Đoạn cuối của cái ôm, khi đang nắm tay Min Yoongi, Son Seungwan đã nói với anh, rằng
"Hôm nay, ngày mai và cả sau này nữa; cho tới khi em có thích một ai khác, em sẽ luôn luôn thích anh."
"Em không biết liệu tương lai sẽ ra sao nữa, nhưng hiện tại em biết bản thân em rất yêu thích anh."
"Cảm ơn anh, vì đã xuất hiện. Mặc dù anh không thích em đi chăng nữa. Không, tệ hơn, anh còn có người trong lòng rồi và anh còn yêu anh ấy nhiều hơn em yêu anh, rất nhiều. Mặc dù vậy, em vẫn rất biết ơn Chúa vì em đã có thể thích một người tốt như anh, đang thích một người như anh."
"Vụ ba điều ước ấy Min Yoongi."
"Ừ, sao thế?"
"Là anh thương hại em à?"
"Không. Anh thương em. Nên anh tình nguyện."
"Em nghĩ em sẽ chẳng thích một ai như cách em thích anh nữa."
Và cũng sẽ chẳng có một ai thích em như cách em thích anh nữa.
"Em đừng lụy."
"Anh biết đấy, lụy không phải một điều tốt. Nhưng nếu đó là anh thì có."
"Vậy thôi, anh có muốn một ly Americano không?"
"Em định đi mua cho anh sao?"
"Ừ, em sẽ mua cafe cho anh."
"Ngay bây giờ?"
"Ừ. ngay bây giờ."
"Nhưng không phải chỉ bây giờ, cũng chẳng phải chỉ hôm nay."
"For today, for tomorrow and forever."
"Cho hôm nay, cho ngày mai và cho đến mãi sau này."
không phải là em sẽ mua cafe cho anh, mà là có lẽ em sẽ mãi thích anh.
em thích anh hôm nay, ngày mai và cho đến mãi sau này.
"Seungwan này."
"Dạ?"
"Em không nên mãi thích anh đâu."
"Vậy em sẽ thương anh. Như cách anh thương em ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
|wenga| for today, for tomorrow and forever
Fanfictionem sẽ thương anh, cho hôm nay, cho ngày mai và cho tới mãi sau này.