17.Yubing+Xiaorina: Người rắn

189 37 23
                                    

SEVENTEEN: *đọc xong đặt tên dùm*

-Em nhớ rồi, là mùi mà Thái Băng sử dụng. -Yurina lên tiếng nói.

-Đúng rồi, mùi này nước hoa này là của Thái Băng, chị ta rất hay sử dụng mùi này. -Yujin người cận kề với Thái Băng trong thời gian dài nói.

-Chị có tí việc, chị đi tí. -Tử Nhân không nói gì thêm mà chỉ bước ra cánh cửa bên trai để đi ra ngoài.

-Dayeon em đi theo chị ấy đi, có gì thì gọi về cho bọn chị. -Chaehyun đẩy Dayeon chạy theo Tử Nhân.

"Alo, alo" đó là cuộc điện thoại từ Dayeon về căn cứ P9Club.

-Gì vậy Dayeon? Sao bên em ồn vậy? -Yujin lo lắng hỏi.

-"Quán ăn gần trường chị đây nè, chị Tử Nhân đang đánh nhau nè, em cản không nổi. Aaaa chị ơi bình tĩnh......"-Dayeon nói chưa hết thì phải bay vào cản Tử Nhân mà cúp máy.

Chaehyun thì chạy trước, Yujin và Yurina đỡ Doah đi phía sau. Các cô đến nơi thì thấy một chỗ hỗn độn. Nhã Ngưng thì ở bên cạnh lo cho Văn Triết bị đánh ngã, Dayeon, Tinh Kiều, Thái Băng thì ngăn cản Tiểu Đình và Tử Nhân đánh nhau.

-DỪNG TAY LẠI COI, NGHĨ LÀM SAO MÀ ĐÁNH NHAU TRONG QUÁN NGƯỜI TA VẬY HẢ? -Chaehyun hét lớn khiến tất cả dừng lại tập trung vào cô. -Đánh thì cũng đừng là ảnh hưởng đến quán người ta đang buôn bán chứ, xin lỗi cô chủ quán coi.

-Dạ bọn con xin lỗi cô. -Tất cả quay qua xin lỗi cô chủ đang đứng trong một góc.

-Các chị lớn hết rồi, hai mươi mấy tuổi đầu rồi mà. Ít nhất thì cũng phải suy nghĩ là mình đánh nhau ảnh hưởng đến ai chứ. Lớn rồi nói chuyện đàng hoàng thôi. Cháu xin lỗi cô, cháu sẽ về nói lại các chị ấy. -Chaehyun chóng nạnh nói rồi quay sang xin lỗi cô chủ quán.

-Tại cô ta đánh chị tôi mà. -Tiểu Đình lên tiếng cãi lại.

-Dù cho có đánh thì cũng phải nhẹ nhàng nói chuyện đàng hoàng. Đừng dùng vũ lực nữa. -Chaehyun mặt nghiêm nghị nói.

-Em làm gì vậy ? Tính dạy bọn chị à? -Tử Nhân quay qua hỏi.

-Dạ đâu có, nhưng mấy chị đánh nhau là sai mà. -Chaehyun cười nhẹ nói.

-Dừng lại đi. Đủ rồi đó. Tử Nhân, về thôi. -Yujin lên tiếng nói.

-Chị có sao không Tử Nhân? -Yurina chạy lại hỏi thăm Tử Nhân.

-Chị không sao em lo cho Dayeon đi. -Tử Nhân nói rồi chỉ sang Dayeon đầu tóc bì xù bên cạnh.

-Chúng tôi không biết chúng tôi đã làm gì các cô nhưng bạn của chúng tôi đã bị bạn của các cô đánh ngã rồi thì bạn của các cô nên có một lời xin lỗi đi. -Tiểu Đình lớn tiếng nói.

-Chúng tôi sẽ lo toàn bộ chi phí khám bị cho chị ấy. Các cô....không cần lo. -Yurina nhìn vào Tiểu Đình nói.

-Thái Băng tôi sẽ tìm đủ bằng chứng rồi chính ta tôi sẽ giết chết cô. Tôi hứa đó.-Tử Nhân trừng mắt nhìn Thái Băng nói.

Nói rồi các cô rời khỏi quán, Tiểu Đình cũng tức giận mà đạp tay vào bàn khiến nó chảy máu. Từ lúc Yurina bước vào quán cô đã không còn nghĩ được gì trong đầu. "Tại sao Yurina lại ở cùng bọn họ chứ?" "Tại sao Yurina lại quan tâm Tử Nhân đến vậy?" Những câu hỏi liên tục xuất hiện trong đầu nàng.

|GP999| The StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ