Warning: Đề cập yếu tố tình dục, còn lại không có gì
★★★London thời điểm cuối thế kỷ 19, khi cuộc cách mạng công nghiệp vẫn còn đang diễn ra.
Song song với ngành công nghiệp hơi nước của Đế quốc tư bản chủ nghĩa này thì có một ngành công nghiệp đặc biệt cũng phát triển không kém.
'Ngành công nghiệp không khói' đứng đầu bởi các đại gia tư sản hoặc chỉ đơn giản là tự phát. Những thành viên trong ngành công nghiệp đặc biệt này là gái mại dâm.
______
Người ta nói rằng Jack The Ripper thường lui tới những khu ổ chuột, tấn công và sát hại những gái mại dâm sống và làm việc ở đó.Bằng những cách thức tàn bạo, trong mỗi trường hợp cổ họng của các nạn nhân bị cắt và cơ thường bị cắt xén theo một cách cho thấy kẻ sát nhân này có một số kiến thức về giải phẫu học.
Những ai gặp hắn đều sẽ bị giết, cho đến nay Jack The Ripper đối với nhân loại vẫn là một bí ẩn.
Nhưng không một ai biết rằng, có một gái mại dâm đã từng gặp được tên sát nhân nhưng vẫn được toàn mạng.
_____
Khu ổ chuột quận Whitechapel, LondonY/n bị người cha nghiện ngập bán cho một tay nhà giàu, em vừa đủ 17 tuổi đã bị bắt làm gái bán dâm nhưng may mắn là các chị ở đây đều thấy tội nghiệp cho cô bé.
Họ liền bảo vệ em, nên em mới chưa phải tiếp khách.
____
Vào một buổi tối muộn nọ
-Y/n!_một cô gái trẻ đẹp gọi em-Dạ? Chị gọi em có việc gì thế ạ?
-Bây giờ chị phải đi tiếp khách, có người trả giá cao lắm nên em ở nhà dọn dẹp nha? Nhớ phải cẩn thận đấy, khoảng thời gian này tên sát nhân kia lộng hành lắm đấy.
-Dạ...chị cũng phải cẩn thận đó!
-Chị biết rồi.
Nói rồi cô gái nhẹ nhàng xoa đầu em sau đó thì đi thay đồ và rồi rời đi.
Y/n lẳng lặng nhìn theo hướng của chị nuôi mình. Em đi lấy cái chổi bắt đầu ra con ngõ nhỏ dọn dẹp trước vì mấy chị thỉnh thoảng đứng ở đó chào mời khách hàng.
Một người đàn ông đội mũ tiến sát đến chỗ em, tên lạ mặt ép em vào tường. Y/n sợ hãi, em giãy dụa và khóc thét lên rồi liên tục gọi tên một người bạn cũ của em:
-J...Jack...hức...hức...cứu tớ....
Gã đàn ông lạ mặt khựng lại, hắn buông em ra. Y/n ngã khụy xuống đất, nức nở.
Gã vẫn đứng yên ở đó, nhìn em khóc. Một lát sau, em bình tĩnh lại rồi ngước lên nhìn.
Trong ánh sáng yếu ớt của trăng là một người đàn ông khoác một cái áo choàng đỏ thẫm cùng một chiếc mũ quý tộc. Đặc biệt ở chỗ, hắn đeo một mảnh đơn phiến kính mắt ở bên phải chứa đầy những bánh răng ở trong.
Hắn cất giọng hỏi Y/n:
-Em tên gì? Và tên Jack mà em nhắc đến là ai? Vì sao em lại ở khu vực của gái mại dâm?
BẠN ĐANG ĐỌC
﴾𝕽𝖊𝖈𝖔𝖗𝖉 𝖔𝖋 𝕽𝖆𝖌𝖓𝖆𝖗𝖔𝖐 𝖝 𝖗𝖊𝖆𝖉𝖊𝖗﴿ 𝕹𝖍â𝖓 𝖛à 𝕿𝖍ầ𝖓
Fanfictionᴄʜỉ ʟà ɴʜữɴɢ ᴍẩᴜ ᴛʀᴜʏệɴ ɴɢắɴ ɢɪữᴀ ʀᴇᴀᴅᴇʀ ᴠà ᴄáᴄ ɴʜâɴ ᴠậᴛ ᴛʀᴏɴɢ ʀᴇᴄᴏʀᴅ ᴏғ ʀᴀɢɴᴀʀᴏᴋ ᴡᴀʀɴɪɴɢ ⚠️ ᴏᴏᴄ ɴặɴɢ!!! Có yếu tố trưởng thành (NSFW) ĐĂɴɢ ᴅᴜʏ ɴʜẤᴛ ᴛẠɪ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ ᴛʀᴜʏệɴ ᴄʜỉ ᴍᴀɴɢ ᴛíɴʜ ᴄʜấᴛ ᴛưởɴɢ ᴛượɴɢ, ᴋʜôɴɢ ʟɪêɴ ǫᴜᴀɴ đếɴ ʙốɪ ᴄảɴʜ ʟịᴄʜ sử ɢốᴄ. ⚠️Discl...