18.Yubing+Xiaorina: Người rắn

186 36 5
                                    

EIGHTEEN: Bắt cóc

Yurina hôm ấy đã mất tích cả đêm. Tiểu Đình rất lo lắng cho nàng nên đã cùng Tinh Kiều đi tìm nàng. Cô và Tinh Kiều đã đến chỗ lần cuối cô gặp nàng.

-Tiểu Đình, ở đây có gì này? -Tinh Kiều gọi Tiểu Đình lại, chỉ vào vài dấu chân trước mặt.

-Dấu chân này.... to quá. -Tiểu Đình nhìn vào dấu chân nói.

-To thế này là của đàn ông đấy? Vậy Yurina bị bắt cóc rồi.

-Tớ biết ai làm rồi. Cậu về trước đi. Tớ có việc phải đi. À nói với Mashiro tớ sẽ mang Yurina về an toàn. -Tiểu Đình nói với Tinh Kiều rồi chạy đi.

"Alo?"

-Yurina đang ở đâu?-Tiểu Đỉnh hỏi đầu dây bên kia.

"Sao em lại hỏi chị chứ? Chị cũng đang rất lo lắng mà."

-Tôi biết chị là ai nên không cần giấu nữa.

"Em nói gì vậy chứ Tiểu Đình à?"

-Hôm qua tôi biết chị đã đứng quan sát tôi và cả Yurina. Chị đúng là mưu mô đó.

"Ôi, đã bị em phát hiện mất rồi nè. Em thông minh thật đấy."

-Tôi hỏi chị, Yurina đang ở đâu?

"Hôm qua chị đã rời đi cùng lúc với em rồi còn gì? Sao chị biết đây?"

-Một là nói, hai là bí mật của chị sẽ được nói cho mọi người biết, kể cả những người đồng đội ở P9Club của chị.

"Haha, em biết cách uy hiếp người khác rồi nhỉ? Thôi được rồi, chuyện này em phải hỏi gia tộc thôi. Thử đi hỏi người cậu đang sống ở Hàn của em xem. Chị chỉ có thể nói nhiêu đó thôi."

-Chị đó, nếu dám nói dối thì tôi không tha cho chị đâu.

"Tiểu Đình à, chúng ta cùng một loại thôi mà. Sao lại nói dối nhau chứ? Haha"

_____________________________________

-Chị thử ngồi xuống đi Yujin.- Doah thấy Yujin xót ruột đi qua đi lại nên lên tiếng nói.

-Chị lo lắng mà. -Yujin đáp.

-Cậu lo lắng làm gì? Thẩm Tiểu Đình hứa sẽ đưa Yurina về còn gì?-Tử Nhân lên tiếng để Yujin không lo lắng nữa.

-Cơ mà, sao chị lại tin Tiểu Đình sẽ đưa Yurina về? Chẳng phải hôm qua chị và chị ta đánh nhau sao? -Dayeon thắc mắc hỏi.

-Vì chị tin tưởng Thẩm Tiểu Đình sẽ làm được những gì mình nói. Đơn giản vì tính cách của cô ta nói lên tất cả thôi. -Nói rồi Tử Nhân chỉ mỉm cười nhẹ rồi bỏ đi.

_____________________________________

-Cậu, cậu ở đâu? -Tiểu Đình hét lớn lên.

-Chào tiểu thư. -Những người lính canh hai bên cuối đầu chào cô.

-Chào tiểu thư. -Chú quản gia cũng chào.

-Chú, cậu của tôi đâu? -Tiểu Đình hỏi chứ quản gia.

-Ông chủ đang ở trên phòng đọc sách ạ.-Quản gia kính cẩn đáp.

-Tiểu Đình về thăm cậu đấy à. -Cậu Tiểu Đình từ trên lầu đi xuống.

-Con chào chú. -Thái Băng cuối đầu lễ phép chào.

-Băng Băng con cũng về rồi. - Ông cũng cười tươi chào đón Thái Băng.

-Cậu, Yurina đang ở đâu?- Tiểu Đình đến trước mặt ông ấy hỏi.

- Ta không biết con đang nói gì cả. -Ông ngồi xuống ghế nói.

-Cậu đã bắt cóc Yurina đúng không?-Tiểu Đình đứng bên cạnh hỏi.

-Sao ta phải trả lời con? Cô gái ấy là của con mà con lại lo lắng cho cô ta đến vậy? Chẳng phải con và cô ấy đã chia tay rồi sao. Cả hai không còn liên quan gì sao con lại quan tâm đến vậy?-Ông hỏi ngược lại cô.

-Con...-Tiểu Đình không biết nên trả lời câu hỏi này như thế nào, vì cô và Yurina đã chia tay từ hôm qua. Đúng thật cả cô và nàng không còn gì liên quan đến nhau nữa.- Cô ấy là bạn của con, con có quyền quan tâm cô ấy rồi chứ.

-Được, Ken . -Ông gọi một chàng vệ sĩ sau lưng lên.

-Dạ, ông chủ. -Anh chàng áo vest đen bước lên kính cẩn đáp.

-Yurina đang ở đâu? -Ông hỏi anh ta.

-Cô ta đang bị nhốt ở nhà kho ạ. -Anh ta đáp.

-Khốn kiếp, anh dám nhốt cô ấy à? -Tiểu Đình đến nắm lấy cổ áo anh ta hỏi.

-Tôi không dám đâu tiểu thư, tôi chỉ không muốn cô ta làm ồn thôi. -Anh ta chỉ biết cuối mặt đáp

Cô bỏ anh ta ra, chạy nhanh đến phía nhà kho để tìm Yurina. Ở đây bình thường chả có một bóng người, vậy mà lúc này ở đây tận hai người canh giữ.

-Xin lỗi tiểu thư, tiểu thư không thể vào. -Một trong hai người canh giữ nói.

-Một là tôi vào, hai là cả hai người cùng nhau chết. -Tiểu Đình trừng mắt nói.

Cả hai nhìn thấy người vệ sĩ bên cạnh cậu của Tiểu Đình gật đầu nên mở của cho Tiểu Đình và Thái Băng vào. Yurina lúc này đang ngồi gục trên ghế, hai tay bị cột vào phía sau. Thái Băng chạy lại cởi trối cho nàng, Tiểu Đình lo lắng hỏi:

-Yurina à, cậu có sao không? Người đâu chuẩn bị xe cho tôi đến bệnh viện ngay.

______________________________________

-Chị biết rồi, chị đến ngay. -Yujin vừa nhận được cuộc gọi của Mashiro báo rằng nàng đang ở bệnh viện.

-Sao rồi chị? -Doah lo lắng hỏi

-Mashiro nói Tiểu Đình và Thái Băng đã đưa Yurina đến bệnh  viện rồi. -Yujin những gì mình biết.

-May quá, nhưng sao Tiểu Đình lại tìm được Yurina chứ? -Dayeon thắc mắc nói.

-Chắc do dùng quan hệ thôi. -Chaehyun đáp.

-Tử Nhân, chị không đến bệnh viện tham Yurina à? -Dayeon thấy Tử Nhân đi vào trong nên hỏi.

-Thái Băng ở đó, chị không muốn gặp chị ta. Cho chị gửi lời hỏi thăm Yurina.

_________________________________

Viết nhanh 1 chap, mai được nghỉ học hú hú😚😚😚😚 mà chủ nhật bù nha =.=

Viết rõ vậy thôi chứ, biết hết rồi chứ gì

|GP999| The StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ