FIVE: Oan gia ngõ hẹp
-Chị yêu của béeee, em đến rồi nè. -Yujin từ ngoài chạy vào quán ăn
-Hi.!! -Tiểu Đình ngồi bên cạnh Thái Băng lên tiếng.
-Ủa, Đình Đình sao em ở đây vậy? -Yujin ngạc nhiên khi thấy Tiểu Đình
-À, em vô tình gặp bà chị của em trước cổng nên đi chung thôi. Em sẽ đi ngay ấy mà, chị cứ yên tâm, em hiểu chuyện mà.
-Chị không có ý đó đâu Đình à. Em cứ ngồi ăn chung với bọn chị, càng đông càng vui mà. Đúng không? - Nàng đá mắt với Thái Băng.
-À, đúng rồi em gái à, hãy ở lại ăn đi nào. -Thái Băng nhìn Tiểu Đình bằng một ánh mắt to hết mức và với nụ cười kiểu "mày không đi lẹ à".
-Em biết mà chị gái à. -Tiểu Đình cũng thầm lặng gửi đến Thái Băng một nụ cười mang theo ý "tui ở lại luôn nè"
-Thôi thôi, hai người gọi món đi. -Đây cũng không phải lần đầu thấy hai chị em thể hiện "tình cảm yêu thương" với nhau nên cũng quen dần.
-Ummm, đồ ăn ở quán dì lúc nào cũng hợp với con nhất dì ơi. -Yujin ăn một miếng tok rồi nói lớn với dì chủ quán.
-Vậy hãy ơn nhiều lên nhé Yujin. -Dì chủ quán đang dọn bàn quay sang nói.
-Công nhận đồ ăn ở đây ngon thật. -Tiểu Đình cũng lên tiếng công nhận.
- Ăn nhiều vào nhé Tiểu Đình, chị thấy dạo này em ốm quá rồi. -Yujin gắp đồ ăn vào chén Tiểu Đình.
-Ơ, chị mới là người yêu em mà. Sao em không gắp cho chị ? -Băng thấy thế mới nhìn Yujin nói.
-Aigoo, sao mà không gắp cho chị yêu được hả. Nè, há miệng aaaaa. -Yujin không gắp cho Thái Băng mà đút hẳn cho cô.
-Em đến để ăn ké tokbokki thôi, không ăn cẩu lương đâu ạ. -Tiểu Đình lên tiếng trước cảnh tượng trước mặt.
- Thôi, chị tự ăn đi. -Bây giờ Thái Băng đã hiểu câu nói miếng ăn đến miệng mà rơi mắt là thế nào.
Lúc này ở ngoài quán có hai cô gái nào đó đi từ ngoài vào.
-Xin chào dì ạ -Cô gái nhỏ đi trước lễ phép chào
-Mashiro đấy à, agoo lâu quá con mới ghé đấy nhé. -Dì chủ quán thấy Mashiro tưoi cười nói.
-Tại con bạn học thôi, hôm nay con còn dắt bạn đến ăn nè. -Mashiro đáp.
-Hai đứa ngồi lựa món đi.
-Ơ, tiền bối cũng ở đây ạ? -Mashiro thấy bàn của Thái Băng đang ngồi nên lại hỏi.
-Chào tiền bối.-Yurina thấy thế cũng bước sang chào.
-Ồ chào hai đứa nhé. -Thái Bắng vui vẻ vẫy tay nhẹ chào cả hai.
-Ỏ, Yijun unnie cũng ở đây nè . -Mashiro thấy Yujin nên nói.
-Nói lại xem Mashiro. -Yujin nghe Mashiro gọi sai tên mình nên nói.
-Yijun unnie cũng ở đây nè. -Mashiro nói lại.
-Chị tên là Yujin cưng à, đây là lần thứ n rồi Mashiro.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GP999| The Story
Cerita PendekNhững mẩu truyện nhỏ cho xóm 999 Begin:13/9/21 End:10/02/22