"Boss, đây là kết quả sau khi mở rộng cuộc điều tra"
Người đàn ông mặc suit đen cúi đầu lui ra ngoài sau khi đưa cho người ngồi trên ghế một usb.
"Vẫn không có tiến triển gì sau ngần ấy năm"
Tiếng thì thầm vang lên trong căn phòng rộng không một ai ngoại trừ người nãy giờ xem những gì đang phát ra từ chiếc máy tính đắt tiền.
Ngài có thể ở đâu khi tôi tìm không thấy ngài đây...
Sự im lặng bao trùm lấy căn phòng. Từng dòng suy nghĩ chạy đua trong đầu. Bỗng nhiên người ngồi trên ghế vội lấy điện thoại bấm số gọi cho ai đó khi mắt nhìn vào một cuốn sách trên kệ. Những ngón tay dài thay nhau liên tục va chạm xuống mặt bàn tạo một tiếng động vang lên phá hủy bầu không khí yên tĩnh.
"Thay đổi, tìm ở biển và những con sông suối; những hang động và các hầm chứa có vết tích lâu đời. Cử thêm một đội cổ học hỗ trợ"
"Đã rõ!"
___
Biển Gassa tại Boniesh là một nơi rất tuyệt vời để thoát khỏi những mệt mỏi ở cuộc sống hằng ngày. Với những mặt nước xanh mát mang hơi thở lạnh lạnh cùng với những tiếng nước đập vào bờ cát vàng. Tiếng sóng vỗ rì rào. Nằm trên ghế và uống một trái dừa hoặc một ly nước rồi đánh một giấc đã không còn là chuyện lạ ở nơi đây.
"Nếu tôi chết thì tôi sẽ đến biển Gassa tại Boniesh
Một nơi có thể khiến tôi buông bỏ muộn phiền
Những phút giây cuối đời ngập tràn hạnh phúc
Tiếng ca hát, tiếng đàn guitar, tiếng vỗ tay
Tiếng cười, tiếng hò reo, tiếng gió
Tiếng chim hót, tiếng chụp ảnh, tiếng khui những chai bia
Và tiếng sóng vỗ đến rồi đi
Mang theo tôi còn sót lại
Bột mịn sẽ hoà nhập chung vui
Đó là tôi khi ở Gassa tại Boniesh"."Stop!"
Một giọng nói vang lên ngăn chặn những câu hát từ một đám trẻ đang cười thích thú nhìn ngắm biển Gassa đầy thơ mộng.
"Có chuyện gì sao Minjeong?" Một cô bé khá thấp nhìn người bạn của mình cùng với nụ cười trên môi.
"Đúng đấy, bọn này đang hát mà" Một cô bé có vẻ cao hơn những người bạn của mình, bĩu môi không đồng tình nhìn cô bé được gọi là Minjeong.
"Yeah yeah mình biết" Minjeong đảo mắt "Mọi chuyện sẽ không vấn đề gì nếu như các cậu không hát cái bài này từ nãy giờ"
"Và nó hay" Cô bé cao hơn vẫn bĩu môi nhìn bạn mình.
"Thôi nào" Một cô bé khác cười khúc khích nhìn những người bạn mình "Minjeong nói đúng đấy, bọn mình đã hát bài này từ sân bay đến nơi có những vụn cát vàng đầy êm ái"
"Yah Ning sao cậu lại theo phe Minjeong cơ chứ" Cô bé cao hơn mở to mắt nhìn người được gọi là Giselle.
"Yah Yuna cái này không phải là theo phe" Ning dậm chân phản bác lại lời nói của cô bạn mình.
"Được rồi hai người" Cô bé khá thấp nhìn hai người bạn mình cãi nhau rồi cười khúc khích "Chúng ta đến đây để chơi chứ không phải để cãi nhau"