawanan naman kami nina athena at sharmaine, inirapan lang kami ni verron, uminom na muna ito ng alak at nakangising hinarap si jaden.
"ok miss truth or dare?" nakangisi din tanong ni jaden kay verron.
"dahil matapang ako, I will be choose truth" proud pang sabi ni verron kakaloka matapang daw.
"ok then, here's the question for you miss, do you have any boyfriend?" seryosong tanong nito kay verron at kami naman ay kinatyawan namin si jaden dahi parang dumada moves lang ito kay verron.
"hmmm... wala, I don't do boyfriend ehh" tugon naman ni verron sa tanong ni jaden, nagtawanan kami kasi wala atang pag asa si jaden sa kaibigan ko.
si verron naman ngayon ang nag-spin ng bote at natutok naman ang bote kay athena, gulat na gulat naman ito ang epek nga ng pagmumukha ni athena.
"woahhh... so athena truth or dare?"
"dare?" diretsong sagot ni athena kay verron, binigyan lang sya ng nakakalokong ngiti ni verron.
"sa mga lalaking kasama natin dito, well except kay keith, I dare you to choose one of them na i-lap dance mo.
"h-huh.... gagu ka verron hahaha" mabilis naman itong pumunta sa gawi ni bryan at walang ng eme eme eme umupo ito bigla sa kandungan ni bryan at nagsimula na itong sumayaw o tamang sabihin na gumiling .
Napa woahh kaming lahat sa performance ni athena ang galing gumiling eh, at nung matapos ng gawin ni athena ang pag lap dance nito, tinanong ni jaden si bryan kung tinablan ba ito, inangat lang ni bryan ang middle finger nito kay jaden na tinawanan lang ng huli.
Puro lang kaming tawanan dahil sa mga kalokohan ng apat, umuna ng umuwi si sharmaine na hinatid naman ni ty ang dalaga, gusto pa sana nitong makipagkulitan samin kaso may pasok pa ito kinabukasan.
Anim na lang silang natitira sa lamesa at napagdesisyon na nilang magpahinga na sa kani-kanilang hotel room, magkasama sina verron at athena sa isang room at ganun din sina bryan at jaden.
Sabay-sabay na silang anim na pumasok sa elevator at naunang lumabas ang dalawang babae sa elevator dahil narating na ng mga ito ang floor nila, nagkabiruan pa nga na magtabi na lng daw sina athena at bryan, na nauwi naman sa tawanan dahil di pumayag ang dalaga.
Kami na lang dalawa ni keith ang natira sa elevator at wala silang imikan sa loob ng ilang minuto, nung bumkas na ang elevator, bigla na lng syang binuhat ni keith at napakagat na lng sya ng labi dahil sa kilig na nararamdam, at dahil sa pagkagat nya ng labi napagawi ang mga mata ni keith at binigyan sya ng mapusok na halik sa malugod naman nyang tinugunan.
Nagpatuloy ang halikan at pag-ispadahan ng mga dila nila hanggang sa makapasok sila sa kanilang kwarto, deretso syang inihiga ni keith sa kama ng hindi bumibitaw sa halikan nilang dalawa, bumaba ang halik ni keith sa leeg ni andrea, sinipsip at dinilaan ni keith ang kahaban ng leeg ni andrea ng sanhi na kina-ungol ng huli.
"ahhhh..... uhmmm"
Bumaba ang halik ni keith sa dibdib ni andrea at dahil naka gown pa ito walang pakundangan na pinunit ito.
"keithhh ang mahal nu- ahhhhh.... Uhmmmm..... ohhhhhh" di na nya natapos ang gusto nya sanang sabihin ng walang seremonya na sinibasasib ng halik at sipsip ang dibdb nya ni keith.
Last 5 chaps of MEBGMP at Epilogue na, i hope support nyo pa rin sina keith at andrea until the end of their story love lots muahh 😘!!!!!
BINABASA MO ANG
My Ex Boyfriend Got Me Pregnant (Completed)
Romansa"Tapusin na natin toh, ayoko na , pagod na akong magpanggap na mahal talaga kita, ket na ang totoo ehh, ndi naman talaga kita mahal, I'm sorry kung ginawa ko toh sayo, gipit na gipit lang talaga ako, at ang akala ko matutulungan mo ako at ng pamily...