21.Yubing+Xiaorina: Người rắn

180 37 17
                                    

TWENTY ONE: Bộ mặt thật (end)

Y tá vừa đi thì có một cô gái bước vào phòng bệnh của Yujin. Đó là Tiểu Đình.

-Tiểu Đình em đến thăm chị ấy à?-Yujin cười nói.

-Tôi không ngờ chị lại dám làm tổn hạ đến bản thân mình để đạt được mục đich đó Choi Yujin. -Tiểu Đình không dùng kính ngữ đáp.

-Gì vậy chứ Tiểu Đình? Em nói gì chị không hiểu?

-Chị đừng giả ngơ nữa, chỉ có thể giả ngơ với tất cả nhưng với tôi thì không. -Tiểu Đình lạnh lùng nói.

-Haha, em thông minh quá rồi. -Yujin cười lớn đáp.

-Tại sao chị có thể giết ba mẹ của mình chứ? Tiếp theo là thầy của Tử Nhân. Rồi hại Yurina và Doah phải nhập viện. Còn chuyện chị hại chính bản thân mình nữa. -Tiểu Đình dù biết Yujin là ai vẫn không thể hiểu hết mọi chuyện Yujin đã làm là vì sao.

-Vì ông bà ta đáng chết. Còn hai con bé Doah và Yurina là do chúng dám dính tới kế hoạch của chị. Như em thấy đó, chị chưa làm gì được Yurina thì cậu em đã bắt con bé ấy đi rồi.

-Đáng chết? Đó là ba mẹ của chị sao chị lại có thể nói họ đáng chết chứ? Chị có phải con người không vậy?

-Không. Chị vốn dĩ không phải con người.

-Gì cơ?-Tiểu Đình nghĩ mình nghe nhầm nên đã nói lớn để hỏi lại.

-Chị là người rắn giống em và vị trí của Thái Băng chính là của chị. -Yujin nhẹ nhàng nói.

-Chị biết chị đang nói gì không vậy chứ Choi Yujin? Sao chị có thể là người rắn và là chị của tôi được chứ? -Tiểu Đình cười nhạt một cái rồi nói.

-Hơn 20 năm trước, khi đó một tổ chức nghiên cứu đã bắt cóc một đứa trẻ người rắn về để quan sát quá trình lớn lên. Nhưng không may cho họ, họ đã bị thanh trừng bởi người rắn. Và ba ông bà dó chính là người sống sót còn lại trong cuộc thanh trừng đó và đứa trẻ đó chính là chị. -Yujin dùng rất lạnh lùng nói ra những bí mật mà không ai biết nhưng mắt nàng vẫn tuôn rơi.

-Vậy chị tại sao chị lại muốn dồn tất cả chứng kiến của các vụ án về hướng Thái Băng chứ?

-Chị là chị họ của em và đương nhiên đều đó đồng nghĩa với việc Thái Băng chính là một con người bình thường và cô ta không có một tí quan hệ nào với người rắn. Chị chỉ mượn cái vụ án đó để có người xử lí Thái Băng thôi, nhưng có lẽ chị phải sắp ra tay rồi. -Yujin cười lớn đáp.

-Chị đúng là độc ác đó Choi Yujin.

-Chị độc ác, nhưng tay chị vẫn không dính máu Tiểu Đình à .

-Chị đúng là nham hiểm, mượn tay người khác giết người cho chị. Chị còn là tính người không vậy hả? -Tiểu Đình mặt tức giận nói.

-À, chị còn không ta? Chuyện này chị không rõ, chị chỉ rõ là Thái Băng đi có vẻ hơi lâu rồi đó. Chị ta có chết chưa nhỉ? -Yujin cười nham hiểm nói.

-Choi Yujin, Thái Băng đang ở đâu? Chị nói cho tôi ngay. -Tiểu Đình bước lại gần hét lớn.

-Nhìn xem quen không? -Yujin đưa một chiếc điện thoại lên, bên trong là một cô gái đang bị nhốt ở một nơi tối tâm.

|GP999| The StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ