Wedding day!!!!
Kinakabahan ako at the same masaya ako kasi sa wakas malapit na ako maging mrs. nang isang Keith Nathan Valderron, kahapon buong araw di nagkita kasi sa tradition, di daw pwedeng magkita ang bride at groom bago ang kasal, ewan ko ba bat may pa ganun pero sinunod lang namin para tapos ang usapan.
Habang inaayusan ako, pumasok si mama kasama nya si titamama, kita sa mga mata ng dalawa ang kasiyahan.
"anak ang ganda ganda mo, sa wakas ikakasal na kayong dalawang keith nawa'y tumibay ang pagsasama nyong dalawa, hindi madali ang pag aasawa pero alam ko naman namalalampasan nyo ang mga pagsubok na yun basta't ma tiwala kayo sa isa't isa" madamdaming pahayag ng aking ina.
"tama, ang mama mo andrea at pag may higad na aaligid sa anak ko isampal mo sa kanya ang marriage contract nyo hahaha" nakakaluko namang sabi ni titamama.
Nung matapos na akong ayusan, pinasuot na sakin ang gown ko at nilagay na ako ng veil sa ulo.
Habang nasa sasakyan kami di ko maiwasan di manlamig at kabahan, pagkadating namin sa simbahan sinabahan na kami na maghanda na.
Huminga na muna ako ng malalim sabay buga, bago ako lumbas ng kotse na sinasakyan ko, inaayos lang nila ang gown ko at binigay na sakin ang bulaklak.
Pagkabukas ng pinto ng simbihan, nagsimula ng lumakaad ang mga abay sa kasal namin at nung ako na ang lalakad nagsimula ng tumugtog ang kantang through the years, kasama kong lumakad sa altar ang mama at papa ko.
I can't remember when you weren't there
When I didn't care
For anyone but you
I swear
We've been through everything there is
Can't imagine anything e've missed
Can't imagine anything
The two of us can't do
Habang papalapit ng papalapit kami kay keith pabilis ng pabilis naman ang tibok ng puso ko na para bang sasabog ito.
I can't explain what I feel when our eyes met and I feel my eyes shield with tears because finally after a long years, we we're bound to each other start in this day.
Through the years
You've never let me don
You turned my life around
The sweetest days I've found
I've found with you
Through the years
I've never been afraid
I've loved the life we've made
And I'm so glad I stayed
Right here with you
Through the years
BINABASA MO ANG
My Ex Boyfriend Got Me Pregnant (Completed)
Romance"Tapusin na natin toh, ayoko na , pagod na akong magpanggap na mahal talaga kita, ket na ang totoo ehh, ndi naman talaga kita mahal, I'm sorry kung ginawa ko toh sayo, gipit na gipit lang talaga ako, at ang akala ko matutulungan mo ako at ng pamily...