Chiếc lồng được kéo lại vào trong, đèn trong hội trường lẫn phòng riêng đều được bật sáng lại như ban đầu. Buổi đấu giá diễn ra đúng như dự tính, tổng số vật phẩm được đấu giá là 11 món và mỗi món đều có giá trị cao ngất ngưởng mà người thường khó có thể tưởng tượng ra.
Shin vốn không có hứng thú với món đồ nào nên anh chỉ ngồi nhìn buổi đấu giá diễn ra cùng anh trai mình, thỉnh thoảng anh sẽ yêu cầu quản lí mang cho mình một chút hạt để anh có thể ngồi nhâm nhi giết thời gian.
Carla bình thản ngồi nhìn mọi người tranh nhau những món đồ không nằm trong danh sách cần lấy của anh, cũng khá thú vị đó chứ. Đưa mắt nhìn các căn phòng xung quanh, những người đó anh đa số đều biết chỉ duy nhất một căn phòng bên cạnh làm anh không cảm nhận được chút mùi vị nào. Cũng phải, căn phòng tối đen không bóng người như vậy thì có mùi vị gì cơ chứ...
Đánh giá một hồi anh liền tập trung lại vào buổi đấu giá đang diễn ra sôi nổi bên dưới. Vật phẩm vừa được tranh cướp là một chiếc vòng kim cương màu tím khá đẹp, được người ở phòng đầu tiên bên tay trái của anh đoạt được. Người đó thấy anh nhìn sang, liền cầm ly rượu nở nụ cười chào hỏi... Cho dù có đeo mặt nạ, anh vẫn có thể nhận ra đó là nam chính trị gia Daiki Gotou, một người khá trẻ nhưng để leo lên được vị trí như vậy thì cũng không đơn giản đâu, Carla cũng nâng lại ly rượu tỏ ý chúc mừng.
- Và tiếp theo đây sẽ là hai bức tranh có tên "Eternity" và "Desnity" do một vị họa sĩ bí ẩn quyên tặng cho buổi đấu giá ngày hôm nay. Hai bức tranh này là một cặp nên chúng tôi sẽ đấu giá cả hai bức trong một lần, vì sự đặc biệt của chúng nên giá khởi điểm là 5 triệu yên.
Carla cười nhạt, được quyên tặng mà đã dám nâng giá cao vậy rồi, đúng là bọn tư bản không chừa thủ đoạn để moi tiền mà. Nhưng không sao, chút tiền ấy nhà Tsukinami không thiếu, mang tam đại danh tài phiệt đứng đầu đất nước thì đâu thể không chiều chuộng sở thích của bản thân chứ. Phất tay ra hiệu cho quản lí hạ cửa sổ xuống, anh cầm tấm bảng ghi số của mình rồi giơ lên.
- 50 triệu yên!
Tiếng nói của anh vừa vang lên đã khiến cho tất cả mọi người nhìn vào, vừa ra giá đã dám nâng lên gấp 10 lần thì ai mà dám tranh cơ chứ...
- 50 triệu lần một...50 triệu lần hai...
- 100 triệu yên!
Carla liếc mắt nhìn về phía vừa phát ra âm thanh, thiếu gia nhà Shiba cũng dám tranh đồ với anh cơ đấy, chút mánh như vậy anh cũng không thèm để vào mắt. Giơ tấm bảng lên lần thứ hai, lần này anh quyết định kết, không để đám lâu la xung quanh kéo dài làm mất thời gian nữa. Còn món đồ cuối cùng đang chờ anh đến lấy về cơ mà....
- 500 triệu yên!
Tiếng nói của anh vừa dứt, vị thiếu gia nhà Shiba đã tái mặt, ai mà ngờ anh lại hét giá gấp 5 lần chứ. Nếu hắn ta bỏ ra hơn 500 triệu yên chỉ để rước bức tranh không tên tuổi này về thì chắc chắn bố hắn sẽ đuổi hắn ra khỏi nhà mất, kinh khủng hơn thì băm hắn ra vứt cho cá ăn.
Carla nhìn vẻ mặt của hắn đã biết mình thắng chắc rồi, anh mỉm cười hạ tấm bảng xuống, ung dung nâng ly rượu vang lên nhấp một ngụm chúc mừng chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Diabolik Lovers - Cao H - Song tính ] Eternity (DROP)
FanficCảnh báo: TRUYỆN SONG TÍNH VÀ CAO H OOC OOC OOC ĐIỀU GÌ QUAN TRỌNG NÓI 3 LẦN!!! Ai không đọc được đừng vô, vô cmt bất lịch sự tui block