Simo Häyhä: Best friend to lover

927 70 4
                                    

Sột soạt sột soạt

-Ưm...

Tiếng động vang lên kèm theo hơi ấm phủ quanh vùng bụng khiến cho Y/n không khỏi tỉnh giấc để tìm ra nguyên nhân gây ra tiếng ồn đó. Cơn đau đầu do say rượu ngày hôm qua khiến cô khó lấy lại được tỉnh táo nhanh chóng.

Nhấc chiếc chăn bông lên, Y/n nhìn thấy khuôn mặt với vết sẹo quen thuộc nhắm nghiền mắt, hai tay đang ôm chặt vùng eo của cô. Vẫn còn mơ màng và hơi ấm khiến cho cơn buồn ngủ đang trên đà níu kéo cô quay lại.

-Chà, con cái nhà ai mà đẹp giai dữ vậy trời...thôi ngủ tiếp cái đã....._Y/n thơ thẩn ngắm nhìn trai đẹp trong lòng mình, tay vén chăn lên để ngủ tiếp, miệng vẫn lầm bầm

-....con cái nhà người ta...trai đẹp...chờ..chút....CHỜ CHÚT...ĐM!!!!

Cơn mê man biến đi đâu mất để lại người con gái đang hoảng hồn đến cực độ, vội hất con người đang bám trên cơ thể mình, Y/n nhảy xuống khỏi giường bằng tốc độ nhanh nhất có thể.

-Áaaaaaa_cô khóc thét khiến cho người trên giường lồm cồm bò dậy.

Simo chưa kịp định thần liền bị cô bạn mình túm cổ nhấc cao lên, tai bị tấn công bởi một tràng liên thanh chửi rủa.

-Đm thằng biến tháiiii...mày chết với bàaa...ơ...Si...Simo à?

Vội thả người bạn của mình đứng đó, Y/n lúng túng nhìn cậu bạn đang chỉnh lại trang phục.

-Xin lỗi cậu nhiều nhé, tôi tưởng thằng nào cơ chứ...hì hì

-Không sao...

-Ơ nhưng sao cậu lại ngủ ở đây?

-Chuyện này thì phải hỏi cậu chứ? Nhưng mà...lời nói hôm qua của cậu, tôi đồng ý.

-Hả? Lời nào? Cái gì cơ? Ai? Cái gì? Con gì?

-Cố nhớ lại đi bạn thân yêu của tôi_Simo cố kiềm chế cơn giận, trán nổi gân

Y/n vặn nát óc cố nhớ lại cảnh tượng hôm qua.
"Ờm ờm...quân danh hôm qua mở tiệc nhỉ?....ừm...tiệc....mình có uống một chút bia này....rồi về sau thì say.....say à?.....sau đó Simo đưa mình về này.....đưa về...quên mẹ rồi..."

-À, hôm qua cậu đưa tôi về. Cảm ơn nhiều.

-Còn gì nữa không?

-Hahah 💦 Quên rồi...nhưng mà sao cậu lại ngủ với tôi? Chẳng lẽ....có khi nào....!!!!

-Cái đầu óc chứa toàn cái gì không vậy? Cậu nôn vào người tôi, rõ chưa? Còn gì nữa?

-Hả thật à? Xin lỗi nhé, để tôi nhớ lại đã...

Hình ảnh một cô gái say xỉn bấu víu vào người Simo, miệng liên tục đòi chàng trai trẻ làm vợ mình, lặp đi lặp lại câu 'tôi thích em, đồng ý làm vợ tôi không?' rồi nôn vào người cậu bạn.

-Vãi....vãi....

Không nói hai lời, cô liền quỳ xuống xin lỗi bạn mình, mặt đỏ bừng lắp bắp giải thích đó chỉ là nói đùa.

-S...Simo bạn của tôi ơi....đó chỉ là câu nói của người say thôi....chỉ...chỉ là nói đùa thôi....hì hì hì

Khuôn mặt đẹp trai áp sát lại gần Y/n, làm cô bối rối tội cùng. Tông giọng ấm áp của Simo cất lên.

-Nhưng mà tôi không đùa. Tôi đồng ý, Y/n sẽ là vợ của tôi. Lời nói ra rồi thì không rút lại được đâu.

Xong liền hôn lên cái miệng đang há hốc vì bất ngờ của Y/n.

Hết.
Của cậu đây goeunryeong
Xin lỗi nhé, hơi ngắn
Thời gian cập nhật (tôi cũng không rõ vì ở trong bản nháp lâu lắm r, 13/05/2023)
#𝖄𝖚𝖒𝖎_𝖊𝖍𝖊



﴾𝕽𝖊𝖈𝖔𝖗𝖉 𝖔𝖋 𝕽𝖆𝖌𝖓𝖆𝖗𝖔𝖐 𝖝 𝖗𝖊𝖆𝖉𝖊𝖗﴿ 𝕹𝖍â𝖓 𝖛à 𝕿𝖍ầ𝖓 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ