Chapter 34

699 21 3
                                    

Magkahawak kamay kaming lumabas ng kompanya na may ngiti sa mga labi, susunduin namin ang mga bata sa bahay ng mga magulang nito, napagdesisyon na muna namin na sa mga bata na muna namin ipaalam na magkakaroon na sila ng kapatid.

Habang patungo kami sa bahay ng mga biyanan ko, nung biglang may humarang sa sinasakyan namin, umiiwas si keith kaso, parang sinasadya talaga na harangan ang kotseng sinasakyan namin.

"F*ck" mura ni keith nung lumabas ang mga tao sa kotseng humaharang samin na may mga dalang baril, duon na ako kinabahan, napahigpit ang hawak ko sa seatbelt, naiiyak na rin ako dahil takot na takot na ako lalo na nung pinapalabas kami.

"Baba!!!" di kami kumikilos ni keith hanggang sa nagpaputok na ito, napayakap ako kay keith dahil sa takot habang umiiyak.

"f*ck, answer this f*cking call, hey bud can you help me up, yeah may humarang sa sasakyan namin, yeah I'm with my wife, just track me, make it faster, bye f*cker" kausap ni keith sa kanyang phone, habang niyayakap ako pabalik, wala ako masyadong naintindihan dahl sa sobrang takot ko.

"Sabing bumaba kayo eh, pagbilang ko ng tatlo di pa kayo bumababa, sa mga ulo nyo na ito ipuputok ko" wala na kaming nagawa nung nagsimula na itong magbilang, sobra na ang panginginig ko sa takot, ano ba ang kailangan ng mga ito samin.

"Sakay!!!" sigaw na turan nito samin.

"Ano ba ang kailangan nyo samin, pera ba? Ibibigay namin sainyo, basta wag nyo lang kaming sasaktan ng asawa ko" nagmamakaawang turan ko dito.

"Wala kaming kailangan sainyo pero ang nag-utos samin, meron."

"Sino nag-utos sainyo?" seryosong tanong ni keith sa mga ito.

"wag ng maraming tanong, malalaman nyo rin kung sino" sabay tali sa mga kamay namin at tinakpan din ang mga mata at bibig namin.

Di kami makalaban, dahil ang dami nila at takot din ako na baka may gawin silang masama samin paglumaban kami.

...................

Nang huminto na ang sinasakyan naming kotse, pinalabas na kami, buti may umaalalay samin na bumaba dahil kung wala baka kanina pa kai sumubsob.

Pagkababa namin, naglakad lang kami ng kaunti at pinaakyat kami at maya maya pinapasok kami sa isang kwarto, sabay tanggal ng piring at takip namin, ina-adjust ko pa alng ang paningin ko ng may biglang sumabunot ng buhok ko sa may likuran ko kaya di ako nakapaghanda.

"arayyy" sobrang sakit ng pagkakasabunot sakin, feeling ko nga matatanggal na ang anit ko sa sobrang higpit ng pagkakahawak sa buhok ko.

"masakit ba b*tch, hahaha yarn damahin mo ang sakit" bulong ng sumabunot sakin, sh*t ang walanghiyang Anastasia pala ang may kagagawan ng pagkakadukot namin, pagkaharap ko sa kanya bigla nya akong sinampal ng pagkalakas lakas, halos tumabingi na ang pesnge ko.

"Napaka walanghiya mo talagang Anastasia, baliw ka na pati kami dinadamay mo sa kahibangan mo, pakawalan mo na kami" sabi ko sa kanya, nung nakarecover na ako sa sampal nito.

"pakawalan kayo, bobo ka ba or what, hindi ako kagaya mo na tanga, ano yun nag-effort ako na ipakidnap kayo tos papakawalan ko din kayo?"

"Stop this Anastasia, habang nakakapagtimpi pa ako, pag nakawala ako dito magtago ka na dahil, dalawa lang ang kakalagyanan mo, it's either mabubulok ka sa kulungan or papatayin kita" nanlilisik ang mga mata na hayag ni keith.

"hahahaha, sisiguraduhin ko na mamatay muna itong babaeng toh bago mo ako mapatay keith" sabay sabunot ulit nito sakin.

Naluluha na ako, sobrang sakit kasi ng pagkakasabunot sakin, awang awa ako sa sarili ko dahil wala man lang akong magawa para gantihan ang hayop na ito. "ohh God, please I'm begging you, tulungan mo po kami na makaalis dito." maikli kong panalangin kay God.

"Anastasia, f*ck, anong ginagawa mo, wala sa kasunduan toh, sabi mo si keith ang pakay natin bat nadamay dito si andrea?" Nagulantang kami nung may sumigaw sa may pinto.

"si keith naman talaga dapat ang kikidnapin, pero ang tanginang toh umepal magkasama silang nasa kotse kaya pinasama ko na din pinadukot." balewalang sagot nito.

"T-Theo, bakit....... kaibigan kita pero bakit nakipagsabwatan ka sa babaeng yarn" habang umiiyak, di ko matanggap na nakipagsabwatan sya kay Anastasia sa lahat ng tao bat sya pa.





Goodnytieee sainyo, have a good day ahead of us mwahhhh......

My Ex Boyfriend Got Me Pregnant (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon