Nam nhân ngồi phía sau luồn tay qua bắp đùi cậu bẻ mạnh sang hai bên, anh ta ra lệnh cho hai người còn lại giữ chắc chân và đùi của cậu. Bản thân thì rút một đôi găng tay màu trắng hay để cầm trang sức ra đeo vào, sau khi đeo xong liền chạm xuống vùng kín của cậu nhàn nhã giới thiệu.
- Như các vị đã thấy ở đây, cậu ta là một người song tính vô cùng hiếm gặp. Cả hai bộ phận sinh dục của nam và nữ đều phát triển vô cùng hoàn hảo....
Tay trái của anh ta đặt lên bụng cậu rồi tiếp tục câu nói "Đặc biệt còn có cả tử cung..."
Câu nói này thành công khơi gợi thêm hứng thú cho những người ở đây, tất cả 5 người nghe xong đều quay sang liếc nhìn nhau, coi bộ lần tranh giành này có vẻ rất khó khăn đây.
Nam nhân nói xong liền bỏ tay ra khỏi bụng của cậu quay trở lại chỗ cũ, hai bàn tay đeo găng nhẹ nhàng đi xuống hoa huyệt rồi giữ lấy hai bên hoa môi banh ra cho mọi người nhìn rồi tiếp tục giới thiệu với 5 người.
- Chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ càng nên có thể chúc mừng ai mua được món hàng này có thể hưởng dụng triệt để, hoa huyệt của cậu ấy vẫn còn màng trinh.
Thịt huyệt bị banh ra cho người khác nhìn, màu đỏ trông rất quyến rũ, nó khẽ co rút lại theo nhịp thở dồn dập trong lo sợ và tiếng khóc thổn thức của thiếu niên. Tất cả mọi người đều chăm chú nhìn vào hoa huyệt đang run rẩy làm cho thịt huyệt bên trong ngày càng co bóp mạnh hơn. Giống như để đáp lại ánh nhìn của mọi người, một dòng nước nhỏ róc rách chảy ra trông vô cùng dâm mỹ.
Nam nhân ngồi sau nhìn thấy vậy thì cười nhẹ, anh ta buông tay khỏi hoa môi mà di chuyển lên nắm lấy âm đế nho nhỏ như hạt đậu đang cố gắng trốn tránh sau hoa môi đầy đặn. Âm đế mẫn cảm bị nắm lấy làm thiếu niên giật nảy người, dòng nước bên dưới chảy ra càng nhiều hơn. Nam nhân như không nhìn thấy sự chống cự của thiếu niên, liên tục xoa mạnh vào âm đế, thỉnh thoảng véo nhẹ một cái khiến thiếu niên run rẩy cao trào. Dương vật nhỏ cũng chịu kích thích từ hoa huyệt mà phun dòng tinh trắng sệt.
Chứng kiến thiếu niên cao trào, nam nhân cũng rời tay khỏi hoa huyệt. Anh ta bế sốc cậu ngồi thẳng lại, hai người giữ chân cậu cũng thả ra về lại vị trí cũ. Thiếu niên vẫn đang run rẩy, cả người co quắp bị bế thẳng lên, hiện tại đầu óc cậu vô cùng trống rỗng, dư vị vui sướng của tình dục nhấn chìm tâm trí cậu.
- Như các vị đã thấy thì cơ thể cậu ta vô cùng mẫn cảm, nếu các vị chăm chỉ điều giáo thì cơ thể cậu ta sẽ nhanh chóng biến đổi theo ý muốn của các vị thôi. Và không để mọi người chờ lâu thì bây giờ chúng ta có thể bắt đầu đấu giá được rồi. Giá khởi điểm là 1 tỷ yên, chúc các vị thành công.
Nam nhân bế cậu lên, đặt lên chiếc giường to lớn nằm giữa căn phòng rồi quay lại chủ trì cuộc đấu giá. Người đầu tiên trả giá là thiếu gia Haru Shiba.
- 3 tỷ yên!
Ngay lập tức một giọng nói khác vang lên cướp đi sự chú ý, lần này là nam nhân tóc vàng kim bí ẩn.
- 7 tỷ
Chính trị gia Daiki Gotou tất nhiên không kém cạnh, vừa lên tiếng đã chốt gấp hai giá của nam nhân tóc vàng kim
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Diabolik Lovers - Cao H - Song tính ] Eternity (DROP)
Hayran KurguCảnh báo: TRUYỆN SONG TÍNH VÀ CAO H OOC OOC OOC ĐIỀU GÌ QUAN TRỌNG NÓI 3 LẦN!!! Ai không đọc được đừng vô, vô cmt bất lịch sự tui block