Chương 4

4.3K 210 8
                                    

Thiếu niên bị nhốt trong hộp tối đen như mực, tay chân bị trói lại hạn chế sự di chuyển của cậu, đôi mắt bị bịt lại khiến các giác quan còn lại được đẩy lên mức phản ứng cao nhất.

Những nơi nhạy cảm nhất bị chấn động kịch liệt từ khiêu đản nhấn chìm vào sự sung sướng tột độ. Hai đầu vú từ màu hồng phấn đáng yêu, nho nhỏ e ấp trên lồng ngực trắng nõn giờ nở to gấp đôi, chuyển sang màu đỏ đậm vô cùng gợi dục. Âm đế bị cọ xát đến sưng phồng lên chọc người trêu đùa, hoa huyệt cũng vì thế mà chảy nước lép nhép nghe dâm đãng vô cùng. Dương vật nhỏ tuy không bị chạm vào nhưng cũng chịu sự kích thích mà run rẩy phun tinh hết đợt này đến đợt khác rồi xìu xuống trông đáng thương vô cùng.

Hoa huyệt lẫn hậu huyệt bị bắt ép bôi gel thúc tình nhưng không được thỏa mãn, mạnh mẽ co rút như muốn tìm kiếm thứ gì đó để nuốt vào. Thiếu niên cố gắng giãy dụa, né tránh sự ma sát từ khiêu đản nhưng đâu có được, chúng gắn chặt vào cơ thể em, bây giờ chỉ có người khác mới giúp đỡ được mà thôi.

Quãng đường đến "nhà mới" chỉ kéo dài 20 phút nhưng đối với thiếu niên, nó như kéo dài cả năm vậy. Cao trào liên tục ở hoa huyệt lẫn dương vật khiến thân dưới em ướt đẫm nước, nước miếng lẫn nước mắt thấm qua lớp khăn che làm tâm trí em dần chìm vào mê man.

Thiếu niên ngất lịm đi trong niềm vui sướng từ cơ thể nhạy cảm của mình....

____________________________________

Hai anh em nhà Tsukinami sau khi giao phó cho người hầu đi thanh toán chi phí đấu giá thì liền đi tới nơi không người, dịch chuyển về nhà chính. Bọn họ vốn có khả năng đặc biệt này, chỉ là nếu lúc đi cũng sử dụng thì sẽ khiến người khác nghi ngờ, hiện tại về nhà của bản thân thì chẳng cần kiêng nể gì. Hơn nữa, nếu bây giờ ngồi xe về thì thời gian hưởng dụng món ngon chẳng phải sẽ ít đi sao...

Đã lâu lắm rồi hai anh em họ chưa trải nghiệm lại sự phấn khích từ tình dục, bỗng nhiên từ đâu lại xuất hiện "món hàng" độc lạ như thế, hơn nữa còn vì sự đặc biệt về máu của "thứ đó" nữa khiến cả hai người đều rất vui vẻ mà quay trở lại với thú vui giao hoan thân thể mà thôi.

Hai người bỗng nhiên xuất hiện giữa phòng khách cũng không làm người hầu trong nhà ngạc nhiên, giống như thể tất cả mọi người đã quá quen thuộc với cảnh tượng này rồi. Quản gia thấy hai người trở lại liền tiến lại giúp hai người cầm áo khoác, tiện lời dò hỏi một số chuyện.

- Buổi đấu giá diễn ra tốt đẹp chứ chủ nhân?

Carla nghe câu hỏi của quản gia trẻ tuổi liền nhẹ nhàng nhếch mép tỏ vẻ khá hài lòng, hắn cởi chiếc khăn quàng cổ màu đen bị dính chút mưa ra đưa cho quản gia rồi trả lời.

- Tạm ổn, ta đấu giá được hai bức tranh! Với lại chuẩn bị một phòng ngủ mới, giường rộng rãi chút, chăn đệm cũng phải thoải mái nữa, ta với Shin sắp đón đồ chơi mới về!!

Quản gia nghe câu trả lời của Carla chỉ biểu hiện hơi bất ngờ lúc đầu nhưng cũng nhanh chóng đồng ý với giao phó của hắn, sau đó mời hai người đi tắm rửa rồi nghỉ ngơi. Anh ta sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc rồi báo lại cho hai người.

[ ĐN Diabolik Lovers - Cao H - Song tính ] Eternity (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ